VIB nhận hai giải thưởng quốc tế cho Ứng dụng di động MyVIB

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

VIB nhận hai giải thưởng quốc tế cho Ứng dụng di động MyVIB


Ứng dụng Ngân hàng di động có trải nghiệm khách hàng tốt nhất Việt Nam 2016 mới đây đã được tạp chí The Assets trao cho Ứng dụng ngân hàng di động MyVIB của Ngân hàng Quốc Tế (VIB)


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay vốn ngân hàng vib

Giải thưởng “Ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam 2016” (Best e-bank 2016) và “Ứng dụng Ngân hàng di động có trải nghiệm khách hàng tốt nhất Việt Nam 2016” (Best retail mobile banking experience 2016) mới đây đã được tạp chí The Assets trao cho Ứng dụng ngân hàng di động MyVIB của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).

Đây là hai giải thưởng quan trọng trong khuôn khổ giải thưởng “The Asset Triple A Digital Awards” của tạp chí The Assets, nhằm tôn vinh những tổ chức tài chính, công ty công nghệ đạt được thành tựu xuất sắc trong việc phát triển và đưa vào sử dụng ứng dụng kỹ thuật công nghệ số tại khu vực châu Á Thái Bình Dương (bao gồm Nhật và Úc).  

Các giải thưởng trên là sự ghi nhận những nỗ lực và thành tựu của VIB trong việc phát triển và đưa ứng dụng MyVIB đạt đến những tiêu chuẩn quốc tế. Các giải thưởng của The Assets được đánh giá minh bạch, theo quy trình nghiêm ngặt với những yêu cầu khắt khe và chỉ được trao cho các tổ chức và ngân hàng có thành tích nổi bật, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của ngành tài chính ngân hàng trong năm.

Với ứng dụng ngân hàng di động MyVIB trên điện thoại thông minh, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ ngân hàng mà không cần đến chi nhánh như mở tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm trực tuyến, quản lý thẻ tín dụng, theo dõi và thanh toán dư nợ tín dụng… mọi nơi, mọi lúc. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng cơ chế an toàn bảo mật cao, ứng dụng MyVIB mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong việc quản lý tài chính cá nhân.

Trong những năm gần đây, VIB đã vinh dự liên tiếp nhận nhiều giải thưởng có uy tín trong nước và quốc tế trong lĩnh vực ngân hàng: 2 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu của năm 2015 và 2016” do tạp chí The Banker, Financial Times bình chọn; giải thưởng “Sản phẩm ngân hàng sáng tạo 2015” cho MyVIB do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG bình chọn.

Cùng với giải thưởng mới này, một lần nữa khẳng định VIB đã và đang tiếp tục phát triển đúng theo định hướng trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất Việt Nam.

 

 

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan