Vietcombank dừng tăng phí rút tiền ATM

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vietcombank dừng tăng phí rút tiền ATM


Ngày 10/7, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức thông báo dừng thu phí dịch vụ thẻ sau khi có ý kiến chỉ đạo của NHNN Việt Nam.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>> Vay tiền bằng thẻ ATM

Vay tiền bằng thẻ atm

Trước đó, vào ngày 7/7, Vietcombank đăng thông báo trên trang thông tin điện tử của ngân hàng này “cập nhật biểu phí dịch vụ thẻ” từ ngày 15/7.

Trong đó, mức phí rút tiền mặt nội mạng tại các cây ATM sẽ tăng từ 1.100 đồng lên 1.650 đồng/giao dịch, chưa bao gồm 10% phí giá trị gia tăng.

Phí chuyển khoản liên ngân hàng thực hiện trên máy ATM là 3.300 đồng/giao dịch, phí chuyển khoản khách hệ thống của ngân hàng này là 5.500 đồng/giao dịch…

Cùng với đó, VietinBank, BIDV, Agribank cũng muốn tăng phí rút tiền mặt trên máy ATM lên mức 1.650 đồng/giao dịch.

Sau khi dự luận có ý kiến về việc tăng phí thẻ và NHNN yêu cầu dừng việc tăng phí rút tiền ATM nội mạng, đến cuối giờ chiều ngày 10/7, các ngân hàng muốn tăng phí thẻ đã đồng loạt dừng hoạt động tăng phí theo kế hoạch từ ngày 15/7.

Theo một chuyên gia ngân hàng, phí thẻ tăng phải đi đôi với tăng chất lượng dịch vụ, đây là quan hệ thuận mua vừa bán giữa người dùng thẻ với ngân hàng.

Tuy nhiên, trong điều kiện Chính phủ đang kêu gọi các bộ ngành tiết giảm chi phí cho doanh nghiệp và người dân nên lùi lại thu phí rút tiền ATM nội mạng là cần thiết và phù hợp.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan