VietinBank Tràng An tài trợ vốn mua căn hộ Dự án Northern Diamond

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

VietinBank Tràng An tài trợ vốn mua căn hộ Dự án Northern Diamond


Vừa qua, tại Hà Nội, VietinBank Tràng An đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác liên kết với Công ty Cổ phần Xây dựng Sông Hồng (Incomex) trong việc tài trợ vốn cho khách hàng cá nhân mua căn hộ tại Dự án Northern Diamond.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiêu dùng vietinbank

Theo Hợp đồng hợp tác, VietinBank Tràng An kết hợp với Incomex cung cấp sản phẩm cho vay ưu đãi khác biệt cho khách hàng khi mua căn hộ trong Dự án Northern Diamond với lãi suất 7,5%/năm trong 6 tháng đầu tiên hoặc 7,7%/năm trong 12 tháng đầu tiên. Lãi suất cho vay sau ưu đãi được tính bằng lãi suất tiết kiệm 36 tháng + biên độ 3,5%/năm nhưng không thấp hơn sàn lãi suất cho vay tiêu dùng (hiện tại là 10,5%/năm). Hạn mức cho vay dành cho khách hàng vay mua căn hộ Dự án Northern Diamond là 70% giá trị căn hộ.

Northern Diamond là Dự án chung cư cao cấp thuộc tổ hợp chung cư và Trung tâm Thương mại tọa lạc tại vị trí vàng, ngay ngã tư chân cầu Vĩnh Tuy - Long Biên (thuộc phường Long Biên, quận Long Biên, TP. Hà Nội - đối diện Trung tâm Thương mại AEON MALL Long Biên).

Dự án có tổng diện tích đất 9.166 m2 được thiết kế với 2 tòa tháp cao 19 tầng trong đó có: 2 tầng hầm được dùng làm bãi gửi xe đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân trong tòa nhà; tầng 1 là tổ hợp trung tâm thương mại; tầng 2, tầng 3 là khu tiện ích như: Bể bơi bốn mùa, phòng tập gym... Ngoài ra, Dự án cũng có đầy đủ tiện ích dành cho trẻ em như: Sân chơi, khu trò chơi giải trí, vườn nướng BBQ…

Nét nổi bật của Dự án có tổng số 196 căn hộ này là có tầm nhìn ra sông Hồng lãng mạn, tiện ích cao cấp và đồng bộ, kết nối dễ dàng với khu vực Trung tâm TP. Hà Nội.  Northern Diamond được mệnh danh là “Hòn ngọc phía Bắc” của khu vực sông Hồng. Dự án đang thi công đến tầng 9 và mở bán với giá hấp dẫn trung bình khoảng 27 triệu đồng/m2.

Dự án được thực hiện bởi chủ đầu tư Incomex - một “đại gia lớn” uy tín trong kinh doanh bất động sản với hàng loạt các dự án nổi tiếng tại Hà Nội. Đơn vị thi công là Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) và Công ty TNHH MTV Xây dựng Số 5. Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư là đơn vị tư vấn giám sát. Dự án đang được phân phối bởi Công ty Địa ốc Đất Xanh miền Bắc.

VietinBank Tràng An sẽ phối hợp chặt chẽ với Incomex đẩy mạnh chiến dịch marketing khuyến mãi hấp dẫn, thông tin đầy đủ và tư vấn trọn vẹn về sản phẩm cho các khách hàng của hai bên qua đó tối đa hóa lợi ích cho khách hàng và các bên tham gia.

Đây là dự án liên kết thứ 2 của VietinBank Tràng An trong tháng 5/2017, khẳng định hướng đi đúng đắn của Ban Lãnh đạo Chi nhánh trong chiến lược đẩy mạnh hợp tác liên kết để thúc đẩy kinh doanh bán lẻ, nhằm tạo nguồn tăng trưởng dư nợ cho Chi nhánh.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan