VPBank Tiên phong trong cho vay doanh nghiệp nhỏ

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

VPBank Tiên phong trong cho vay doanh nghiệp nhỏ


VPBank Tiên phong trong cho vay doanh nghiệp nhỏ - VPBank đã đưa ra các sản phẩm tài chính sáng tạo, hỗ trợ tích cực cho khối DNNVV.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>> VPBank cho Vay tín chấp dành cho tiểu thương, hộ kinh doanh

Vay tín chấp tiểu thương vpbank

Thực tế, trong sản xuất kinh doanh, các DNNVV phải lo nguồn vốn ban đầu tương đối lớn, đối tác chỉ tạm ứng một phần nhỏ hợp đồng, thường không đủ để chi trả nguyên vật liệu đầu vào. Chưa kể, sau khi hoàn tất bàn giao đơn hàng thường cũng phải chờ tối thiểu 30 ngày mới được thanh toán nốt. Do đó, tình trạng bị “gối đầu vốn” là không tránh khỏi, ít nhiều làm ảnh hưởng đến “sức khỏe” của DN.

Ông Đậu Anh Tuấn - Trưởng Ban pháp chế, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho rằng, hiện tại các DN Việt Nam còn phụ thuộc chủ yếu vào vốn vay NH. Việc huy động vốn thông qua thị trường vốn, thị trường chứng khoán, các quỹ đầu tư mạo hiểm chưa phát triển, nên các DN nhỏ bước vào thị trường rất khó khăn và phải dựa vào nhiều nguồn vốn khác, thậm chí cả các kênh phi chính thức.

Xác định cho vay đối với DNNVV là một trong 5 lĩnh vực ưu tiên cần tập trung đầu tư vốn của ngành Ngân hàng, nên gần đây các ngân hàng đã tăng cường tín dụng với đối tượng này.

Thực hiện mục tiêu chiếm lĩnh vị trí tiên phong trên thị trường, khối khách hàng DNNVV của VPBank vừa cho ra mắt sản phẩm tài chính sáng tạo "Tài trợ hóa đơn VAT" dành cho khách hàng.

Đây là sự giao thoa giữa hình thức vay vốn có tài sản đảm bảo và không tài sản đảm bảo; thủ tục vay vốn ngân hàng được tinh giản tối đa, quy trình cho vay tuân thủ tiêu chí nhanh - gọn - tiện.

Để vay vốn theo hình thức này, DNNVV chỉ cần có hợp đồng kinh tế với đối tác uy tín và hóa đơn bán hàng VAT làm tài sản thế chấp. Sau khi thẩm định, DN sẽ được cấp hạn mức tín dụng lên tới 90% giá trị hóa đơn VAT và với thời hạn cho vay lên tới 6 tháng. Nguồn vốn vay sẽ được giải ngân tối đa trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi hồ sơ được phê duyệt.

“Tài trợ hóa đơn" không phải là sản phẩm mới trên thị trường tài chính Việt Nam, tuy nhiên, VPBank tự hào là ngân hàng đầu tiên mang gói giải pháp này đến với DNNVV trên diện rộng, thay vì chỉ hướng tới phân khúc DNNVV cao cấp. Bên cạnh đó, ngân hàng còn linh hoạt triển khai với một số khách hàng đặc thù dựa vào uy tín cũng như năng lực của DN.

Với gói sản phẩm này, việc bị “gối đầu vốn” sẽ không còn là mối bận tâm của DN, bán hàng xong là có tiền ngay, không phải chờ đợi và bị động trong các khâu sản xuất kinh doanh kế tiếp. Sản phẩm của VPBank được kỳ vọng sẽ tạo sức bật lớn cho thị trường DNNVV tại Việt Nam.

Còn nhớ cách đây khoảng 1 năm, VPBank đã giới thiệu hai sản phẩm chủ lực phát triển dành cho DNNVV đó là Thẻ tín dụng doanh nghiệp (VPBiz) và Vay tín chấp. Trong đó, gói vay tín chấp đặc thù chỉ có ở VPBank chuyên hỗ trợ cho DN mới, siêu nhỏ, NVV với các ưu thế về tốc độ phê duyệt hồ sơ và hạn mức vay linh hoạt.

DN có thể vay ngắn hạn dưới 12 tháng, trung hạn dưới 3 năm và dài hạn dưới 5 năm. NH khuyến khích cho vay vốn trung dài hạn; hạn mức cho vay đã được tính toán phù hợp với quy mô DN nhỏ, siêu nhỏ. Với DN siêu nhỏ hay vừa có doanh thu 20 tỷ đồng mỗi năm thì hạn mức từ 1-3 tỷ đồng là có thể chấp nhận được

Các sản phẩm cho vay của VPBank đã tạo được ấn tượng với khối DNNVV, giúp họ phát triển, đóng góp vào phát triển kinh tế, tạo việc làm cho người lao động.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan