Cách vay tiền trên MoMo

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng

Cách vay tiền trên MoMo


Ví điện tử MoMo với những tính năng thanh toán, vay tiền online đã đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Với tính năng, dịch vụ này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian khi có nhu cầu vay vốn.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

 

vay tiền qua momo
MoMo Là một trong những ví điện tử uy tín số 1 tại Việt Nam vì thế Momo có lượng khách hàng sử dụng rất lớn. Bên cạnh việc hỗ trợ thanh toán hiện nay Momo đã tích hợp thêm ứng dụng đặt vay nhanh chóng với những khoản vay được liên kết với các ngân hàng tại việt nam và công ty tài chính. Bài viết Cách vay tiền trên MoMo này chúng ta cùng nhau tìm hiểu quá trình đăng ký vay tiền Momo

Vay tiền trên MoMo

Vay tiền qua app MoMo hay Vay tiền trên MoMo là hình thức vay tiền mặt được tích hợp trên app MoMo để giúp khách hàng tiếp cận khoản vay nhanh chóng. Tiền giải ngân sẽ được chuyển 1 phần hoặc toàn bộ số tiền vay về tài khoản trong ví điện tử MoMo sau đó khách hàng rút tiền tài khoản ngân hàng mà mình liên kết với ví điện tử MoMo.

Cách vay tiền trên MoMo

Vay tiên Qua ví Momo, chúng ta dễ dàng vay tiền mặt khi có nhu cầu. Để thực hiện cách vay tiền trên ví điện tử Momo, chúng ta chỉ cần làm theo các thao tác đơn giản dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng MoMo

Nếu bạn chưa có app Momo Bạn tải ví MoMo

Tải ví Momo thao tác này được thực hiện rất đơn giản. Bạn lên “google” rồi nhập tìm “Ví Momo”. Ứng dụng ngay sau đó sẽ được tải về điện thoại của bạn.

Đăng ký tài khoản ví MoMo

Sau khi tải ví Momo về máy, bạn truy cập vào ứng dụng, nhập số điện thoại , ứng dụng sẽ gửi mã xác thực OTP về điện thoại của bạn. Lưu ý số điện thoại bạn nhập vào ứng dụng Momo là số bạn đăng ký Internet Banking của ngân hàng liên kết với ví điện tử Momo.

Ghi nhớ và nhập mã xác thực vào ô trắng yêu cầu, ấn “tiếp tục”.
Tạo mật khẩu đăng nhập và những thông tin cần cung cấp để hoàn thành việc xác thực tài khoản Momo.

Thực chất sau khi bạn xác thực tài khoản ví Momo thì tài khoản của bạn đã liên kết với tài khoản ngân hàng thông qua số điện thoại. Tùy từng ngân hàng mà khi làm thẻ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn thực hiện liên kết ví Momo với ngân hàng luôn.

Bước 2: Đăng ký vay tiêu dùng trên ví MoMo

Sau khi hoàn thành các bước đăng nhập vào tài khoản và mở app Momo, bạn kéo vào ô “thanh toán tiêu dùng” và click vào “đăng ký vay tiêu dùng”.

Tại đây ở một số ngân hàng sẽ hiển thị cung cấp thông tin khoản vay bao gồm: Hạn mức, thời hạn, điều kiện, lãi suất… Vì vậy bạn hãy đọc kỹ thông tin trước khi vay vốn, mỗi ngân hàng đều có một quy định riêng

Bước 3: Điền thông tin cá nhân và thông tin khoản vay chi tiết.

Lưu ý: Thông tin bạn cung cấp càng đầy đủ, chính xác thì tỷ lệ duyệt khoản vay càng cao.

Bước 4: Ngân hàng sẽ gọi điện thoại thẩm định và xác nhận khoản vay.

Bước 5: Nếu hồ sơ được xét duyệt bạn sẽ nhận được thông báo và nhận khoản vay.

Thanh toán vay tiêu dùng trên MoMo

Cách thanh toán khoản vay tiêu dùng trên MoMo, Khi đến thời kỳ trả nợ bạn cũng có thể thanh toán trực tiếp trên ví MoMo bằng cách:

Bước 1: Đăng nhập vào app MoMo

Bước 2: Chọn mục thanh toán vay tiêu dùng

Bước 3: Chọn ngân hàng cần thanh toán

Bước 4: Nhập mã khách hàng/số CMND/số hợp đồng vay vốn

Bước 5: Chọn số tiền thanh toán và hoàn tất

Vay tiêu dùng trên MoMo, Ngân hàng công ty tài chính cho vay qua ví điện tử MoMo

ShinHan Bank cho vay tiêu dùng trên Ví MoMo

"Giới thiệu khoản vay tiêu dùng trên ví MoMo” là dịch vụ tiện ích, cho phép người dùng có thể yêu cầu khoản vay tiêu dùng của Ngân hàng Shinhan và nhận khoản vay thông quá Ví MoMo một cách dễ dàng và nhanh chón

Giảm ngay 1% lãi suất/ năm, Yêu cầu khoản vay dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi ngay trên ví MoMo.Thời gian xử lý khoản vay nhanh chóng

TPB Bank Vay qua ứng dụng MoMo
Không áp dụng bảo hiểm khoản vay, Không cần chứng minh thu nhập, Phê duyệt và giải ngân nhanh,  Thủ tục đơn giản, xử lý hồ sơ nhanh chóng

Fast money vay tiền trên ví MoMo

Ứng dụng Fast money vay tiền Momo online từ 2 triệu đến 15 triệu. App Fast Money vay. tiền mặt trên ví Momo không cần làm hồ sơ, chỉ cần ấn nhận tiền vì thông tin của bạn đã được lưu sẵn trên ví điện tử Momo apk. Bạn sẽ được giải ngân tiền qua Momo app iOS Android

Momo đã liên kết công ty Cổ phần Điện lực (EVN Finance) cung cấp sản phẩm cho vay tiêu dùng, hợp tác cùng công ty cung cấp dịch vụ Amber Fintech cho ra đời thương hiệu Fast Money – một hình thức cho vay tiền nhanh chóng và đơn giản trực tiếp trên app

Đôi nét về ví điện tử MoMo

MoMo là một nền tảng ví điện tử do Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service) phát triển cho phép người dùng thực hiện các thanh toán, giao dịch trên các thiết bị di động.

Bằng việc hợp tác với hơn 90% ngân hàng tại Việt Nam cùng 10.000 thương nhân trong nước, công ty này nắm giữ hơn 80% thị phần trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số. Tính đến 2020, ứng dụng MoMo có hơn 20 triệu người dùng sử dụng.

Trụ sở chính: Lầu M, Toà nhà Petroland, 12 Tân Trào, P. Tân Phú, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh

Ví MoMo là ứng dụng cho phép người dùng thanh toán và giao dịch hơn 200 dịch vụ như thanh toán điện nước, thanh toán vay tiêu dùng, nạp tiền điện thoại… Momo cũng là là đối tác của chiến lược của hơn 25 ngân hàng.

25 ngân hàng đối tác của MoMo, bao gồm: Vietcombank, Vietinbank, Agribank, BIDV, ACB, TPBank, VPBank, Eximbank, OCB, VIB, Shinhan Bank, SCB, Thẻ nội địa Sacombank, VRB, BAOVIET Bank, ABBANK, OceanBank, MBBank, PVcomBank, VietCapital Bank, Nam Á Bank, SHB, Bac A Bank, HDBank, SAIGONBANK.

Vay tiền mặt trả góp nhanh

Vay tiền mặt trả góp nhanh trong 24h - Vay tiền mặt onlien nhận tiền trong 30 phút - Hỗ trợ tiền mặt từ 2 triệu đồng đến 350 triệu, ở mức lãi suất chỉ từ 1% và thời gian thanh toán linh hoạt

=>>> Xem thêm:Vay tiền mặt trả góp nhanh 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay