Điều kiện làm thẻ visa Vietcombank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức

Điều kiện làm thẻ visa Vietcombank


Điều kiện làm thẻ visa Vietcombank - Mở thẻ tín dụng Vietcombank khá đơn giản


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Thẻ tín dụng vcb

Điều kiện làm thẻ visa Vietcombank - Thẻ tín dụng là một công cụ thanh toán rất tiện lợi, nhanh chóng và được hưởng rất nhiều được ưu đãi cho người dùng. Vietcombank là một trong nhưng ngân hàng nổi tiếng được nhiều người Việt tin tưởng sử dụng các dịch vụ cho vay, cũng như gửi tiết kiệm...và thẻ tín dụng là một trong những sản phẩm thu hút được sự chú ý của nhiều người. Với hơn 460 chi nhánh khắp các nước cùng thủ tục mở thẻ đơn giản, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc thẻ tín dụng Vietcombank phù hợp với nhu cầu chi tiêu, đi kèm các chương trình khuyến mãi ưu đãi rất hấp dẫn!

Đừng bỏ lỡ những điều kiện làm thẻ visa Vietcombank bạn nhé!

Thẻ visa ngày càng trở nên phổ biến và là điều không thể thiếu đối với những người thành công. Vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những điều kiện làm thẻ visa Vietcombank để có thể mang về cho một chiếc thẻ visa đầy tiện ích này bạn nhé!

Các loại thẻ visa Vietcombank hiện nay

Trước khi tìm hiểu về những điều kiện làm thẻ visa Vietcombank, chúng ta cùng dạo qua những thông tin về các loại thẻ visa Vietcombank hiện nay bạn nhé. Được Bộ sách kỷ lục Việt Nam công nhận là “Ngân hàng có sản phẩm thẻ đa dạng nhất Việt Nam”, ngân hàng Vietcombank luôn dẫn đầu về thị phần phát hành và thanh toán thẻ. Hiện nay, thẻ visa Vietcombank có 2 loại: Thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng.

Trong đó, thẻ ghi nợ của ngân hàng Vietcombank giúp khách hàng tiêu dùng số tiền giới hạn có trong tài khoản. Nếu bạn chi tiêu quá số tiền thì phải nạp thêm sau đó. Thẻ ghi nợ được sử dụng khá phổ biến hiện nay, giúp khách hàng thoải mái chi tiêu và mua sắm

Vậy còn thẻ tín dụng là gì Vietcombank ? Thẻ tín dụng của ngân hàng Vietcombank lại mang đến tiện ích: chi tiêu trước, trả tiền sau và phải thanh toán định kỳ theo quy định của ngân hàng. Vậy có các loại thẻ tín dụng Vietcombank nào hiện nay? Ngân hàng Vietcombank hiện nay có hai loại thẻ tín dụng: bao gồm: thẻ hạng chuẩn và thẻ Platinum.

Điều kiện làm thẻ visa Vietcombank

Nói chung, các điều kiện làm thẻ visa Vietcombank khá đơn giản và dễ hiểu. Điều này giúp khách hàng dễ dàng mở thẻ để thanh toán các khoản cần thiết và chi tiêu, mua sắm. Cụ thể, đối với từng loại thẻ, sẽ có những yêu cầu riêng biệt như sau:

Thẻ ghi nợ Visa của ngân hàng Vietcombank cần khách hàng có tài khoản tại ngân hàng này và là công dân người Việt hoặc là người nước ngoài đang cư trú và làm việc tại đây. Với chủ thẻ chính, độ tuổi cần thiết là trên 18 tuổi, chủ thẻ phụ cần độ tuổi tối thiểu là 15 tuổi.

Khác với thẻ ghi nơ, thẻ tín dụng Vietcombank Visa cần khách hàng thỏa mãn nhiều yêu cầu hơn, bao gồm: thu nhập tối thiểu 10 triệu đồng, hình thức nhận lương là qua chuyển khoản và có trên 1 năm làm việc tại công việc hiện tại.

Bạn có thỏa mãn những điều kiện trên để tiến hành thủ tục xin làm thẻ tại ngân hàng Vietcombank không? Nếu không, thì hãy để ngân hàng Vietcombank giúp bạn tìm hiểu những loại thẻ visa khác từ các ngân hàng khác nhé! Hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua trang web https://hotrovaytiennganhang.com/ để được hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng nhất!

=>> Xem thêm: Điều kiện làm thẻ tín dụng Vietcombank

Thủ tục làm thẻ visa Vietcombank

Sau khi đã đáp ứng được hết những điều kiện làm thẻ visa Vietcombank trên đây, chúng ta cùng tìm hiểu thủ tục để mang về chiếc thẻ visa Vietcombank một cách nhanh chóng nhất thôi nào. Đến các chi nhánh hoặc phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank cùng các loại giấy tờ cần thiết, khi đó nhân viên của ngân hàng Vietcombank sẽ hỗ trợ bạn làm thẻ và có thể nhận thẻ trong từ 5 – 7 ngày làm việc.

Các loại giấy tờ bao gồm: giấy tờ chứng minh nhân thân như: chứng minh thư nhân dân/ hộ chiếu, sổ hộ khẩu/ giấy tạm trú, giấy tờ chứng minh thu nhập, ... Các loại giấy tờ này nên photo sẵn từ 1 – 2 bản và mang theo bản gốc để đối chiếu các bạn nhé!

Bạn đã sẵn sàng làm thẻ Visa Vietcombank ngay hôm nay với những thông tin về các loại thẻ tín dụng Vietcombankđiều kiện làm thẻ visa Vietcombank trên đây chưa? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, đừng quên liên lạc ngay với chúng tôi qua Hotline: 0777.3999.36 hoặc truy cập trang web https://hotrovaytiennganhang.com/ bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm: Vay tín chấp theo lương Vietcombank

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan