4 bước vay tiền mặt an toàn, nhanh chóng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

4 bước vay tiền mặt an toàn, nhanh chóng


Người tiêu dùng cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định vay tiêu dùng tín chấp (không cần thế chấp) qua các công ty tài chính để đảm bảo an toàn.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền mặt nhanh

Với 4 bước dưới đây, người tiêu dùng sẽ yên tâm hơn khi vay tiền mặt tín chấp.

Tìm tổ chức cho vay uy tín

Với lý do thu nhập dưới chuẩn vay ngân hàng, không có tài sản hay giấy tờ chứng minh thu nhập, nhiều người tìm đến tín dụng đen (vay qua cá nhân hay tổ chức không được cấp phép) và phải đối mặt với nhiều hệ lụy.

Vay tiền qua công ty tài chính là giải pháp giúp người dân tiếp cận vốn hợp pháp, an toàn và dễ dàng hơn.
Một giải pháp giúp người dân tiếp cận vốn hợp pháp, an toàn và dễ dàng hơn chính là các khoản vay tiêu dùng tín chấp tại công ty tài chính (CTTC) được pháp luật cho phép và quản lý bởi Ngân hàng Nhà nước (NHNN).

Người có nhu cầu vay vốn có thể xem danh sách CTTC được cập nhật trên website của NHNN tại đây. Theo đó, các CTTC có vốn điều lệ càng cao thì năng lực tài chính càng lớn và có thể đáp ứng nhu cầu của người vay tốt hơn.

Chuẩn bị hồ sơ

Hãy liên hệ đường dây nóng hoặc đăng ký vay trên website chính thức của các CTTC hợp pháp, hay đến điểm bán hàng có quầy tư vấn của CTTC để được tư vấn giải pháp tài chính, sản phẩm vay phù hợp và chuẩn bị giấy tờ cần thiết.

Tuy thủ tục được rút ngắn so với yêu cầu của ngân hàng, người tiêu dùng vẫn cần phải đáp ứng một số tiêu chuẩn nhất định của CTTC. Hồ sơ càng đầy đủ, lịch sử tín dụng cá nhân của người đi vay càng tích cực thì khả năng được vay với lãi suất tốt hơn càng cao.

Người vay có thể liên hệ các CTTC để được tư vấn giải pháp tài chính phù hợp. 

Khi đã vay tại các CTTC hoặc ngân hàng, thông tin khoản vay của người tiêu dùng được lưu trữ tại Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia (CIC). Nếu người vay không có nợ quá hạn, không vi phạm hợp đồng sẽ dễ dàng được duyệt vay với mức lãi suất tốt hơn và ngược lại.   

Thông thường, người tiêu dùng chỉ cần cung cấp CMND và hộ khẩu cho những khoản vay có giá trị thấp hoặc bổ sung một trong các loại giấy tờ chứng minh thu nhập như: hợp đồng lao động, sao kê lương hoặc hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền nước, bảo hiểm nhân thọ… cho những khoản vay có giá trị cao hơn.

Tìm hiểu hợp đồng và quy trình vay

Khi quyết định vay, người tiêu dùng nên đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng, lưu ý đến thông tin quan trọng như: lãi suất, khoản trả góp hàng tháng, thời hạn vay, phí phạt, ngày thanh toán hàng tháng, cách thức thanh toán…

Người tiêu dùng thông minh khi đi vay cần cân nhắc kỹ và tận dụng khoản vay một cách hiệu quả. Với những ai đang vay hoặc có dự định đi vay cần xác định nghiêm túc trách nhiệm thực hiện cam kết trong hợp đồng trước và sau khi đặt bút ký hợp đồng.

Sau khi nhận hồ sơ, bộ phận thẩm định sẽ xác minh độ chính xác của thông tin và quyết định hạn mức, thời hạn vay, cũng như mức lãi suất áp dụng cho từng trường hợp của người nộp đơn vay. Thời gian xét duyệt thường chỉ trong vài chục phút đến vài ngày tùy vào khoản vay.

Ký hợp đồng và thực hiện trách nhiệm cam kết

Sau khi thẩm định, CTTC sẽ xác định lại với người vay về các điều khoản và thông báo cụ thể lãi suất, khoản trả góp hàng tháng, thời hạn vay tương ứng với khoản vay của người nộp đơn vay.

Khi đã đồng ý xác nhận điều khoản và ký hợp đồng, người đi vay sẽ nhận được thông báo khoản tiền giải ngân chuyển khoản qua ngân hàng, hoặc nhận tiền mặt tại các chi nhánh ngân hàng, bưu cục… có liên kết với CTTC.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan