Covid-19, VIB hỗ trợ khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Covid-19, VIB hỗ trợ khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19


Covid-19, VIB hỗ trợ khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19, VIB cùng khách hàng vượt qua ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 bằng các gói hỗ trợ thiết thực


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vib covid 19

Covid-19, VIB hỗ trợ khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19

Đại dịch Covid_19 đang gây ra những ảnh hưởng sâu sắc tới đời sống kinh tế và xã hội của chúng ta, từ các doanh nghiệp cho tới từng cá nhân. Chúng ta đều hiểu rằng đây là giai đoạn khó khăn với tất cả mọi người.

=>> Xem thêm: Vay tiêu dùng VIB

 Để chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch, VIB đã thực hiện những hành động thiết thực và triển khai các gói tài chính phù hợp hỗ trợ khách hàng của mình:

-   Ngày 17/3 vừa qua, VIB đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Co_vid 19 do Chính phủ phát động.
-   Bên cạnh đó, VIB cũng là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai gói hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng do Co_vid 19. Cụ thể:

Đối với khách hàng cá nhân:

-   Để khuyến khích và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, VIB thực hiện miễn phí toàn bộ các giao dịch chuyển tiền nhanh trên ứng dụng ngân hàng di động MyVIB hoặc ngân hàng trực tuyến Internet Banking đối với các giao dịch có giá trị dưới 500,000 đồng. Đối với các giao dịch từ 500,000 đồng tới dưới 2,000,000 đồng, VIB thực hiện giảm phí.

-   Tặng lãi suất 0.1% ở hầu hết các kỳ hạn khi gửi tiết kiệm trực tuyến so với gửi ở quầy.

-   Miễn phí chuyển tiền trực tuyến cho mọi khách hàng dùng gói tài khoản VIB Sapphire.

Ngoài ra, VIB thực hiện tối ưu chi tiêu trực tuyến qua thẻ tín dụng cho khách hàng với quy trình duyệt cấp thẻ tín dụng đơn giản hóa tối đa, đặc biệt có dòng thẻ chỉ trong 30 phút và hoàn toàn trực tuyến; rút ngắn kỷ lục thời gian chờ dùng thẻ còn 3-4 giờ; tiện ích ưu việt cho giao dịch trực tuyến như hoàn tiền đến 6% và hàng loạt ưu đãi giảm giá đến 50%, trả góp 0% lãi suất.

Đáng chú ý là các ưu đãi thiết thực giúp khách hàng phòng tránh dịch như hoàn tiền khi dùng thẻ tín dụng chi tiêu tại nhà thuốc; tặng đến 1,5 triệu đồng và tặng ngay nước rửa tay kháng khuẩn khi mở mới thẻ tín dụng (chương trình tặng nước rửa tay kháng khuẩn đã kết thúc vào 17/3/2020).

Đối với khách hàng doanh nghiệp:

-   Từ 1/4/2020, VIB áp dụng giảm 0.5% đến 2% lãi suất cho các doanh nghiệp hiện hữu đang vay trung, dài hạn. Ngân hàng sẽ tự động giảm lãi mà không cần doanh nghiệp phải đề nghị hỗ trợ hay chứng minh bất kỳ khó khăn nào gặp phải.
-   Theo ước tính, sẽ có khoảng 9.500 khách hàng với khoảng 10.000 tỷ đồng dư nợ ngay lập tức được hưởng hỗ trợ. Sau gói này, VIB sẽ nghiên cứu các gói hỗ trợ khác tùy theo diễn biến của dịch bệnh.
-  Trước đó, từ 23/1/2020, VIB cũng đã triển khai gói hỗ trợ giảm lãi suất 0.5%-1.5% áp dụng cho các khoản vay mới, bao gồm vay vốn ngắn hạn và vay vốn lưu động. Bước đầu đã có hơn 600 doanh nghiệp được hỗ trợ trên tổng dư nợ 2.500 tỷ đồng.
- Như vậy, cho tới nay, cùng với sự hỗ trợ của toàn ngành ngân hàng, VIB đã đưa ra gói hỗ trợ cho cả khoản vay hiện hữu và khoản vay mới, với mức lãi suất hỗ trợ lên đến 2.0%.

Bằng các gói hỗ trợ đã, đang và sẽ triển khai, VIB hy vọng đã đóng góp một phần cùng cộng đồng vượt qua ảnh hưởng của đại dịch.

 

Vay tín chấp dành cho Tiểu thương và Hộ Kinh doanh nộp thuế khoán

Vay tín chấp thuế + Sản phẩm Vay vốn tín chấp dành cho Tiểu thương và Hộ Kinh doanh nộp thuế khoán. Khách hàng có thể vay lên đến đến 175 triệu đồng và thời hạn vay cao nhất 48 tháng.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp dành cho Tiểu thương và Hộ Kinh doanh nộp thuế khoán 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan