Hỗ trợ vay tiền Ngân hàng Nhanh Nhất

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn thế chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Hỗ trợ vay tiền Ngân hàng Nhanh Nhất


Hỗ trợ vay tiền Ngân hàng Nhanh Nhất - Vay thế nào là vay nhanh? làm thế nào để vay vốn nhanh nhất? Xác định rõ nhu cầu vay vốn của bản thân: Nhu cầu vay tiền của anh chị chỉ là vài chục triệu trở lại. Nhu cầu vay tiền nhanh từ vài trăm triệu trở lên.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

 

Hỗ trợ vay tiền Ngân hàng Nhanh Nhất

vay tiền nhanh nhất

Vay thế nào là vay nhanh? làm thế nào để vay vốn nhanh nhất?

Muốn vay tiền nhanh thì người vay cần hiểu một số thứ cơ bản sau:

1. Quy trình cấp tín dụng và điều kiện vay và hồ sơ của 1 khoản vay thế chấp hoặc 1 khoản vay tín chấp.

2.Lựa chọn được ngân hàng phù hợp hoặc 1 công ty tài chính phù hợp hỗ trợ anh chị vay tiền nhanh.

3. Tìm kiếm được 1 chuyên viên tín dụng ngân hàng giỏi có thể tư vấn chính xác, cụ thể, đối với trường hợp của anh chị thì nên vay ở ngân hàng nào là nhanh nhất.

Trước khi anh chị tìm hiểu về 1 quy trình cấp tín dụng của 1 khoản vay thì anh chị cần phải xác định rõ những yếu tố sau: nhu cầu vay của mình là gì? Vay bao nhiêu tiền? Thu nhập có giấy tờ chứng minh hay không? Lịch sử nợ CIC ra sao? Khi nào thì mình cần tiền vay?

Xác định rõ nhu cầu vay vốn của bản thân:

Nhu cầu vay tiền của anh chị chỉ là vài chục triệu trở lại

Anh chị nên lựa chọn hình thức vay tín chấp với ưu điểm như: thủ tục hồ sơ đơn giản hơn, thời gian phê duyệt và giải ngân nhanh chóng hơn( tầm 4 tới 7 ngày kể từ ngày người vay bổ sung đầy đủ giấy tờ) là ngân hàng sẽ giải ngân vào tài khoản thanh toán của khách vay trong vòng 24h tính từ thời điểm hồ sơ tín chấp được phê duyệt .

Quảng cáo vay tiền nhanh tràn lan trên các trụ điệu và thực chất

“Nhiều mẫu quảng cáo cho vay tiền cấp tốc có đề cập tới việc giải ngân trong vòng 24h( cho vay trong ngày) thực chất đó là hình thức lấp liếm, gây lầm tưởng cho người vay về 1 khoản vay tín chấp nhanh chóng, khi người vay gọi vào các số điện thoại đó, người vay tiền mới vỡ lẽ ra là không nhanh, không dễ như họ quảng cáo, nếu từ 1 tới 2 ngày là có tiền thì khả năng bạn đang liên hệ với các tổ chức, công ty tín dụng đen cho vay tiền nóng với mức lãi suất trên trời( vượt gấp 4 đến 5 lần lãi suất vay ngân hàng), cùng những điều khoản vay không minh bạch, gây thiệt hại cho người vay.

hotrovaytiennganhang khuyên anh chị nếu có thể thì anh chị nên cố gắng vay tiền ngân hàng sẽ tốt( vì ngân hàng tuân theo luật ngân hàng, và có sự uy tín cao) hoặc ít ra là vay tín chấp ở các công ty tài chính của ngân hàng, những nơi mà có sự minh bạch và chuyên nghiệp. Trường hợp anh chị cần sự hỗ trợ, tư vấn thì liên lạc với Vinabankers”

Hạn chế của 1 khoản vay tiền nhanh tín chấp đó là số tiền vay( khoản vay tín chấp vì không có tài sản đảm bảo) sẽ chịu lãi suất cao hơn lãi suất cho vay thế chấp ngân hàng. Đồng thời, tổng số tiền vay theo hình thức tín chấp sẽ bị hạn chế, còn số tiền vay tín chấp được tối đa bao nhiêu phụ thuộc vào nguồn thu nhập của bạn.

Lấy một ví dụ cụ thể

Anh chị đang làm việc ở công ty nước ngoài đã được nhiều năm, vị trí đang công tác có tính chuyên môn cao, lương chuyển khoản ngân hàng hằng tháng. Số tiền vay tín chấp tối đa sẽ gấp 10 tới 12 lần lương chuyển khoản hằng tháng.

Tức nếu thu nhập là 60 triệu/tháng lương chuyển khoản thì anh/chị có thể vay tiền nhanh theo hình thức tín chấp với số tiền lên tới 600 triệu đồng.

Công ty vừa và nhỏ, công tác hơn 2 năm, vị trí làm việc có tính chuyên môn, lương tiền mặt. Số tiền vay được giám đốc phê duyệt thông thường chỉ từ 5 tới 8 lần lương tiền mặt hằng tháng. Tuy nhiên, mức lương được xác nhận trong giấy xác nhận lương phải mang tính chất hợp lý, phù hợp với trình độ chuyên môn, năng lực bằng cấp của người vay tiền. Tức nếu lương của người vay là lương tiền mặt, mỗi tháng được 6 triệu thì số tiền vay tín chấp tối đa sẽ được phê duyệt ở mức 48 triệu đồng. Thời hạn trả góp phần gốc từ 2 năm trở xuống.

Tra lịch sử trả nợ vay CIC trong quá khứ

Vay tín chấp muốn vay tiếp thì người vay tiền không được phát sinh nợ xấu trong quá khứ, hoặc đã phát sinh nợ nhóm trong quá khứ nhưng tới thời điểm hiện tại, khoản vay đó không còn xuất hiện trên CIC.

Bao lâu thì CIC mới tự xóa nợ nhóm cho người vay:

Thông thường thì

Nợ nhóm 2: Sau 2 năm tính từ thời điểm tất toán khoản vay.

Nợ xấu nhóm 3 trở lên: thường là 5 năm tính từ thời điểm tất toán khoản vay cũ, ở một số ngân hàng lớn thì dù CIC đã không còn hiển thị nợ xấu của khách vay, nhưng cả đời này, người vay cũng không thể vay vốn được.

CIC được sử dụng chung giữa các ngân hàng nên một khi nợ nhóm phát sinh từ khoản vay thì các khoản vay trong tương lại đều bị từ chối hoặc hạn chế cấp tín dụng cho khoản vay mới. Vì thế Vinabankers khuyên anh chị nên cố gắng hạn chế việc đóng trễ vì nó ảnh hưởng tới người vay về lâu dài.

Vay thế chấp, vì khoản vay có tài sản đảm bảo nên một vài ngân hàng vẫn cấp tín dụng cho người vay bị nợ nhóm 2 trở xuống nếu người vay thỏa mãn các yêu cầu đi kèm theo quy định của ngân hàng về việc tái cấp khoản vay mới cho người vay bị nợ nhóm trong quá khứ. Tuy nhiên việc tái cấp tín dụng này cũng bị hạn chế vì nợ nhóm nếu phát sinh trong tương lai sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới ngân hàng.

Nhu cầu vay tiền nhanh từ vài trăm triệu trở lên

Nếu nhu cầu vay tiền của anh chị ở mức từ 400 triệu trở lên thì anh chị hãy lựa chọn hình thức vay tiền thế chấp sổ đỏ ngân hàng, hoặc thế chấp xe ô tô mới( tuổi đời xe không quá 4 năm tính từ thời điểm đăng kiểm xe lần đầu).

Ưu điểm: Số tiền vay ngân hàng lớn, nếu tài sản đủ đảm bảo cho khoản vay và thu nhập của người vay đủ đảm bảo khả năng trả nợ gốc lãi hằng tháng thì số tiền ngân hàng cho vay đủ đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng tiền của người vay.

Thời gian vay thế chấp nhanh nhất là từ 7 tới 10 ngày( đối với vay tiền nhanh để kinh doanh,mua ô tô, vay tiêu dùng) kể từ thời điểm chuyên viên tín dụng ngân hàng hoàn tất việc thu thập giấy tờ, bổ sung và hoàn tất bộ hồ sơ vay vốn thế chấp để trình lên giám đốc ngân hàng .

Thời gian vay tiền nhanh( hình thức vay thế chấp) sẽ phụ thuộc vào quy trình cấp tín dụng của mỗi ngân hàng + thời gian trả kết quả của phòng tài nguyên môi trường + mối quan hệ của chuyên viên ngân hàng.

Nếu nguồn thu nhập của khách vay đủ khả năng trả nợ và tương đối ổn định, không phát sinh nợ nhóm 3 trở lên trong quá khứ thì sẽ được chuyên viên tín dụng( mảng thế chấp) ngân hàng hỗ trợ.

Tiếp theo

Lãi suất thế chấp thì chắc chắn luôn thấp hơn lãi suất thế chấp và tất nhiên là lãi suất cho vay phải cao hơn lãi suất huy động tiền gửi. Không ai muốn vay ngân hàng vì phải trả lãi vay, tuy nhiên, vì chẳng ai cho người cần vay mượn tiền với số lượng lớn, thời gian trả góp phần gốc lên tới 7 năm( 20 năm đối với mục đích vay tiền mua nhà) như ngân hàng cả.

Tuy nhiên, đứng trong bối cảnh, nhà đất thì càng ngày càng tăng giá, kinh doanh thì phải mở rộng để cạnh tranh, gia tăng lợi nhuận, anh chị đang cần tiền, thì việc đi vay là cần thiết.

Cho vay tín chấp dành cho nhân viên lương cao, lương chuyển khoản 20 triệu trở lên - Lãi suất ưu đãi từ 0,85%/tháng. Giải ngân trong 24h. Vay lên tới 350 triệu không cần thế chấp tài sản.

Lựa chọn ngân hàng phù hợp, chuyên viên tín dụng giỏi.

Chuyên viên giỏi sẽ cố gắng hỗ trợ, hoàn tất hồ sơ sớm để người vay tiền nhanh chóng có được khoản vay từ ngân hàng.

Một lần hồ sơ vay bị từ chối, một lần hồ sơ vay bị chậm, thì nguy cơ mất tiền cọc mua nhà, tiền cọc mua ô tô của người vay tiền càng lớn. Anh chị cũng biết là muốn mua nhà, muốn mua ô tô thì anh chị đều phải đặt cọc trước 1 phần( từ 100 triệu tới hàng tỷ đồng), và thỏa thuận với người bán 1 ngày cụ thể để trả nốt số tiền còn lại, nếu hồ sơ vay vốn bị từ chối, người vay tiền sẽ đối mặt với nguy cơ mất tiền cọc.

Kết luận lại:

Để vay tiền nhanh thì người vay hãy lựa chọn đúng ngân hàng ngay từ đầu và anh chị sẽ không phải chờ đợi lâu để có được khoản tiền vay từ ngân hàng.

Quy trình vay tiền ngân hàng thế chấp

1. Định giá tài sản

Ngân hàng sẽ bố trí chuyên viên thẩm định giá để xác định giá trị tài sản thế chấp

Làm căn cứ xác định số tiền vay tối đa.

2. Thu thập hồ sơ

Bao gồm các công việc như sau:

1. Gặp mặt người muốn vay tiền nhanh để trao đổi thêm thông tin.

2. Thu thập các loại giấy tờ theo quy định ngân hàng để bổ sung hoàn tất hồ sơ vay vốn.

3. Xem xét để hỗ trợ người vay bổ sung hoàn tất nhanh chóng hồ sơ.

3. Quy trình cơ bản về phê duyệt khoản vay

Sau khi có đầy đủ những giấy tờ cần thiết.

Chuyên viên ngân hàng tiến hành trình hồ sơ để xin phê duyệt từ các giám đốc ngân hàng.

Hồ sơ được phê duyệt hay không? Thời gian chờ đợi mất bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó yếu tố chuyên viên đóng vai trò quan trọng.

4 Hoàn tất thủ tục trước giải ngân

1. Sau khi hồ sơ được phê duyệt, hồ sơ vay sẽ được chuyển qua bộ phận Hỗ trợ tín dụng, bộ phận này có nhiệm vụ soạn thảo hợp đồng vay và các loại giấy tờ liên quan cho khách vay vốn.

2. Sau khi các giấy tờ hoàn tất, ngân hàng và khách hàng hẹn ra phòng Công chứng, phòng Tài nguyên môi trường để hoàn tất các thủ tục còn lại( bắt buộc).

3. Phòng tài nguyên sẽ gửi giấy hẹn, khách vay và chuyên viên phải đợi để lấy kết quả.

4. Sau khi có kết quả, chuyên viên nộp lại cho ngân hàng và giải ngân tiền cho khách vay trong ngày.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay