Lãi suất vay ngân hàng Public Bank năm 2020

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Lãi suất vay ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Lãi suất vay ngân hàng Public Bank năm 2020


Lãi suất vay thế chấp Public Bank - Pubic bank cho vay mua nhà trả góp có những chính sách cực kỳ ưu đãi, hạn mức cho vay tối đa lên tới 90%, thời hạn vay tối đa 20 năm, lãi suất linh hoạt tính trên dư nợ giảm dần.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

lãi suất vay ngân hàng public bank

Lãi suất vay ngân hàng Public Bank , Pubic bank cho vay mua nhà trả góp có những chính sách cực kỳ ưu đãi, hạn mức cho vay tối đa lên tới 90%, thời hạn vay tối đa 20 năm, lãi suất linh hoạt tính trên dư nợ giảm dần.

Có thể bạn quan tâm: Lãi suất vay ngân hàng Agribank

Đôi nét về ngân hàng PublicBank

Public Bank Việt Nam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Ngân hàng Public Bank Malaysia. Ngân hàng Public Việt Nam được chuyển đổi từ ngân hàng liên doanh VID Public – được thành lập từ năm 1990 giữa ngân hàng BIDV và ngân hàng Public Bank Malaysia.

Tên gọi Ngân hàng đại chúng – Public Bank thể hiện quyết tâm và mục đích phát triển ngân hàng vì phục vụ lợi ích cộng đồng.

HIện tại ngân hàng Public Việt Nam có 13 chi nhánh và phòng giao dịch tại các tỉnh thành phố chính của Việt Nam, giữ vững vị trí là một trong các ngân hàng nước ngoài hoạt động hiệu quả nhất Việt Nam.

Hiện tai, VID Public Bank cung cấp đầy đủ các sản phẩm tín dụng ngân hàng cho khách hàng như: vay mua nhà, vay mua xe, gửi tiết kiệm, thẻ tín dụng,.... Một trong những sản phẩm đang được quan tâm nhất là sản phẩm vay tín chấp ngân hàng VID Public bank

Sản phẩm vay tín chấp ngân hàng VID Public bank dịch vụ cho vay được Public Bank cung cấp giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay ngân hàng vì không yêu cầu tài sản đảm bảo. Khoản vay sẽ dưa trên uy tín cá nhân, năng lực trả nợ, đơn vị bạn đang công tác làm điều kiện để xét duyệt hồ sơ vay

Lãi suất vay ngân hàng Public Bank

Lãi suất vay tín chấp Public Bank

Lãi suất vay tín chấp Public Bank gần như là thấp nhất thị trường khi ấn định chỉ từ 17%/năm. Tuy nhiên mức lãi suất này chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo khu vực và theo từng thời kỳ. Để có được thông tin chính xác về lãi suất vay tín chấp Public Bank, bạn nên liên hệ chi nhánh ngân hàng hoặc gọi đến tổng đài hỗ trợ của ngân hàng Public Bank để được tư vấn chi tiết

Sản phẩm vay tín chấp ngân hàng Public bank dịch vụ cho vay được Public Bank cung cấp giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay ngân hàng vì không yêu cầu tài sản đảm bảo. Khoản vay sẽ dưa trên uy tín cá nhân, năng lực trả nợ, đơn vị bạn đang công tác làm điều kiện để xét duyệt hồ sơ vay

Điều kiện vay tín chấp Public bank

Vay tín chấp là dịch vụ được Public Bank cung cấp cho khách hàng giúp vay vốn không tài sản đảm bảo, không cần kỹ quỹ cho các khoản vay tiêu dùng cá nhân.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải đáp ứng một số điều kiện vay tín chấp Public Bank cơ bản của ngân hàng về thu nhập, nhân thân, thâm niên công tác để đảm bảo rủi ro khoản vay cho phía ngân hàng. Cụ thể:

- Là  công dân từ 20 tuổi trở lên có hộ khẩu/đăng ký tạm trú tại cùng địa bàn có chi nhánh hoặc điểm giao dịch Public Bank
 

- Không quá 60 tuổi (đối với nam) và 55 tuổi (đối với nữ) tính đến thời điểm trả hết nợ vay.

- Công tác liên tục tại đơn vị hiện tại ít nhất 1 năm, nếu dưới 1 năm phải chứng minh kinh nghiệm công tác tối thiểu 2 năm trong cùng ngành/cấp bậc, vị trí tương đương

- Thu nhập sau thuế hàng tháng tối thiểu 3 triệu đồng và mức thu nhập hàng tháng này ít nhất phải lớn gấp hai số tiền phải trả hàng tháng cho ngân hàn

Lãi suất vay mua nhà trả góp ngân hàng Public Bank

Hiện tại mức lãi suất vay mua nhà trả góp ngân hàng Public Bank cực thấp chỉ 7%/ năm trong vòng 12 tháng đầu tiên và 9,5% đối với các năm tiếp theo,  tính theo dư nợ giảm dần. Chính vì vậy, sự chênh lệch về lãi suất không ảnh hưởng quá nhiều đến mức chênh lệch giữa khoản tiền phải trả khi tính theo lãi suất ưu đãi và lãi suất thực tế.

Vay trả góp mua nhà tại Public Bank

Tối đa 90% giá trị của bất động sản đã bao gồm 10% chi phí sửa nhà và trang trí nội thất.
Thời gian trả góp có thể kéo dài tối đa đến 20 năm.
Lãi suất linh hoạt tính trên dư nợ giảm dần.
Trả góp gốc và lãi theo từng tháng.
Thế chấp bằng chính bất động sản được tài trợ hoặc tài sản khác được Ngân hàng chấp nhận.
Public bank cung cấp dịch vụ cho vay trả góp đa dạng, cho vay mua căn hộ, biệt thự, xây nhà, sửa chữa và nội thất kèm theo, không mất phí đăng kí xin vay, thậm chí khách hàng có thể được duyệt vay ngay tức thì.

Điều kiện vay mua nhà trả góp ngân hàng Public Bank

Công dân Việt Nam và Việt kiều được phép mua bất động sản có hộ khẩu/sổ đăng ký tạm trú có thời hạn/thẻ thường trú trên cùng địa bàn Ngân hàng có chi nhánh hoặc điểm giao dịch.
Có khả năng tài chính, nguồn trả nợ khoản vay trong thời hạn vay.
Không vượt quá 60 tuổi tại thời điểm khoản vay hết hạn thanh toán.

Cách tính lãi suất vay ngân hàng Public Bank

Nhằm giúp khách hàng tính lãi khoản vay nhanh chóng nhất, không cần phải tự tính tay, topbank.vn đã đưa công cụ nằm trong phần "Tiện ích" với tên gọi: "Tính lãi khoản vay" cực hữu ích giúp dễ dàng tính được khoản tiền này với một lịch trả nợ cụ thể.

Khi đó, bạn chỉ cần điền các thông tin về lãi suất, thời hạn vay, ...  tương ứng với nhu cầu vay mua nhà trả góp của mình vào giao diện tính lãi "lãi thả nổi - dư nợ giảm dần", sau đó nhấn nút "Tính toán" công cụ sẽ sẽ lập tức trả về kết quả tính một cách chính xác nhất kèm theo kế hoạch trả nợ cụ thể cho bạn.

Nếu bạn mong muốn trả nợ trước hạn thì có thể tích chọn vào ô "Thanh toán trước hạn" và điền tiếp các thông tin: Thời gian dự tính thanh toán và phí thanh toán trước hạn. Kết quả trả về sẽ kèm thêm phần tiết kiệm được do trả nợ trước hạn và số tiền phạt trả nợ trước hạn cần đóng là bao nhiêu.

Ví dụ: Bạn muốn mua căn nhà 2.5 tỷ đã có sổ đỏ, đầy đủ giấy tờ pháp lý và lựa chọn vay mua trả góp ngân hàng Public Bank 1 tỷ đồng trong thời gian 10 năm. Lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu 7.1%/năm, lãi suất sau ưu đãi trung bình dự tính là: 9.5%/năm. Số tiền phải trả cho khoản vay là như sau:

Số tiền trả hàng tháng (kỳ đầu): 14.250.000VNĐ
Số tiền trả hàng tháng tối đa: 15.458.333 VNĐ
Tổng tiền phải trả: 1.456.058.353 VNĐ
Tổng lãi phải trả: 456.058.353 VNĐ

Quy trình vay tại ngân hàng Public Bank

Public bank mang đến cho quý khách hàng dịch vụ cho vay mua nhà trả góp với những chính sách cực kỳ ưu đãi, không mất phí đăng ký vay vốn, thời gian duyệt vay nhanh chóng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Bước đầu khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu của nhân viên tư vấn, sau đó sẽ hoàn thiện hồ sơ các loại giấy tờ cần thiết.

Sau khi hoàn thiện giấy tờ xong khách hàng sẽ được bộ phận thẩm định xác minh thông tin liên hệ trực tiếp bằng điện thoại đồng thời đến tại địa chỉ ở, địa chỉ tài sản thế chấp…để thẩm định giá. Quá trình thẩm định giá phụ thuộc vào sự hợp tác của khách hàng.

Khi quá trình thẩm định giá kết thúc, nhân viên bộ phận thẩm định sẽ có báo cáo thống kê về ngân hàng, sau đó ngân hàng sẽ ra quyết định cho vay, từ đó thực hiện các thủ tục giải ngân theo đúng quy định.

Khách hàng cần phải lên ngân hàng để ký xác nhận và hoàn thành thủ tục giải ngân, thực hiện đúng nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong việc trả nợ hàng tháng đối với ngân hàng

Thủ tục và hồ sơ vay tại ngân hàng Public Bank

Thủ tục vay thế chấp ngân hàng Public Bank

Đơn xin vay (theo mẫu của Ngân hàng).
Giấy tờ về cá nhân người vay bao gồm : CMND/ Hộ chiếu, Hộ khẩu / thẻ thường trú / tạm trú, Đăng ký kết hôn/ Chứng nhận độc thân.
Giấy tờ chứng minh năng lực tài chính của người vay bao gồm: Hợp đồng lao động, sao kê tài khoản lương, giấy tờ chứng minh các nguồn thu khác…….
Giấy tờ về tài sản đảm bảo cho khoản vay: Sổ đỏ/Sổ hồng của tài sản sẽ thế chấp cho ngân hàng.
Giấy tờ về mục đích vay: Hợp đồng mua nhà, Hợp đồng xây dựng, Giấy đặt cọc tiền mua đồ nội thất

Thủ tục vay tín chấp Public Bank

CMND/Hộ chiếu, Sổ hộ khẩu/đăng ký tạm trú KT3, Chứng nhận kết hôn/xác nhận độc thân (nếu có)
 
Giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng: sao kê lương 3 tháng gần nhất, hợp đồng lao động, quyết định tăng lương…
 
Giấy tờ chứng minh chi tiêu hàng tháng: hóa đơn điện thoại, điện, nước….
 
Hợp đồng bảo hiểm người vay với điều kiện chuyển quyền thụ hưởng cho Ngân hàng.
 
Xác nhận từ phía công ty của khách hàng vay.
 
Đơn xin vay kèm cam kết bảo lãnh từ người thân nếu cần (theo mẫu của Ngân hàng).

Các giấy tờ thuộc thủ tục vay tín chấp Public Bank trên đây đều chỉ là các giấy tờ chứng minh nhân thân, giấy tờ chứng minh thu nhập. Để được vay vốn nhanh chóng, dễ dàng nhất tại ngân hàng này, khách hàng nên chuẩn bị trước các giấy tờ này một cách kĩ càng nhất.

=>> Xem thêm: Ngân hàng Public Bank, Hotline Public Bank

Sản phẩm Vay tín chấp là gì?

Cho Vay tín chấp là gì? Những điều cần biết về vay tín chấp - Vay tín chấp là cách tuyệt vời để giải quyết các vấn đề chi tiêu cá nhân. Vì thế, việc hiểu rõ vay tín chấp là gì; lợi ích, hạn chế của hình thức vay này là điều rất cần thiết.

=>>> Xem thêm:Sản phẩm Vay tín chấp là gì? 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan