Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay


Lãi suất vay ngân hàng nào thấp nhất hiện nay - Các ngân hàng đều có mức lãi suất cho vay tín chấp trung bình từ 12%/ năm.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

 

 

lãi suất vay tín châp

Từ trước đến nay khi nói đến hình thức vay tín chấp ở các ngân hàng, người ta thường lo ngại về mức lãi suất. Bởi lãi suất vay tín chấp thường áp dụng cao hơn vay thế chấp để ngân hàng đảm bảo những rủi ro cao hơn. Thường trước khi vay, các cá nhân quan tâm đến vấn đề lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất để lựa chọn.

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay  rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Cách loại lãi suất vay tín chấp

Còn về vấn đề mức lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất thì điều này còn tùy thuộc vào hồ sơ vay của bạn. Như vậy họ sẽ căn cứ vào nghề nghiệp, công ty bạn đang làm việc, thu nhập hàng tháng, lịch sử tín dụng…

Đối với gói vay tín chấp có hai loại lãi suất:

– Lãi suất giảm dần là lãi suất được tính trên dư nợ hiện tại. Như vậy số tiền lãi người đi vay phải đóng giảm hàng tháng, hàng quý và hàng năm. Cách tính lãi suất giảm dần:

Số tiền phải trả hàng tháng = số tiền vay/thời gian vay + số tiền vay*lãi suất cố định hàng tháng.

Ví dụ: Số tiền vay tín chấp của bạn ở ngân hàng A là 300 triệu, thời gian vay trong 2 năm với mức lãi suất 12%/năm. Như vậy số tiền phải trả tháng 1 là 15.5 triệu, tháng 2 là 15.375 triệu, tháng 3 là 15.25 triệu…tháng cuối cùng là 12.625 triệu đồng.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất

– Lãi suất cố định là mức lãi suất được tính dựa trên dư nợ gốc ban đầu. Như vậy khoản tiền phải thanh toán theo thời gian không thay đổi. Cũng tương tự ví dụ trên, số tiền gốc bạn phải trả là 12,5 triệu/tháng, lãi phải trả là 3 triệu.

Nhìn chung 2 phương thức tính lãi suất trên đều có số tiền phải trả như nhau. Trên thực tế, các ngân hàng thường chọn cách tính lãi suất giảm dần để áp dụng cho gói vay tín chấp. Bởi họ mong muốn hạn chế rủi ro trong vấn đề quản lý thời gian vay của khách hàng.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất?

1. Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Vietcombank

Một khoản vay tín chấp tại ngân hàng Thương mai Cổ phần Ngoại thương Vietcombank luôn làm hài lòng khách hàng bởi sự uy tín, cũng như mức lãi suất tương đối hấp dẫn.

Trong khi các ngân hàng đều có mức lãi suất cho vay tín chấp trung bình từ 12%/ năm thì ngân hàng Vietcombank lại đưa ra mức lãi suất ưu đãi hơn là 10%/năm.

2. Ngân hàng Sacombank

Hiện tại Ngân hàng Sacombank có hai gói vay tín chấp chính là vay tiêu dùng cán bộ nhân viên và vay tiêu dùng – Bảo Tín.

– Đối với gói vay cán bộ nhân viên, mức vay là 200 triệu đồng đối với Trưởng hoặc Phó phòng trở lên, 100 triệu đồng với nhân viên bình thường, thời gian vay tối đa 60 tháng, lãi suất thông thường 7.5%/năm.

– Gói vay tiêu dùng – Bảo Tín, mức vay tối đa lên đến 16 lần thu nhập, thời gian vay tối đa 48 tháng, lãi suất thông thường 8.5%/năm.

3.Ngân Hàng TMCP Công Thương Vietinbank

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) được thành lập và chính thức hoạt động độc lập từ năm 1988. Với nỗ lực cung cấp cho khách hàng những dịch vụ vay tốt nhất, nhiều năm qua ngân hàng luôn định ra những mức lãi suất ưu đãi cho nhiều gói vay, nhất là vay tín chấp. Hiện tại lãi suất vay tín chấp ngân hàng VietinBank 0.85 – 1%/tháng, kỳ hạn vay lên đến 48 tháng.

4. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho vay tiêu dùng, cá nhân hộ gia đình vay sản xuất kinh doanh không cần tài sản đảm bảo với mức lãi suất ưu đãi từ 7%/năm. BIDV lựa chọn cách tính lãi suất vay tín chấp thấp dựa trên dư nợ thực tế, đảm bảo lợi ích của khách hàng một cách tối đa nhất.

5.Ngân hàng Maritime Bank

Với điều kiện là công dân Việt Nam trong độ tuổi 20 – 60 tuổi, có mức thu nhập hàng tháng 5 triệu (khu vực Hà Nội, TPHCM), 4 triệu (khu vực khác), khách hàng có thể vay tín chấp tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MaritimeBank) với lãi suất ưu đãi từ 0.8%-1,8%/tháng. Khách hàng sẽ phải trả theo hình thức trả cộng gốc và lãi hàng tháng.

6.Ngân hàng BAOVIET Bank

Chỉ cần doanh nghiệp có thực hiện trả lương qua Ngân hàng Bảo Việt (BAOVIET Bank) là cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp đó có thể vay tín chấp. Ngân hàng BAOVIET Bank áp dụng mức lãi suất cho vay tín chấp cạnh tranh là 11.5%/năm. Đối với cấp quản lý, mức vay tối đa là 500 triệu. Mức vay thấp hơn 200 triệu đối với nhân viên. Tương tự các ngân hàng khác, thời hạn vay tối đa là 48 tháng.

7.Ngân hàng  MBBank

Như bao ngân hàng khác, cho vay tiêu dùng là một trong những sản phẩm khá ưu tiên của Ngân hàng Quân đội (MBBank). Đặc biệt là gói cho vay tín chấp cá nhân, không cần tài sản thế chấp hoặc công ty bảo lãnh. Mức lãi suất áp dụng cho chương trình này là 12.5%/năm với thời hạn cho vay tối đa 48 tháng, số tiền vay không vượt quá 500 triệu đồng. Ngân hàng có nhiều phương thức thanh toán khác nhau để khách hàng chủ động lựa chọn.

Tuy nhiên nhìn chung ngân hàng MBBank chỉ cho các cá nhân vay tín chấp khi cơ quan, công ty của họ cũng có trả lương cho nhân viên qua hệ thống MBBank. Và tất nhiên nếu bạn làm việc cho doanh nghiệp – là đối tác của ngân hàng thì sẽ được ưu tiên hơn.

8. Ngân hàng VPBank

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) áp dụng mức lãi suất cho vay tín chấp theo lương chuyển khoản 0.81% – 1.5%/tháng, lãi suất theo lương nhận tiền mặt lãi 1.66% – 2.17%/tháng.

Những ưu điểm khi vay tín chấp tại VPBank:

– Lãi suất tính theo dư nợ giảm dần, có lợi cho người đi vay. Tức số tiền thanh toán mỗi tháng như nhau. Tuy nhiên tiền lãi giảm dần, tiền gốc tăng dần.

– Số tiền hỗ trợ vay tối thiểu 10 triệu đồng, tối đa 500 triệu đồng, phụ thuộc vào thu nhập người đi vay.

– Tùy vào khả năng chi trả, khách hàng chủ động lựa chọn mốc thời gian phù hợp từ 6 tháng đến 60 tháng.

9. Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Techcombank

Năm 2017, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) áp dụng mức lãi suất vay tín chấp là 13.78%/năm. Tiền lãi tính theo dư nợ thực tế, cố định trong suốt thời gian vay. Khoản vay lên đến 10 tháng thu nhập thực tế, không vượt quá 300 triệu đồng, thời gian vay dao động từ 6 – 60 tháng. Đặc biệt điều mà rất nhiều khách hàng hài lòng về ngân hàng Techcombank là thời gian phê duyệt hồ sơ vay nhanh chóng, thông thường chỉ tối đa 2 ngày.

Ngoài việc quan tâm đến mức lãi suất vay tin chấp ngân hàng nào thấp nhất, người đi vay cần phải chú ý đến một số yếu khác đó là thủ, điều kiện cho vay, hạn mức cho vay, phương thức trả nợ, điều kiện và khả năng chi trả.

10.Ngân hàng LienVietPostBank

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho vay tiêu dùng không đảm bảo tài sản đối với khách hàng là cán bộ công nhân viên chính thức của các doanh nghiệp, công ty hoặc tổ chức và của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Lãi suất ngân hàng áp dụng 13.75%/năm. Thời hạn vay tối đa là 48 tháng, đặc biệt mức cho vay lên đến 1 tỷ đồng.

Như vậy ngoài việc quan tâm đến mức lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất, người đi vay nên chú ý đến một số yếu tố khác để bảo vệ quyền lợi của mình một cách tối đa như: điểm tín dụng, thủ tục, điều kiện cho vay, hạn mức cho vay, phương thức trả nợ, phí ngoài lãi suất, điều kiện và khả năng chi trả.

11. Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank năm 2017 chỉ từ 0,8%/tháng với hạn mức 500 triệu không cần thế chấp tài sản, trong thời gian tối đa lên đến 60 tháng.

Cách tính lãi suất vay tiền tín chấp tại Agribank theo hai cách tính như sau: tính theo dư nợ giảm dần, tính theo hình thức trả nợ định kỳ.

Cụ thể, tính theo dư nợ giảm dần, khách hàng trả nợ gốc cho ngân hàng đến đâu thì tiền lãi được tính từ thời điểm đó.

Tính theo hình thức trả nợ định kỳ, ví dụ như là vào 1 ngày nào đó trong tháng (theo thỏa thuận giữa ngân hàng và người vay), ngân hàng sẽ thu lãi suất và vốn theo hình thức đến tại ngân hàng để trực tiếp giao dịch hoặc theo hệ thống tự động.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan