Lotte Finance ra mắt 2 dòng thẻ tín dụng mới

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Lotte Finance ra mắt 2 dòng thẻ tín dụng mới


Lotte Finance ra mắt 2 dòng thẻ tín dụng mới - Chủ sở hữu thẻ Lotte Finance Visa và Lotte Finance Visa Platinum còn có thể tích lũy điểm thưởng khi du lịch Hàn Quốc và giao dịch tại nước ngoài. Khách hàng sẽ nhận 3% điểm thưởng cho mọi giao dịch tại Lotte Hàn Quốc và từ 0,7 đến 1% cho tất cả các giao dịch ở nước ngoài khác


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Thẻ tín dụng lotte finace

Lotte Finance ra mắt 2 dòng thẻ tín dụng mới

Ngoài hoàn phí thường niên trọn đời, thẻ tín dụng Lotte Finance có nhiều ưu đãi khi sử dụng tại hệ cửa hàng đồ ăn nhanh, café, rạp chiếu phim... của Tập đoàn Lotte.

Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (Lotte Finance) vừa ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng Lotte Finance gồm Lotte Finance Visa và Lotte Finance Visa Platinum. Sản phẩm có nhiều tính năng và ưu đãi như hoàn phí thường niên trọn đời, giảm giá và tích lũy điểm thưởng tại hệ thống cửa hàng đồ ăn nhanh, quán café, rạp chiếu phim... của Tập đoàn Lotte.

=>> Xem thêm: Thẻ tín dụng Lotte Finance

Theo đó, chủ thẻ sử dụng các dịch vụ của công ty thành viên Lotte sẽ được giảm giá 10% và tặng 1% L.Point cho các hóa đơn tại cửa hàng Lotteria và Angel-In-Us. Khách hàng sẽ tích lũy 3-12% điểm Cinema và 1% L.Point khi giao dịch tại các cụm rạp chiếu phim của Lotte Cinema. Đài quan sát Lotte Center Hà Nội sẽ ưu đãi 30% cho chủ thẻ. Mọi người có thể tích lũy 0,2% L.Point tại Lotte.vn và 1% cho Lotte Department Store.

Chủ sở hữu thẻ Lotte Finance Visa và Lotte Finance Visa Platinum còn có thể tích lũy điểm thưởng khi du lịch Hàn Quốc và giao dịch tại nước ngoài. Khách hàng sẽ nhận 3% điểm thưởng cho mọi giao dịch tại Lotte Hàn Quốc và từ 0,7 đến 1% cho tất cả các giao dịch ở nước ngoài khác.

Khi sở hữu thẻ Lotte Finance Visa Platinum có hạn mức trên 100 triệu đồng và phát sinh giao dịch trong ba tháng gần nhất, khách hàng sẽ được miễn chứng minh tài chính khi xin visa du lịch Hàn Quốc và miễn phí bảo hiểm du lịch toàn cầu với quyền lợi lên tới 10,5 tỷ đồng.

Ông Kim Jong Geuk, Tổng giám đốc Lotte Finance cho biết việc ra mắt thẻ tín dụng có vai trò quan trọng trong việc định vị thương hiệu cao cấp Lotte Finance tại thị trường. Với nền tảng công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế, sản phẩm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, góp phần hướng đến mục tiêu phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Ngoài những tiện ích vượt trội, thẻ tín dụng Lotte Finance còn có độ bảo mật cao nhờ sử dụng công nghệ chip phiên bản mới nhất theo chuẩn Visa. Bên cạnh đó, công nghệ thanh toán không tiếp xúc (Contactless) cho phép khách hàng không cần thực hiện thao tác quẹt thẻ, chỉ cần chạm thẻ ngay trước thiết bị thanh toán tại quầy thu ngân.

Nhằm tối ưu hóa lợi ích và trải nghiệm cho khách hàng, Lotte Finance áp dụng công nghệ contactless với cả hai dòng thẻ Lotte Finance Visa và Lotte Finance Visa Platinum.

LotteCard là một trong những công ty của Tập đoàn Lotte, hoạt động trên toàn bộ mạng lưới và cơ sở hạ tầng của tập đoàn từ các cửa hàng bách hóa, siêu thị, mua sắm trực tuyến đến rạp chiếu phim và cửa hàng cà phê. Đây là một trong những nhà cung cấp sản phẩm tài chính tín dụng hàng đầu của Hàn Quốc, ứng dụng công nghệ FinTech vào dịch vụ.

Năm 2017, LotteCard ký kết thỏa thuận mua lại 100% cổ phần của công ty tài chính thuộc một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam, đánh dấu sự mở rộng đầu tư và thâm nhập vào lĩnh vực tài chính của tập đoàn Lotte tại đây. Tháng 9/2018, Ngân hàng Nhà nước phê duyệt giấy phép kinh doanh cho Công ty Tài chính Lotte (Lotte Finance) đưa LotteCard trở thành một trong những công ty thẻ tín dụng đầu tiên của Hàn Quốc được phép hoạt động tại Việt Nam.

Lotte Finance đi vào hoạt động từ tháng 12/2018 với sản phẩm đầu tiên là vay tiêu dùng tín chấp. Đến nay, Lotte Finance đang từng bước mở rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động, định hướng trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng và thẻ tín dụng tại Việt Nam.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay