Thủ tục thanh lý hợp đồng Home Credit

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Thủ tục thanh lý hợp đồng Home Credit


Thủ tục thanh lý hợp đồng Home Credit - Cách trả nợ trước hạn, tất toán, Thanh Lý Hợp Đồng vay Home Credit


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Thanh toán hợp đồng home credit

Thủ tục thanh lý hợp đồng Home Credit 

Thanh lý hợp đồng Home Credit là một thủ tục quan trọng khi thờ hạn khoản vay của bạn tại công ty tài chính này kết thúc. Vậy thủ tục thanh lý hợp đồng Home Credit như thế nào? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết.

=>>> Vay tiền mặt Home Credit

Sơ lược về Home Credit

Tập đoàn Home Credit được thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Czech. Hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với tổng tài sản 14,7 tỷ Euro. Và đã có mặt tại 10 quốc gia như: Nga, Cộng hòa Séc, Slovakia, Kazakhstan, Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ….

Home Credit Việt Nam hoạt động từ 2008. Và là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Home Credit hiện có hội sở chính ở Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội. Và 8 văn phòng đại diện tại các tỉnh/thành phố lớn cả nước với hơn 8.500 nhân viên.

Các sản phẩm hỗ trợ vay của Home Credit đó là: Cho vay trả góp xe gắn máy; Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và Cho vay trả góp tiền mặt.

Thủ tục thanh lý hợp đồng Home Credit

Để thực hiện thanh lý hợp đồng, bạn cần thực hiện theo một số bước cơ bản sau:

Bước 1: Tính toán khoản nợ còn lại dựa trên hợp đồng

Trước khi có ý định thanh lý hợp đồng bạn cần tính toán xem khoản tiền còn nợ là bao nhiêu, lãi suất cần trả? Đồng thời cân đo và tính toán xem nếu như trả nợ trước hạn phí phạt sẽ là 5% vậy quy ra tiền là bao nhiêu.

Bước 2: Đối chiếu số tiền cần thanh toán với tổng đài, nhân viên ngân hàng đã tính.

Sau khi tự kiểm tra được số tiền mình còn nợ là bao nhiêu thì bạn cũng nên gọi điện lên tổng đài Home credit để được thông tin về khoản vay của mình. Để chính xác hơn bạn nên gặp trực tiếp nhân viên home credit ở các điểm giao dịch để thông tin về khoản tiền còn lại.

Bước 3: Thực hiện thanh toán.

Nếu như các khoản tiền trùng hợp và đúng thì bạn sẽ tiến hành thanh toán bằng nhiều cách khác nhau, có thể thanh toán trực tuyến hoặc trực tiếp cho nhân viên của công ty tài chính, Cần lưu ý phải lấy phiếu đóng tiền đầy đủ.

Bước 4: Ký biên bản thanh lý hợp đồng.

Sau khi thanh toán xong bạn cần ký biên bản thanh lý hợp đồng, xem như bạn đã hoàn thành nghĩa vụ trả khoản nợ của mình, cần cất giữ hợp đồng cẩn thận để kiểm tra đối chiếu và tránh những khiếu nại về sau.

Bước 5: Kiểm tra lại thông tin khoản vay trên trang web Home Credit

Khoảng 2 ngày sau khi thanh lý hợp đồng và nhận được tin nhắn từ hệ thống đã thanh toán đầy đủ khoản vay. Bạn cần tra cứu thông tin khoản vay trên trang web của Home Credit nếu như vẫn còn khoản nợ. Thì cần liên hệ ngay với nhân viên để được tư vấn và xử lý.

Trên đây là những thông tin về thủ tục thanh lý hợp đồng Home Credit. Khi vay tiền mặt hoặc mua hàng ở bất kì công ty tài chính nào. Thì bạn cũng nên tính toán thời gian trả nợ đúng và đầy đủ. Đồng thời hợp lý nhất để tránh những phí phạt không đáng có.

=>> Xem thêm: Cách tính lãi suất Home Credit

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan