Tín dụng hưu trí, Giải pháp cho người lớn tuổi

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng | Tư vấn cho vay

Tín dụng hưu trí, Giải pháp cho người lớn tuổi


Tín dụng hưu trí, Giải pháp cho người lớn tuổi - Gói tín dụng hưu trí với ý nghĩa cao cả, nhằm giúp người đứng vay chủ động về tài chính với các nhu cầu tiêu dùng của cá nhân và gia đình.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp hưu trí

Tín dụng hưu trí: Giải pháp cho người lớn tuổi

Người già có nhiều nỗi sợ, nhiều nỗi bận tâm. Sợ cô đơn, sợ bị bỏ rơi, sợ chết, sợ lương hưu không nuôi đủ bản thân, không đủ chi trả đủ tiền thuốc thang, dưỡng già, sợ… đây chỉ là một trong số rất nhiễu nỗi sợ của họ.

Khi về nghỉ hưu các cụ thường nghĩ mình vô dụng, không làm được việc gì có ích cho gia đình, cho cộng đồng nên sợ bị coi thường, bỏ rơi. Thực tế cuộc sống cũng đã có khá nhiều câu chuyện về vấn đề này, khi già, cơ hội tiếp xúc, giao lưu, đi lại hạn chế, nên cô đơn. Con cháu bận rộn, không có thời gian ở quanh cha mẹ già, khiến các cụ “ngồi không nghĩ quẩn”, rằng cứ thế này, một ngày nào đó mình có ốm, có đột quỵ, có chết, chưa chắc “chúng nó” đã biết. Tiền không làm ra hoặc cả đời làm việc cuối đời chỉ còn lại một khoản rất nhỏ lương hưu hàng tháng, hoặc sống khá phụ thuộc, đa số người già sống qua thời đói khổ, thời bao cấp, nên ám ảnh về “cái đói” vẫn đeo đẳng đến nay. Ki cóp, cất giấu tiền bạc, thức ăn, tiết kiệm thái quá cũng là để phòng khi cơ nhỡ là điều khó tránh khỏi…

Thấu hiểu được tâm lý của người già, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai gói tín dụng hưu trí với ý nghĩa cao cả, nhằm giúp người đứng vay chủ động về tài chính với các nhu cầu tiêu dùng của cá nhân và gia đình. Khách hàng có thể sử dụng để xây dựng, sửa chữa nhà cửa, mua sắm tiện nghi nhằm nâng cao đời sống, ngoài ra còn có thể hỗ trợ con cháu, người thân sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế gia đình… Đây là sản phẩm của Ngân hàng triển khai giành riêng cho lớp khách hàng đang hưởng hưu trí.

Trao đổi với Bác Nguyễn Văn Tuấn ở Cầu Giấy chia sẻ: “ tôi rất vui mừng, phấn khởi khi về nghỉ hưu mà tôi vẫn vay được tiền sửa nhà cửa. Thủ tục vay thì lại đơn giản, thuận lợi, các bạn tư vấn rất nhiệt tình. Tôi là người thời xưa, không biết nhiều công nghệ, tài chính nhưng được các bạn tư vấn tôi chỉ cần cung cấp các giấy tờ cần thiết là vay được tiền. Cám ơn các bạn Ngân hàng đã có sản phẩm cho người già như chúng tôi”.

Với gói “Tín dụng hưu trí”, chỉ cần mức lương hưu 2 triệu đồng/ tháng, đồng thời có hộ khẩu thường trú/ KT3 cùng địa bàn với LietVietPostBank, mỗi khách hàng có thể vay với hạn mức tối đa 300 triệu đồng, với thời hạn cho vay lên đến 36 tháng, đi kèm thủ tục đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng.

Sản phẩm cho vay tiêu dùng “Tín dụng hưu trí” được triển khai từ tháng 4/2015 đến nay đã phát huy thế mạnh và ưu điểm của mình qua hệ thống rộng khắp các tỉnh thành và đạt được dư nợ tính tới nay là 4.320 tỷ đồng chiếm 72% tổng dư nợ sản phẩm tín dụng trên kênh Phòng Giao dịch Bưu điện (PGDBĐ), tổng doanh số giải ngân vượt mốc 5.400 tỷ đồng với số lượng khách hàng lên tới gần 100.000 (tương đương 4% tổng số người hưởng lương hưu của cả nước). Đến hiện tại, hệ thống PGDBĐ là kênh chính triển khai sản phẩm Tín dụng hưu trí của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

Vay tín chấp theo lương hưu - Vay tín chấp theo lương hưu - Vay Không cần thế chấp tài sản. Hạn mức vay tối đa 50 triệu đồng. Thời hạn cho vay lên đến 36 tháng. Thủ tục vay vốn đơn giản, giải ngân trong 2 ngày làm việc.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay