Vay tín chấp lãi suất bao nhiêu, lãi suất cho vay tín chấp 2019

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Lãi suất vay ngân hàng

Vay tín chấp lãi suất bao nhiêu, lãi suất cho vay tín chấp 2019


Vay tín chấp lãi suất bao nhiêu - Vay tín chấp theo bảng lương, Lãi suất Chỉ 0.8%‎


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

lãi suất vay tín chấp

Vay tín chấp lãi suất bao nhiêu?

Vay tiền không cần thế chấp tài sản phục vụ cho các nhu cầu tiêu dùng cá nhân và bổ sung vốn kinh doanh của doanh nghiệp đang là xu hướng được lựa chọn nhiều hiện nay. Đứng trước nhiều gói sản phẩm vay vốn ưu đãi chắc hẳn khách hàng sẽ nảy sinh nhiều thắc mắc, mà một trong số đó là Vay tín chấp ngân hàng lãi suất bao nhiêu 1 tháng là thấp nhất?

Điều kiện vay tín chấp năm 2019

Để vay tín chấp tại các ngân hàng nói chung, khách hàng cũng cần đảm bảo một số điều kiện nhất định để chắc chắn về khả năng trả nợ đúng hạn.

Cho Vay tín chấp với các khách hàng là người Việt Nam độ tuổi từ 22-55 (đối với nữ) và từ 22-60 (đối với nam). Khách hàng cũng cần có thu nhập sau thuế từ 4,5 triệu đồng/ tháng trở lên.

Về thời gian công tác tối thiểu:

Dưới 25 tuổi: 3 tháng chính thức tại đơn vị hiện tại và 1 năm kinh nghiệm làm việc (không yêu cầu phải ở đơn vị hiện tại)
Từ 25 tuổi trở lên: 3 tháng chính thức tại đơn vị hiện tại

Làm sao để vay tín chấp với lãi suát thấp nhất?

Để được hưởng trọn vẹn mức lãi suất vay tín chấp thấp nhất của ngân hàng, không còn cách nào khác, khách hàng cần đáp ứng được một trong những điều kiện dưới đây:

- Có nguồn thu nhập ổn định, mức lương càng cao mức lãi suất cho vay càng hấp dẫn.

-Chức vụ / vị trí làm việc càng tốt, càng được ưu đãi khi vay vốn tín chấp

-Khách hàng là cán bộ nhà nước, làm trong ngành giáo dục, ngành y hoặc lực lượng vũ trang nhân dân.

-Nơi khách hàng đang làm việc thuộc top những công ty lớn, vốn điều lệ cao.

Như vậy, để chọn cho mình một khoản vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp, khách hàng hãy tìm hiểu thật kĩ các gói vay của từng ngân hàng qua đó hiểu được khả năng đáp ứng của mình phù hợp với gói vay nào nhất. Một cách nhanh chóng và thuận tiện, khách hàng có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của hotrovaytien để được hướng dẫn cách thức lựa chọn khoản vay có chi phí thấp nhé!

Lãi suất vay tín chấp hiện nay

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất?

1. Vay tín chấp Vietcombank

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) thành lập vào ngày 1/4/1963. Hiện nay, Vietcombank được xem là một trong những ngân hàng cho vay với mức lãi suất tốt nhất. Vietcombank thiết kế nhiều chương trình cho vay tín chấp tiêu dùng, vay theo lương chuyển khoản, theo lương tiền mặt ưu đãi nhà nước, theo thẻ tín dụng…

– Với chủ trương hỗ trợ khách hàng thực hiện kế hoạch tiêu dùng, ngân hàng Vietcombank phát động chương trình cho vay tiêu dùng tín chấp với mức lãi suất ưu đãi 7%/năm. Cụ thể nếu khách hàng vay tiêu dùng 12 tháng trở xuống, lãi suất 7%/năm đối với 6 tháng đầu, vay thời hạn từ 1 – 2 năm mức lãi suất 7.2%/năm trong 06 tháng đầu, vay từ 2 năm trở lên lãi suất 7.2%/năm trong 12 tháng đầu.

– Vay tín chấp theo lương chuyển khoản: khoản vay dao động 25 – 500 triệu, lãi suất ưu đãi 0.85% – 1.3%/tháng, thời hạn vay 1 – 5 năm, thủ tục đơn giản.

– Vay tín chấp theo lương nhận tiền mặt, cho giáo viên, bác sĩ, bộ đội với mức lãi suất ổn định 8%/năm.

2. Vay tín chấp Sacombank

Hiện tại Ngân hàng Sacombank có hai gói vay tín chấp chính là vay tiêu dùng cán bộ nhân viên và vay tiêu dùng – Bảo Tín.

– Đối với gói vay cán bộ nhân viên, mức vay là 200 triệu đồng đối với Trưởng hoặc Phó phòng trở lên, 100 triệu đồng với nhân viên bình thường, thời gian vay tối đa 60 tháng, lãi suất thông thường 7.5%/năm.

– Gói vay tiêu dùng – Bảo Tín, mức vay tối đa lên đến 16 lần thu nhập, thời gian vay tối đa 48 tháng, lãi suất thông thường 8.5%/năm.

3. Vay tín chấp Vietinbank

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) được thành lập và chính thức hoạt động độc lập từ năm 1988. Với nỗ lực cung cấp cho khách hàng những dịch vụ vay tốt nhất, nhiều năm qua ngân hàng luôn định ra những mức lãi suất ưu đãi cho nhiều gói vay, nhất là vay tín chấp. Hiện tại lãi suất vay tín chấp ngân hàng VietinBank 0.85 – 1%/tháng, kỳ hạn vay lên đến 48 tháng.

4. Vay tín chấp BIDV

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho vay tiêu dùng, cá nhân hộ gia đình vay sản xuất kinh doanh không cần tài sản đảm bảo với mức lãi suất ưu đãi từ 7%/năm. BIDV lựa chọn cách tính lãi suất vay tín chấp thấp dựa trên dư nợ thực tế, đảm bảo lợi ích của khách hàng một cách tối đa nhất.

5. Vay tín chấp  Maritime Bank

Với điều kiện là công dân Việt Nam trong độ tuổi 20 – 60 tuổi, có mức thu nhập hàng tháng 5 triệu (khu vực Hà Nội, TPHCM), 4 triệu (khu vực khác), khách hàng có thể vay tín chấp tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MaritimeBank) với lãi suất ưu đãi từ 0.8%-1,8%/tháng. Khách hàng sẽ phải trả theo hình thức trả cộng gốc và lãi hàng tháng.

6.Vay tín chấp BAOVIET Bank

Chỉ cần doanh nghiệp có thực hiện trả lương qua Ngân hàng Bảo Việt (BAOVIET Bank) là cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp đó có thể vay tín chấp. Ngân hàng BAOVIET Bank áp dụng mức lãi suất cho vay tín chấp cạnh tranh là 11.5%/năm. Đối với cấp quản lý, mức vay tối đa là 500 triệu. Mức vay thấp hơn 200 triệu đối với nhân viên. Tương tự các ngân hàng khác, thời hạn vay tối đa là 48 tháng.

7. Vay tín chấp  MBBank

Như bao ngân hàng khác, cho vay tiêu dùng là một trong những sản phẩm khá ưu tiên của Ngân hàng Quân đội (MBBank). Đặc biệt là gói cho vay tín chấp cá nhân, không cần tài sản thế chấp hoặc công ty bảo lãnh. Mức lãi suất áp dụng cho chương trình này là 12.5%/năm với thời hạn cho vay tối đa 48 tháng, số tiền vay không vượt quá 500 triệu đồng. Ngân hàng có nhiều phương thức thanh toán khác nhau để khách hàng chủ động lựa chọn.

Tuy nhiên nhìn chung ngân hàng MBBank chỉ cho các cá nhân vay tín chấp khi cơ quan, công ty của họ cũng có trả lương cho nhân viên qua hệ thống MBBank. Và tất nhiên nếu bạn làm việc cho doanh nghiệp – là đối tác của ngân hàng thì sẽ được ưu tiên hơn.

8.Vay tín chấp VPBank

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) áp dụng mức lãi suất cho vay tín chấp theo lương chuyển khoản 0.81% – 1.5%/tháng, lãi suất theo lương nhận tiền mặt lãi 1.66% – 2.17%/tháng.

Những ưu điểm khi vay tín chấp tại VPBank:

– Lãi suất tính theo dư nợ giảm dần, có lợi cho người đi vay. Tức số tiền thanh toán mỗi tháng như nhau. Tuy nhiên tiền lãi giảm dần, tiền gốc tăng dần.

– Số tiền hỗ trợ vay tối thiểu 10 triệu đồng, tối đa 500 triệu đồng, phụ thuộc vào thu nhập người đi vay.

– Tùy vào khả năng chi trả, khách hàng chủ động lựa chọn mốc thời gian phù hợp từ 6 tháng đến 60 tháng.

9.Vay tín chấp Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) áp dụng mức lãi suất vay tín chấp là 13.78%/năm. Tiền lãi tính theo dư nợ thực tế, cố định trong suốt thời gian vay. Khoản vay lên đến 10 tháng thu nhập thực tế, không vượt quá 300 triệu đồng, thời gian vay dao động từ 6 – 60 tháng. Đặc biệt điều mà rất nhiều khách hàng hài lòng về ngân hàng Techcombank là thời gian phê duyệt hồ sơ vay nhanh chóng, thông thường chỉ tối đa 2 ngày.

10. Vay tín chấp LienVietPostBank

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho vay tiêu dùng không đảm bảo tài sản đối với khách hàng là cán bộ công nhân viên chính thức của các doanh nghiệp, công ty hoặc tổ chức và của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Lãi suất ngân hàng áp dụng 13.75%/năm. Thời hạn vay tối đa là 48 tháng, đặc biệt mức cho vay lên đến 1 tỷ đồng.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay