Vay vốn ngân hàng vay lãi suất thấp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Vay vốn thế chấp

Vay vốn ngân hàng vay lãi suất thấp


Vay vốn ngân hàng vay lãi suất thấp - Vay vốn thế chấp lãi suất từ 7%/năm, Vay tín chấp lãi suất từ 10%/năm. Thời gian giải ngân rất nhanh.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay vốn ngân hàng

Vay vốn ngân hàng

Vay vốn ngân hàng hay các công ty tài chính hiện nay đang là một giải pháp phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn để đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng, kế hoạch xây dụng cuộc sống tiện nghi hơn, đầy đủ hơn mà không cần phải chờ đợi quá lâu. Việc vay vốn này dưới hình thức các gói vay tiêu dùng tín chấp, vay mua hàng trả góp, vay tiêu dùng cá nhân không cần tài sản đảm bảo…các khoản vay này hấp dẫn về sự đơn giản về thủ tục giấy tờ, xét duyệt nhanh chóng, số tiền vay đủ để đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng. Việc xét duyệt cũng dễ dàng hơn dựa theo lương, theo các hợp đồng tín dụng tại các tổ chức tín dụng khác, theo bảo hiểm nhân thọ hay thậm chí là hóa đơn tiền điện.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp

Vay vốn không cần thế chấp ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống mỗi người. Nếu trước đây, để mua một món hàng hóa, sửa nhà, đi du lịch… bạn phải chờ rất lâu để có đủ tiền làm những việc đó thì bây giờ, nhờ dịch vụ cho vay trả góp và vay tiền mặt tín chấp phát triển, bạn có thể sở hữu những món hàng hóa, du lịch hay sửa sang ngôi nhà của mình một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp hay Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân về năng lực trả nợ để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp có thể vay theo lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn tiền điện, vay theo giấy phép kinh doanh, vay theo hợp đồng tín dụng trả góp, vay theo cà vẹt xe máy chính chủ và vay theo hạn mức thẻ tín dụng... Khách hàng đi vay tín chấp được vay bằng tiền mặt và trả góp cả gốc và lãi hàng tháng.

Ưu điểm vay tín chấp ngân hàng

Thời gian giải ngân rất nhanh.

Lãi suất khi vay tín chấp tương đối thấp và có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Khách hàng không cần thế chấp bất kì tài sản nào cũng như các giấy tờ gốc.

Thủ tục đăng ký vay tín chấp cực kỳ đơn giản không rườm rà.

Không cần cả vợ và chồng cùng ký tên vay tín chấp đối với ngân hàng.

Không mất thêm khoản phí nào so với vay thế chấp tài sản.

Hạn mức vay tín chấp có thể lên đến 300 triệu và thời gian vay lên đến 60 tháng.

Nhiều hình thức vay khác nhau đa dạng và phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng.

Các ngân hàng cho vay tín chấp 2018

Vay tín chấp Agribank

Ngân hàng Agribank cho vay tín chấp ưu đãi đối với thành phần công chức nhà nước lương trên 5 triệu chuyển khoản. Điều kiện vay tiền tại Agribank nhanh chóng, hỗ trợ hầu hết cá nhân công chức hoặc khách hàng được trả lương qua thẻ được liên kết với Agribank.

Thủ tục vay tiền ngân hàng Agribank bằng bảng lương

CMND / Thẻ căn cước công dân/ Hộ chiếu

Photo sổ hộ khẩu(đủ 16 trang kể cả trang trắng) hoặc KT3 kèm theo chứng minh nhân dân của khách hàng vay.

Mẫu đơn xin vay tín chấp ngân hàng ở Agribank ( ngân hàng cấp mẫu).

Sao kê lương

Hợp đồng lao động hoặc xác nhận đang công tác

02 ảnh 3×4

Vay tín chấp Vietcombank

Vay tín chấp bằng lương của Vietcombank là một hình thức được rất nhiều cán bộ công nhân viên ưu chuộng vì mức lãi suất cho vay thấp nhất.

Được vay tối đa lên đến 300 triệu đồng;

Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp, không cần sự bảo lãnh của của công ty

Lãi suất vay tín chấp Vietcombank năm 2018 cục thấp từ 10.5%/năm

Điều kiện vay tín chấp vietcombank

Là công dân Việt Nam từ 20-60 tuổi.

Đi làm ổn định với mức lương hàng tháng từ 7 triệu trở lên chuyển khoản qua Vietcombank (Sao kê lương ngân hàng Vietcombank).

=>> Đăng ký vay tiền ngân hàng Vietcombank Tại Đây

Vay tín chấp VPBank

Chỉ với thu nhập chuyển khoản qua ngân hàng từ 4.5 triệu đồng trở lên quý khách hàng đã có thể vay tín chấp VPBank (không cần tài sản thế chấp) với lãi suất chỉ bằng 1/2 lãi suất khi vay tín chấp công ty tài chính.

Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng

Vay tiền ngân hàng thế chấp

Vay vốn ngân hàng thế chấp là gì?

Vay thế chấp là một trong những sản phẩm cho vay truyền thống của ngân hàng có đảm bảo tài sản. Các khoản vay thế chấp thường với mục đích để kinh doanh, mua sắm, tiêu dùng hoặc thanh toán các khoản vay có lãi suất cao hơn. Quyền sở hữu tài sản thế chấp sẽ được chuyển cho ngân hàng nếu đến hạn mà người đi vay chưa trả được vốn. Ví dụ: Khi vay tiêu dùng cá nhân, bạn cần thế chấp sổ tiết kiệm. Khi vay tiền để mua xe ô tô bạn cần thế chấp bằng sổ nhà đất

Chỉ cần có tài sản thế chấp là khách hàng có thể vay vốn thế chấp dài hạn tương ứng với giấy tờ đảm bảo tài sản, hạn mức tối đa cho vay là 75% giá trị tài sản.

Ngân hàng cho vay vốn thế chấp lãi suất thấp nhất, thủ tục đơn giản nhất

Vay vốn thế chấp Ngân hàng Vietcombank

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ, vay tiền xây nhà ngân hàng Vietcombank hiện nay

Hiện tại, lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank thấp hơn các ngân hàng khác rất nhiều, chỉ từ 7,2%/năm cố định năm đầu hoặc 8%/năm cố định 2 năm đầu.

Bên cạnh đó, biên độ lãi suất các năm sau khoảng từ 3% đến 3,5%/năm. Đặc biệt, khoản vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank có thể kéo dài tới 15 năm. Cùng đó là phương thức trả nợ linh hoạt: Gốc trả hàng tháng/quý, lãi trả hàng tháng, lãi vay tính trên dư nợ vay và số ngày vay thực tế.

Vay vốn thế chấp Ngân hàng Agribank

Vay thế chấp sổ đỏ Ngân hàng Agribank có thời gian kéo dài tối đa lên đến 20 năm với hạn mức 70-80% giá trị tài sản đảm bảo. Hơn nữa, phương thức trả lãi cũng hết sức linh hoạt.

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank luôn giữ ở mức ổn định và dao động trong khoảng từ 6% đến 9%/năm. Đây được xem là mức lãi suất khá hấp dẫn bởi mức lãi suất này thấp hơn khoảng 2% so với những ngân hàng khác.

Đặc biệt, sau khi hết ưu đãi lãi suất Agribank sẽ bằng lãi suất tiền gửi cuối kì 13 tháng cộng biên độ.

Khách hàng khi đến vay thế chấp ngân hàng Sacombank sẽ được hỗ trợ nguồn vốn có hạn mức lên đến tối đa 100% nhu cầu, đi kèm đó là lãi suất hấp dẫn.

Vay thế chấp Sacombank

Khách hàng khi đến vay thế chấp ngân hàng Sacombank sẽ được hỗ trợ nguồn vốn có hạn mức lên đến tối đa 100% nhu cầu, đi kèm đó là lãi suất hấp dẫn.

Cụ thể, vay mua nhà, mua xe, sản xuất kinh doanh, sản xuất nông nghiệp lãi suất vay chỉ 8,5%/năm; vay tiêu dùng thế chấp, vay du học lãi suất chỉ 7,8%/năm; vay kinh doanh chứng khoán lãi suất 7,49%/năm.

Vay thế chấp ngân hàng VPBank

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng VPBank hiện nay dao động từ 6,8% - 8,6 % với khoản vay lên tới 100% nhu cầu và thời hạn lên tới 20 năm.

Cụ thể, khách hàng khi vay thế chấp mua nhà, kinh doanh, du học lãi suất 8,6%/năm; lãi suất vay thế chấp khi mua xe là 6,8%/năm.

Xem thêm Các sản phẩm: Vay thế chấp

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan