Vay vốn tín chấp CommCredit VPBank, Vay thuế

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay vốn tín chấp CommCredit VPBank, Vay thuế


Vay vốn tín chấp CommCredit VPBank, Vay thuế+ - Khách hàng có thể chủ động quyết định gói vay với hạn mức tối đa lên đến 175 triệu đồng và thời hạn vay cao nhất 48 tháng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tín chấp vpbank

Vay vốn tín chấp CommCredit VPBank, Vay thuế+

Duy nhất trên thị trường: Trải nghiệm sản phẩm Vay thuế+ tại CommCredit VPBank

Khối Tín dụng Tiểu thương (CommCredit) của VPBank đã cho ra mắt sản phẩm Vay Thuế+, sản phẩm vay tín chấp dành cho khách hàng Tiểu thương và Hộ Kinh doanh nộp thuế khoán.

Nộp thuế khoán (hay thuế thu nhập cá nhân) là nghĩa vụ quen thuộc với các Tiểu thương và Hộ Kinh doanh trên toàn quốc. Việc thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế phần nào thể hiện tính bền vững trong điều kiện kinh doanh của Hộ Kinh doanh và cũng thể hiện trách nhiệm của họ với đất nước. Trân trọng điều này, CommCredit đã xây dựng sản phẩm Vay Thuế+ với nhiều tiện ích hấp dẫn.

Để vay vốn, khách hàng Tiểu thương và Hộ Kinh doanh chỉ cần sử dụng tờ biên lai nộp thuế khoán kỳ gần nhất mà không cần chứng minh thu nhập hay tài sản bảo đảm. Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể chủ động quyết định gói vay với hạn mức tối đa lên đến 175 triệu đồng và thời hạn vay cao nhất 48 tháng. Đặc biệt, khách hàng sử dụng sản phẩm Vay Thuế+ sẽ được nhân viên phục vụ tận nơi, duyệt vay trong vòng 24h và nhận ngay Thẻ ghi nợ nội địa CommCredit. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên Quan hệ Khách hàng của CommCredit hoặc hotline

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay