Vietcombank tiếp tục giảm lãi suất cho vay

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Lãi suất vay ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vietcombank tiếp tục giảm lãi suất cho vay


Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa quyết định lãi suất cho vay ngắn hạn tối đa bằng đồng Việt Nam với khách hàng vay để đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ một số lĩnh vực, ngành kinh tế về mức tối đa 6%/năm.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

lãi suất cho vay vietcombank

Vietcombank cho biết, việc điều chỉnh giảm lãi suất nhằm thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP của Thủ tướng Chính phủ ngày 1/1/2018 và định hướng điều hành của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, ngay sau khi cam kết tại hội nghị toàn Ngành.

Theo đó, lãi suất cho vay ngắn hạn tối đa bằng VND với khách hàng vay để đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ một số lĩnh vực, ngành kinh tế được điều chỉnh giảm về mức tối đa 6%/năm.

Cụ thể, đối với các khoản cho vay hiện hữu có lãi suất 6,5%/năm, Vietcombank sẽ đồng loạt giảm 0,5% về mức 6%/năm.

Đối với các khoản cho vay hiện hữu có lãi suất trên 6%/năm cũng được điều chỉnh giảm về 6%/năm.

Các khoản giải ngân mới từ nay đến hết năm 2018 áp dụng mức lãi suất ưu đãi tối đa là 6%/năm.

Thời gian thực hiện ưu đãi lãi suất là từ 15/01-31/12/2018.

Về đối tượng được áp dụng ưu đãi, ngoài 5 nhóm đối tượng ưu tiên theo quy định tại Thông tư 39/2016/TT-NHNN còn có các doanh nghiệp lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Cụ thể, một là nhóm các doanh nghiệp trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp, nông thôn theo quy định của Chính phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Hai là các doanh nghiệp thực hiện phương án kinh doanh hàng xuất khẩu theo quy định tại Luật thương mại và các văn bản hướng dẫn Luật thương mại.

Ba là các doanh nghiệp phục vụ kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa theo quy định của Chính phủ về trợ giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Bốn là các doanh nghiệp phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ theo quy định của Chính phủ về phát triển công nghiệp hỗ trợ.

Năm là nhóm phục vụ kinh doanh của doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao theo quy định tại Luật công nghệ cao và các văn bản hướng dẫn Luật công nghệ cao.

Sáu là nhóm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Bảy là các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Đại diện ngân hàng này cho biết, trong thời gian qua, trên cơ sở triển khai đồng bộ các giải pháp: tiết giảm chi phí hoạt động, nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường công tác quản trị rủi ro, Vietcombank đã và đang nỗ lực đi đầu trong việc thực hiện các biện pháp hỗ trợ, chia sẻ, tháo gỡ khó khăn cùng doanh nghiệp.

Cụ thể, Vietcombank liên tục triển khai các gói tín dụng ngắn hạn và trung dài hạn đa dạng với lãi suất ưu đãi cho các ngành thiết yếu trong phát triển kinh tế và an sinh xã hội như: cho vay nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp sạch; cho vay ngành cấp nước sạch; đồng hành cùng doanh nghiệp xuất khẩu; hợp tác phát triển ngành công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ; cho vay phát triển ngành y tế...
"Đây là những hành động thiết thực, thể hiện cam kết mạnh mẽ của Vietcombank trong việc chủ động, tiên phong thực hiện các chính sách điều hành của Chính phủ, nỗ lực vì mục tiêu chung phát triển kinh tế", Vietcombank cho biết.

=>> Vay tín chấp theo lương Vietcombank lãi suất từ 0,8%/tháng, thời hạn vay lên tới 5 năm. Vay lên tới 300 triệu không cần tài sản đảm bảo, không cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác. Thời gian giải ngân 2-3 ngày làm việc

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan