Vietinbank Cho vay phát hành thẻ tài chính cá nhân

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vietinbank Cho vay phát hành thẻ tài chính cá nhân


Vietinbank Cho vay phát hành thẻ tài chính cá nhân - Là thẻ tín dụng mang lại tiện ích tiêu dùng linh hoạt cho khách hàng với các hình thức chi tiêu qua thẻ hoặc chi tiêu tiền mặt.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay  rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

cho vay phát hành thẻ cá nhân

Vietinbank Cho vay phát hành thẻ tài chính cá nhân

Với mức thu nhập bình quân từ 3 - 7 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc thẻ tín dụng Vietinbank, được biết loại thẻ tín dụng này cũng như những chiếc thẻ tín dụng khác, là thẻ có thể thi tiêu trước, trả tiền sau và miễn lãi tối đa lến đến 45 ngày. Việc thanh toán hàng hoá dịch vụ tự động có thể rút tiền mặt tại tất cả ATM/ POS trong và ngoài nước có biểu tượng Visa.

Loại thẻ tín dụng này nó có thể giao dịch được bất kỳ loại thiền tệ nào trên thế giới. Thanh toán linh hoạt từ 5% và đến 100% tổng dư nợ sao kê hàng tháng hoặc có thể thanh toán trước kỳ sao kê.

Đa dạng phương khi thức thanh toán thẻ tín dụng: thanh toán bằng tiền mặt nó có thể trích nợ tự động từ tài khoản thẻ/CA, chuyển khoản từ tài khoản thẻ ATM của VietinBank có thể chuyển tiền từ tài khoản mở tại bất kỳ ngân hàng nào khác.

Khách hàng có thể mua hàng trả góp tại các đơn vị chấp nhận thẻ tín dụng trên toàn thế giới với lãi suất ưu đãi và thời hạn trả góp lên đến 24 tháng. VD : Ưu đãi đặc biệt giảm ngay 10% cho chủ thẻ tín dụng VietinBank tại Trung tâm Mua sắm ROBINS.

=>> Vay tín chấp ngân hàng Vietinbank lãi suất cho vay khá thấp từ 14 -15% năm tính theo lãi giảm dần. Hỗ trợ khách hàng đi làm hưởng lương ngân sách nhà nước, làm trong các tập đoàn liên quốc gia, công ty nước ngoài, công ty lớn trong nước có thu nhập chuyển khoản cao mỗi tháng. 

Lợi ích sản phẩm Cho vay phát hành thẻ tài chính cá nhân Vietinbank

Là thẻ tín dụng mang lại tiện ích tiêu dùng linh hoạt cho khách hàng với các hình thức chi tiêu qua thẻ hoặc chi tiêu tiền mặt.

Đặc điểm sản phẩm Cho vay phát hành thẻ tài chính cá nhân Vietinbank

Thẻ tín dụng sử dụng trong phạm vi nội địa
Hạn mức tối đa: 10 lần thu nhập hoặc 200 triệu đồng
Thời hạn duy trì thẻ: 12 tháng
Phí rút tiền mặt thấp/Lãi suất cạnh tranh

Điều kiện vay phát hành thẻ tài chính cá nhân Vietinbank

Khách hàng có mục đích sử dụng vốn hợp pháp, nguồn trả nợ khả thi và các điều kiện khác theo quy định của NHCT

Hồ sơ vay phát hành thẻ tài chính cá nhân Vietinbank

CMND/Hộ chiếu, Hộ khẩu, Hợp đồng lao động/ Sao kê thu nhập
Giấy đề nghị phát hành thẻ
Các hồ sơ khác theo quy định của NHCT

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam có trụ sở chính đặt tại số 108 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; có 155 chi nhánh trải dài trên 63 tỉnh, thành phố trên cả nước; có 2 chi nhánh tại CHLB Đức và 1 Ngân hàng con ở nước CHDCND Lào; có 2 văn phòng đại diện ở TP. Hồ Chí Minh và TP. Đà Nẵng; 1 văn phòng đại diện tại Myanmar. Ngoài ra, VietinBank còn có quan hệ với trên 1.000 ngân hàng đại lý tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan