50 đối tác liên kết mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng Ngân hàng VIB

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Thẻ ngân hàng

50 đối tác liên kết mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng Ngân hàng VIB


50 đối tác liên kết mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng Ngân hàng VIB - Ngay lúc này đang có khoảng 50 cửa hàng, công ty đối tác ở nhiều lĩnh vực đời sống liên kết mua bán trả góp bằng thẻ tín dụng của ngân hàng VIB.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

50 đối tác liên kết mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng Ngân hàng VIB

Vay mau trả góp bằng thẻ tín dụng vib

Bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào trong cuộc sống của chúng ta có thể mua trả góp đều cho thấy rằng mua trả góp thông qua thẻ tín dụng là tốt nhất, vì ngân hàng sẽ ưu đãi trả góp lãi 0% cho khách hàng trong khi vay trả góp/ trả góp trực tiếp với cửa hàng thì sẽ phải trả lãi suất.

Đa số ngân hàng hiện nay có liên kết với rất nhiều tổ chức để hỗ trợ khách hàng mua trả góp những sản phẩm giá trị cao, và không thu phí. Mặc dù các chủ thẻ tín dụng của VIB phải nộp phí tham gia trả góp cho ngân hàng, nhưng được lãi trả góp 0% tới 1 năm thì con số này cũng không lớn.

Các chủ thẻ tín dụng của VIB khi muốn trả góp bất cứ sản phẩm nào được hỗ trợ, chỉ cần thanh toán hết giá trị đơn hàng bằng thẻ tín dụng, sau đó đăng ký trả góp với VIB từ 3 - 12 tháng. Bạn sẽ trả góp hàng tháng cho ngân hàng cho tới khi trả hết, rất đơn giản.

Chủ thẻ có thể thanh toán (quẹt thẻ) trực tiếp tại cửa hàng liên kết, hoặc trả góp trực tuyến (online) tại một số đối tác khác và sẽ nhận được ngay sản phẩm.

Ví dụ: Bạn mua điện thoại trị giá 9 triệu đồng, trả góp trong 9 tháng thì mỗi tháng phải trả 1 triệu đồng cho ngân hàng mà không phải trả lãi suất, thay vào đó VIB sẽ thu một khoản phí tham gia khoảng 3- 5%/ tính trên 9 triệu đồng.

Cách tham gia: Sau khi thanh toán đầy đủ đơn hàng cho cửa hàng liên kết bằng thẻ tín dụng, chúng ta chỉ cần đăng ký trả góp với VIB bằng một trong những cách sau:

    Điền mẫu đơn đăng ký trả góp trực tiếp tại cửa hàng đối tác, tham gia chương trình trả góp online tại website thương mại đối tác;
    Gọi điện tới số hotline của VIB 1800.8180 để đăng ký trả góp, không được quá 5 ngày từ ngày mua hàng.

Điều kiện, điều khoản vay mua trả góp bằng thẻ tín dụng ngân hàng VIB

    Chỉ có chủ thẻ chính mới được tham gia trả góp;
    Chỉ áp dụng trả góp 0% cho hóa đơn có giá trị từ 2 triệu đồng trở lên;
    Đăng ký trong thời gian hợp lệ (trước 5 ngày);
    Hạn mức tín dụng còn lại của thẻ phải lớn hơn giá trị sản phẩm.

Điều kiện mở thẻ: Thu nhập chuyển khoản tối thiệu 6 triệu đồng/ tháng. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về các loại thẻ tín dụng VIB.

Các chủ thẻ của NH VIB ngoài có thể mua hàng trả góp lãi 0% còn được tích lũy điểm thưởng và hoàn tiền cho mỗi lần chi tiêu. Cụ thể đối với hạng thẻ chuẩn, cứ 1.000đ chi tiêu sẽ tích 1 điểm, đủ điểm có thể đổi sang sản phẩm khác; chủ thẻ hạng vàng và Platinum sẽ được hoàn lại tới 1% khi chi tiêu…

Sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm và công tác/ du lịch sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều, chỉ cần đảm bảo không rút tiền mặt từ thẻ và trả đủ/đúng hạn cho ngân hàng. Bạn có thể tìm và lựa chọn thẻ tín dụng ngân hàng khác phù hợp với điều kiện và nhu cầu mua sắm của mình nhất!

=>> Vay tín chấp Ngân hàng - Cho vay lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất từ 0,8%/tháng. Cho Vay tín chấp theo lương, Vay khách hàng tự doanh, Vay theo giấy phép kinh doanh, Vay theo bảo hiểm nhân thọ, Vay theo hạn mức thẻ tín dụng, Vay theo hóa đơn điện.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan