Cho vay không thế chấp ở Phú Thọ

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tư vấn cho vay

Cho vay không thế chấp ở Phú Thọ


Cho vay không thế chấp ở Phú thọ - Hỗ trợ cho vay khách hàng tự doanh, Khách hàng đi làm hưởng lương tiền mặt, chuyển khoản. Khoản vay khá lớn, giải ngân nhanh


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Cho vay không thế chấp ở Phú thọ

Đời sống kinh tế ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu tận hưởng cuộc sống được nâng lên. Bạn cần vốn làm ăn kinh doanh, cần tiền đóng học cho con cái, cần tiền tổ chức cho mình một đám cưới long trọng thì nhưng vấn đề khó khăn về tài chính khiến bạn không đủ khả năng chi trả ngay trong thời gian ngắn.

Vay tín chấp ở phú thọ

Cho vay không thế chấp ở Phú thọ/ Vay tín chấp tại Phú Thọ áp dụng cho khách hàng có nhu cầu tiêu dùng mua sắm dụng cụ trong gia đình, muốn có cho mình những kỳ nghỉ du lịch, hay mua một chiếc xe máy mới phục vụ cho công việc,… mà bạn chưa có ngay đủ tiền. Thì nay, giấc mơ đó đã trở thành hiện thực, bạn hoàn toàn yên tâm tận hưởng cho mình những kỳ nghỉ hay những đợt tiêu dùng mua sắm thoải mái tại nhưng trung tâm thương mại.

Sản phẩm Cho vay không thế chấp ở Phú thọ bao gồm nhiều hình thức vay linh hoạt đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng đang làm việc hay công tác tại Phú thọ bao gồm: Cho vay không thế chấp theo lương chuyển khoản/ tiền mặt trả trực tiếp, Vay tín chấp khách hàng tự doanh, vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

Cho vay không thế chấp ở Phú thọ đối với KH đang sinh sống và làm việc tại : Phú Thọ, TP Việt Trì, Thanh Ba, Đoan Hùng, Lâm Thao, Phù Ninh, Cẩm Khê, Thanh Sơn, Hạ Hòa, Yên Lập, Tân Sơn, Thanh Thủy, Tam Nông.

Ưu điểm Cho vay không thế chấp ở Phú thọ

+ Khoản vay khá lớn, giải ngân nhanh

Bạn không cần thế chấp bất kì tài sản nào của cá nhân hoặc gia đình, không cần chứng minh thu nhập bạn cũng được hỗ trợ với hạn mức vay lến đến 70 triệu đồng, gấp 10 đến 12 lần lương của bạn. Đây là nguồn vốn quan trọng để bạn trang trải cho cuộc sống của mình. Trong vòng 3-5 ngày làm việc, bạn sẽ nhận được khoản vay từ ngân hàng nếu hồ sơ hợp lệ. Điều này sẽ không làm mất thời gian chờ đợi của bạn.

+ Thời gian cho vay dài hạn: Thời gian cho vay tín chấp tại Phú Thọ lên tới 36 tháng

Điều kiện Cho vay không thế chấp ở Phú thọ

Khách hàng Có độ tuổi từ 21 đến 65, đang sinh sống tại và làm việc tại Phú Thọ (Phú Thọ, TP Việt Trì, Thanh Ba, Đoan Hùng, Lâm Thao, Phù Ninh, Cẩm Khê, Thanh Sơn, Hạ Hòa, Yên Lập, Tân Sơn, Thanh Thủy, Tam Nông.) chỉ cần thỏa một trong những điều kiện sau:

Khách hàng là lao động hưởng lương của các công ty, cơ quan.
Hoặc Khách hàng đang tự kinh doanh, mua bán tại Phú Thọ
Hoặc Khách hàng có tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Hoặc Khách hàng có tiền điện trên 300.000 đ/tháng
Hoặc Khách hàng có sử dụng thẻ tín dụng.

Sản phẩm Cho vay không thế chấp ở Phú thọ

1. Vay tín chấp tại Phú Thọ theo lương

Sản phẩm vay tín chấp theo lương Hỗ trợ cho các khách hàng đang đi làm hưởng lương với thu nhập trên 4 triệu đồng /tháng. Bao gồm cả lương chuyển khoản và lương tiền mặt đều được tư vấn hỗ trợ vay được.

Hồ sơ vay tín châp theo lương :

Bảng lương công tác ( Sao kê ngân hàng hoặc giấy xác nhận lương )
Hợp đồng lao động ( hoặc đơn xác nhận công tác )
CMND Photo, Hộ Khẩu Photo hoặc sổ tạm trú ( chú ý: photo 16 trang không công chứng ), Ảnh thẻ 3×4

2.  Cho vay không thế chấp ở Phú Thọ Theo hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ

Sản phẩm Vay tiền mặt trả góp tại Ninh Bình Dành cho các khách hàng tham gia hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ (BHNT ) trên 1 năm với mức phí đóng thấp nhất 2 triệu /năm là đủ điều kiện làm hồ sơ vay vốn, khách hàng chỉ cần cùng cấp: CMND, Hộ khẩu, Sổ bảo hiểm nhân thọ phôtô, Phiếu đóng tiền 2 kỳ ( >= 6 tháng )

3. Vay tín chấp khách hàng tự doanh Tại Phú Thọ

Sản phẩm Vay tiêu dùng tín chấp Khách hàng tự doanh được thiết kế dành riêng cho Khách hàng là Tiểu thương, Hộ kinh doanh (có hoặc không có Đăng ký kinh doanh) và Chủ doanh nghiệp hoặc Cá nhân góp vốn thành lập doanh nghiệp nhằm hỗ trợ nguồn tài chính giúp Khách hàng thực hiện ngay các kế hoạch tiêu dùng như là Mua sắm tiện nghi sinh hoạt, Sửa chữa nhà cửa, Chăm sóc sức khỏe, Thanh toán tiền học phí…qua đó giúp cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống. Sản phẩm vay tín chấp này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi kế hoạch của bạn.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan