Cho vay tiền mặt không cần thế chấp, Vay dễ dàng nhanh chóng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Cho vay tiền mặt không cần thế chấp, Vay dễ dàng nhanh chóng


Cho vay tiền mặt không cần thế chấp - Vay dễ dàng, nhanh chóng với lãi suất từ 0,8 - 2,17%/tháng, hỗ trợ tối đa lên đến 500 triệu đồng, với thời gian cho vay hết sức linh hoạt.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền mặt không cần thế chấp tài sản

Cho vay tiền mặt không cần thế chấp - Vay dễ dàng, nhanh chóng

Vay tín chấp  theo lương- Vay tiền mặt trả góp không cần thế chấp tài sản tại Ngân hàng với lãi suất từ 0,8 - 2,17%/tháng, hỗ trợ tối đa lên đến 500 triệu đồng, với thời gian cho vay hết sức linh hoạt.

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay  rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Vay tiền mặt trả góp không cần thế chấp tài sản là hình thức vay tín chấp được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội cũng như thủ tục cho vay hết sức đơn giản và nhanh chóng.

Ưu điểm nổi bật Cho vay tiền mặt không cần thế chấp - Vay tín chấp theo lương

Hỗ trợ khoản vay tín chấp tối đa 15 lần lương, tối thiểu 10 triệu và tối đa 1 tỷ đồng.
Vay Không cần tài sản đảm bảo
Không cần bảo lãnh bởi đơn vị đang công tác
Thời gian vay linh hoạt từ 12 đến 60 tháng, khách hàng có quyền chọn thời gian trả góp​
Lãi suất vay dao động từ 0,8% đến 2,17% (tùy theo điều kiện: lương nhận tiền mặt hay chuyển khoản, thời gian thành lập công ty,...)​.
Điều kiện dễ dàng, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng

Điều kiện vay vay tiền mặt không cần thế chấp tài sản - Vay tín chấp theo lương

Độ tuổi từ 20 đến không quá 55 đối với nữ và không quá 60 đối với nam
Không có nợ xấu tại bất cứ tổ chức tín dụng nào
Có sổ hộ khẩu hoặc KT3/KT4
Đi làm hưởng lương công ty với mức lương tối thiểu từ 4 triệu đồng và làm việc từ 03 tháng trở lên.

Hồ sơ vay tiền mặt không cần thế chấp tài sản - Vay tín chấp theo lương

Ảnh 3x4
Chứng minh nhân dân
Sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn
Giấy xác nhận tạm trú photo nếu khách hàng sống ngoài địa chỉ hộ khẩu
Sao kê ngân hàng lương 3 tháng gần nhất / giấy xác nhận mức lương hoặc bảng lương 3 tháng photo​.​
Khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt trả góp không cần thế chấp tài sản xin vui lòng đăng ký vay vốn tín chấp ngay để được hỗ trợ ngay trong ngày.

=>> Vay vốn theo lương chuyển khoản lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sản không cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác. Với lãi suất cực thấp từ 0,85%/tháng. Thời gian giải ngân trong 2 ngày làm việc

Sản phẩm Cho vay tiền mặt không cần thế chấp

Chọn vay vay tiền mặt không cần thế chấp hỗ trợ 42 tỉnh trong cả nước, áp dụng nhiều chương trình cho vay với nhiều lĩnh vực: đi làm hưởng lương công ty, người kinh doanh, buôn bán lơn hay nhỏ vẫn có thể vay không cần chứng minh thu nhập hoàn toàn dễ dàng với các sản phẩm cho vay như sau:

Vay tín chấp theo lương: áp dụng cho khách hàng hiện đang đi làm công ty, có mức lương ổn định hàng tháng (đã làm trên 03 tháng) với mức tối thiểu là 4.000.000đ trở lên là có thể vay tiền x6 hay x10 lần mức lương (xét tùy theo điều kiện, để biết rõ hơn vui lòng gọi đến tổng đài để được hỗ trợ chi tiết nhất.)

Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện: người vay là người đứng tên trên hóa đơn điện. Cũng không cần yêu cầu phải là chủ hộ, cũng không yêu cầu phải đứng tên trên 3 tháng. Đây là chương trình cho vay đơn giản, không cần chứng minh thu nhập mà vẫn có thể cấp vay tiền mặt từ 10 triệu đến 50 triệu nhanh chóng.

Vay tiền ngân hàng theo bảo hiểm nhân thọ: Ngoài việc bảo vệ sức khỏe, tích lũy thì người tham gia bảo hiểm nhân thọ có thể vay tín chấp với mức lãi suất thấp nhất trong các chương trình cho vay không chứng minh thu nhập tại. Chỉ cần tham gia trên 01 năm và phí đóng bảo hiểm tối thiểu 3.000.000đ là có thể vay số tiền đến 70 triệu đồng mà không cần thế chấp, không cần sự bảo lãnh của bất kì ai.

Vay tín chấp theo hợp đồng tín dụng trả góp: bạn đã bao giờ mua hàng trả góp và dùng hợp đồng tín dụng đó để vay vốn ngân hàng !. Hoàn toàn đơn giản, đó là chương trình cho vay tiền mặt FE VPBank hiện đang hỗ trợ. Với thời gian góp trên 5 tháng và số tiền góp tối thiểu 500.000đ trở lên là có ngay khoản vay đến 70 triệu lãi suất thấp.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay