Chương trình mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng không lãi suất

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Chương trình mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng không lãi suất


Chương trình mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng không lãi suất - Cách sử dụng thẻ tín dụng trong nhiều năm trở lại đây tại rất nhiều ngân hàng có dịch vụ mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng với lãi suất 0% kỳ hạn lên đến 12 tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

mua trả góp bằng thẻ tín dụng

Cách sử dụng thẻ tín dụng trong nhiều năm trở lại đây tại rất nhiều ngân hàng có dịch vụ mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng với lãi suất 0% kỳ hạn lên đến 12 tháng. Các ngân hàng đã liên kết với nhiều đối tác ở các lĩnh vực như điện tử, du lịch, giáo dục, thời trang, nội thất, đồ gia dụng… để góp phần giới thiệu và quảng bá chương trình đến với khách hàng rộng rãi hơn.

Lợi ích khi mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng

Mức lãi suất 0% chính là điểm thu hút lớn nhất mà khách hàng đã chọn mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng. Theo đó, chủ thẻ cũng không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

– Hầu hết các ngân hàng đều tổ chức linh hoạt các kỳ hạn 3, 6, 9, 12 tháng để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên ở một số ngân hàng ấn định mức lãi suất 0% trong 6 tháng. Nếu chọn kỳ hạn 12 tháng, ngân hàng có thể thu phí 1.2% trên mỗi giao dịch.

Mua hàng trả góp lãi suất 0% người tiêu dùng có lợi không?

Trước đây chúng ta thường nghe qua chỉ có các doanh nghiệp lớn kinh doanh bất động sản, xe máy, điện máy có hình thức bán trả góp cho khách hàng thì giờ đây chương trình bán trả góp lãi suất 0% xuất hiện ngày càng phổ biến ở các cửa…

Mua hang bang the tin dung

– Chi phí đăng ký và chấm dứt trước hạn được miễn.

– Hưởng các chương trình ưu đãi cho thẻ tín dụng bình thường như giảm giá hoặc tín điểm.

Lợi ích là thế, tuy nhiên nếu đến hạn thanh toán mà chủ thẻ vẫn không thực hiện thì ngân hàng sẽ tính lãi suất như khoản dư nợ thẻ tín dụng bình thường. Cách tính và mức lãi suất được quy định theo từng thời kỳ của mỗi ngân hàng.

Top 5 loại thẻ tín dụng tốt nhất khi mua hàng trả góp

1. Thẻ tín dụng HSBC

Ngân hàng HSBC phát động và phổ biến chương trình mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng với lãi suất 0% lên đến 12 tháng. Một trong những ưu điểm nổi trội của chương trình là mạng lưới đối tác của HSBC vô cùng rộng lớn với hơn 90 trung tâm mua sắm và thương mại điện tử nổi tiếng: Nguyễn Kim, Điện Máy Chợ Lớn, Phan Khang, Thiên Hòa, FPT, Viettel, Thế Giới Di Động, Lazada, Tiki…

2. Thẻ tín dụng Sacombank

Với thu nhập hàng tháng từ 5 triệu đồng, bạn có thể mở thẻ tín dụng của ngân hàng Sacombank để được hưởng nhiều ưu đãi. Trong đó nổi bật vẫn là ưu đãi mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng với mức lãi suất 0% tại các trung tâm lớn như: Lazada, Vien Thong A, FPT Shop, Lộc Phúc Jewelry, Chợ Lớn Tourist, Điện máy Chợ Lớn, Nguyễn Kim, Nội thất Nhà Xinh…

3. Thẻ của ngân hàng Citibank

Chủ sở hữu thẻ tín dụng ngân hàng Citibank có ưu thế hơn khi mua sắm đồ nội thất cũng như các thiết bị gia dụng cao cấp. Citibank áp dụng chương trình 0% PayLite với mức thanh toán lên đến 12 tháng và 0% lãi suất. Tuy nhiên, ngân hàng này yêu cầu mức lương chuyển khoản phải tối thiểu 10 triệu đồng. Theo đó là hạn mức tín dụng 500 triệu đồng.

Một số đối tác của Citibank: Nguyễn Kim, Lazada, FPT Shop, Thiên Hòa, Kymdan, Điện máy Chợ Lớn, Curves, Kitchmate…

4. Thẻ tín dụng ngân hàng VPBank

Điều kiện để mở thẻ tín dụng, khách hàng cần có thu nhập 4.5 triệu đồng trở lên. Khách hàng có thể tự do lựa chọn 2 chương trình trả góp ưu đãi của VPBank:

– Trả góp 1%/tháng với mọi bất kỳ sản phẩm, dịch vụ của tất cả thương hiệu trên toàn quốc. Đặc biệt, kỳ hạn là do khách hàng chọn, tối đa 24 tháng. Điều kiện giá trị giao dịch ít nhất 3 triệu đồng.

– Trả góp lãi suất 0% nhưng nơi mua sắm chỉ giới hạn trong số các đối tác liên kết của VPBank. Đó là FPT Shop, Tiki, Lazada, Topica English…Kỳ hạn tối đa là 12 tháng. Mỗi giao dịch từ 3 triệu đồng và không phát sinh chi phí nào khác.

5. Thẻ tín dụng Shinhan Bank

Vào năm 1993, Ngân hàng Shinhan (Hàn Quốc) mở văn phòng đại diện đầu tiên tại Việt Nam. Hơn 20 năm qua, Ngân hàng Shinhan Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tương tự như các ngân hàng khác, điều kiện làm thẻ tín dụng Shinhan Bank bắt buộc thu nhập tối thiểu 5 triệu đồng/tháng. Mọi khách hàng khi sở hữu thẻ tín dụng hàng Chuẩn, hạng Vàng hoặc hạng Bạch Kim đều được hưởng ưu đãi mua hàng trả góp 0% lãi suất tại các đơn vị: Thiên Hòa, Nguyễn Kim, iCenter, Lazada, Lotte, Dulux, Wall Street English, Topica… Ở mỗi trung tâm, cửa hàng mua sắm có các kỳ hạn trả góp linh hoạt dao động trong 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng.

Như vậy suy cho cùng, mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng là một hình thức khuyến mại thông minh của các nhà bán lẻ để kích thích mua sắm. Từ khi ra đời đến nay, chương trình này nhận được nhiều sự tin cậy từ phía khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ năng động.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay