Lãi suất vay tín chấp tiêu dùng Ngân hàng Shinhan Bank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Lãi suất vay ngân hàng

Lãi suất vay tín chấp tiêu dùng Ngân hàng Shinhan Bank


Lãi suất vay tín chấp tiêu dùng Ngân hàng Shinhan Bank từ 0.8% đến 1.1%/tháng. Hỗ trợ khoản vay từ 25 triệu lên đến 500 triệu và dựa trên mức lương thực lãnh 3 tháng gần đây nhất của quý khách hàng hỗ trợ vay gấp 8-10 lần lương mà không cần tài sản đảm bảo.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiêu dùng shihanbank

LÃI SUẤT VAY TÍN CHẤP TIÊU DÙNG NGÂN HÀNG SHINHAN BANK

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay  rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Khi quý khách có nhu cầu vay tiền mặt dựa trên lương; vay tín chấp cá nhân mà không cần tài sản thế chấp, không cần bảo lãnh của người thân, công ty thì hãy liên hệ đến với Ngân Hàng Shinhan Việt Nam qua số điện thoại HOTLINE của Ngân Hàng để được chuyên viên tư vấn tài chính hỗ trợ tư vấn rõ ràng, cụ thể và tối ưu hơn về khoản vay cho bạn; tư vấn rõ về quy trình thủ tục hồ sơ cần chuẩn bị cho những khách hang chưa vay lần nào, còn nhiều thắc mắc….

​Sau khi khách hàng chuẩn bị xong hồ sơ sẽ có chuyên viên tín dụng của Ngân Hàng Shinhan Việt Nam đến trực tiếp tiếp nhận hồ sơ và tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng.

ƯU ĐIỂM VAY TÍN CHẤP NGÂN HÀNG SHINHAN BANK

Hỗ trợ trực tiếp từ Ngân Hàng Shinhan Việt Nam, không qua trung gian, không qua công ty tài chính bất kì.

Được hỗ trợ tư vấn 24/7 mọi thắc mắc về chương trình, thủ tục vay tín chấp cá nhân  mà không cần tài sản đảm bảo.

Chuyên viên tư vấn tài chính nhiệt tình, vui vẻ, than thiện với khách hang.

Không mất thêm bất cứ chi phí hỗ trợ hồ sơ vay tín chấp nào hết.

LỢI ÍCH VAY TIÊU DÙNG SHINHAN BANK

+ Được hỗ trợ khoản vay từ 25 triệu lên đến 500 triệu và dựa trên mức lương thực lãnh 3 tháng gần đây nhất của quý khách hàng hỗ trợ vay gấp 8-10 lần lương mà không cần tài sản đảm bảo.

+ Hưởng lãi suất thấp nhất thị trường giao động từ 0.83%- 1,1%/ tháng theo lãi suất cố định, cam kết không Ngân Hàng nào có ưu đãi lãi suất thấp hơn, cạnh tranh hơn

+ Thời gian vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng: Tùy vào nhu cầu cân đối chi trả khoản vay quý khách có thể lựa chọn kì hạn vay phù hợp.

+ Thủ tục hồ sơ đơn giản, quy trịnh thẩm định nhanh chóng. Cam kết trong vòng 3-4 ngày làm việc của Ngân Hàng sẽ có kết quả và giải ngân luôn.

+ Khoản vay được bảo mật 100%; chỉ thẩm định qua điện thoại, không thẩm định thực tế, không thẩm định người than, bạn bè. Phương thức thanh toán đơn giản hóa: Quý khách hang chỉ cần chuyển khoản để thanh toán tiền khoản vay hang tháng mà không cần phải ra trực tiếp chi nhánh để thanh toán.

LÃI SUẤT VAY TÍN CHẤP TIÊU DÙNG NGÂN HÀNG SHINHAN BANK

Lãi suất vay tiêu dùng tín chấp Shinhan Bank từ 0.8% đến 1.1%/tháng tương đương 8.4% đến 13.2%/năm

*Xin vui lòng gọi đến nhân viên tư vấn Shinhan Bank để được hỗ trợ chính xác lãi suất đang áp dụng (lãi suất vay phụ thuộc vào: lương, thời gian vay, công ty,..)

ĐỐI TƯỢNG HỖ TRỢ VAY TÍN CHẤP TIÊU DÙNG NGÂN HÀNG SHINHAN BANK

Khu vực hỗ trợ: Vay tiêu dùng Ngân Hàng Shinhan Việt Nam hỗ trợ 3 khu vực chình có trụ sở chi nhánh của ngân hàng đó là Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Miễn là khách hàng đang sống và làm việc tại 3 khu vực này là được ( chập nhận hộ khẩu tỉnh và đang tạm trú tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Bình Dương).

Độ tuổi: Là công dân Việt Nam trong độ tuổi đang đi làm hưởng lương đủ từ 21 truổi đến 55 tuổi ( Nữ) 65 tuổi ( Nam).

Mức lương: Thu nhập hàng tháng tối thiểu 7,2 triệu chuyển khoản ngân hàng bất kì  trở lên ( mức lương thực lãnh sau khi trừ hết bảo hiểm, thuế…).

Thời gian làm việc: Có thời giam làm việc ở công ty hiện tại tối thiểu 3 tháng trở lên, có hợp đồng lao động chính thức ( chấp nhận hợp đồng lao động mới kí) và lãnh đủ 3 kì lương ở công ty hiện tại.

Ngân hàng Shinhan Việt Nam ưu tiên cho tất cả công ty, miễn khách hàng đang đi làm hưởng lương, không phân biệt công ty nhà nước hay tư nhân, công ty nước ngoài hay doanh nghiệp tư nhân….

Thủ tục vay tiêu dùng tín chấp ngân hàng Shinhan Bank

CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực
Sổ hộ khẩu thường trú/sổ tạm trú/KT3/giấy xác nhận tạm trú
Hồ sơ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất…
Chứng từ sở hữu tài sản hoặc giấy tờ hợp lệ có liên quan (nếu có)

HỎI ĐÁP LÃI SUẤT VAY TÍN CHẤP TIÊU DÙNG NGÂN HÀNG SHINHAN BANK

Câu 1: Tôi không đi làm hưởng lương công ty mà có giấy phép kinh doanh vậy tôi có được Ngân Hàng Shinhan Việt Nam hỗ trợ vay tín chấp cá nhân được không?

​Hiện tại Ngân Hàng Shinhan Việt Nam đang áp dụng hỗ trợ cho 1 đối tương duy nhất đó là  KHÁCH HÀNG ĐANG ĐI LÀM HƯỞNG LƯƠNG CÔNG TY vì vậy đối với trượng hợp tự doanh hiện tại Ngân Hàng Shinhan Việt Nam chưa hỗ trợ quý khách tham gia vay tín chấp cá nhân tại ngân hàng được.

Câu 2: Hộ khẩu tỉnh có vay tín chấp tại Ngân Hàng Shinhan Việt Nam được không

​Ngân Hàng Shinhan Việt Nam đang ưu tiên 3 khu vực Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Nếu bạn đang tạm trú tại 3 khu vực này và có giấy tờ chưng minh đang tạm trú tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Bình Dương thì Ngân hàng vẫn hỗ trợ bạn vay tín chấp cá nhân.

Câu 3: Mình mới chuyển sang công ty mới được 4 tháng, vậy có tham gia chương trình vay tín chấp cá nhân tại Ngân Hàng Shinhan Việt Nam được không

​Thời gian tối thiểu ở công ty hiện tại tối thiểu 3 tháng trở lên, nhận đủ 3 kì lương qua chuyển khoản Ngân hàng bất kì và có hợp đồng lao dộng chính thức  là ĐỦ DIỀU KIỆN  tham gia chương trình vay tín chấp cá nhân mà không cần tài sản đảm bảo.

Câu 4: Cho tôi hỏi công nhân có được Ngân Hàng Shinhan hỗ trợ vay tín chấp cá nhân không

Ngân hàng Shinhan vẫn hỗ trợ cho quý khách hàng giữ chức vụ là công nhân VAY nếu quý khách thỏa điều kiện: lương căn bản cộng các khoản phụ cấp thể hiện trên hợp đồng lao động đủ từ 8 triệu trở lên; Và lương thực lãnh 3 tháng gần nhất trung bình mỗi tháng tối thiểu từ 10 triệu CHUYỂN KHOẢN ngân hàng trở lên.

Câu 5: Tôi đang có nhu cầu vay tiền mặt khoảng 10-15 triêu; Vậy Ngân Hàng có gói hỗ trợ nào cho tôi không ạ

Ngân hàng Shinhan Việt Nam hỗ trợ vay tín chấp cá nhân với khoảng vay thấp nhất từ 25 triệu dên 500 triệu trong kì hạn linh hoạt từ 12 tháng - 60 tháng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan