Sacombank hợp tác độc quyền với Dai ichi Life Việt Nam

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Sacombank hợp tác độc quyền với Dai ichi Life Việt Nam


Ngày 06/09/2017, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank và công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam Dai–ichi Life Việt Nam đã ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền với thời hạn 20 năm.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay vốn ngân hàng sacombank

Theo đó, thông qua 552 điểm giao dịch trên toàn quốc cùng với các kênh tư vấn, bán hàng đa dạng (tại quầy, telesales, ngân hàng điện tử, ATM…) của Sacombank, khách hàng sẽ được giới thiệu về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam như: bảo hiểm nhân thọ phổ thông, bảo hiểm liên kết đầu tư, bảo hiểm tử kỳ cho khách hàng vay vốn/gửi tiết kiệm, bảo hiểm tai nạn con người, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe…

Từ đó, khách hàng của Sacombank có thêm sự lựa chọn để đảm bảo chất lượng cuộc sống của bản thân cũng như gia đình. Ngoài ra, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam cũng sẽ thường xuyên tổ chức hội thảo để chia sẻ các giải pháp bảo vệ tài chính hữu ích cho khách hàng.

Ông Dương Công Minh – Chủ tịch HĐQT Sacombank, cho biết: “Tôi tin tưởng rằng với bề dày kinh nghiệm 115 năm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life kết hợp với sức mạnh, năng động của Sacombank sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm ưu việt nhất. Mô hình hơp tác của 2 bên dựa trên mục tiêu chung “Win-Win” mà ở đó Sacombank – Dai-ichi Life Việt Nam và Khách hàng cùng có lợi. Sự hợp tác này bước đầu là mô hình Bancassurance  và sẽ  tiếp tục mở rộng trong nhiều lĩnh vực hơn nữa để khai thác, phát huy các thế mạnh của nhau”.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay