Top Ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất năm 2018

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn thế chấp | Tư vấn cho vay

Top Ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất năm 2018


Top Ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất năm 2018 - Các ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất năm 2018 Vietcombank, BIDV, TPBank


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

 

Vay mua nhà vietcombank
Top Ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất năm 2018

Để thu hút những người đang có nhu cầu vay mua nhà, các ngân hàng và công ty tài chính liên tục mở ra những chính sách vay mua nhà ưu đãi. Khách hàng tiếp nhận rất nhiều thông tin, cảm thấy ưu đãi của ngân hàng nào cũng đều hấp dẫn.

Tuy nhiên, trước khi quyết định vay tiền mua nhà của bất cứ một ngân hàng nào, bạn phải nghiên cứu kỹ về lãi suất, thời hạn vay, hạn mức vay, chính sách ưu đãi… để biết được ngân hàng nào có chính sách vay tốt nhất.

Các ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất năm 2018

1. Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV - Thương hiệu hàng đầu cho vay mua nhà trả góp

Năm 2017, BIDV được đánh giá là thương hiệu ngân hàng đứng đầu Việt Nam; đứng thứ 26 các ngân hàng ASEAN; đứng thứ 401 các Ngân hàng toàn cầu, tăng 12 bậc so với năm 2016 và trở thành thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất Việt Nam.

Đặc điểm nổi bật của gói vay như: Cho vay lên tới 100% nhu cầu vay vốn, thời hạn vay kéo dài đến 20 năm, thủ tục cho vay đơn giản, thuận tiện, Lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,1%/năm.

Tham gia gói tín dụng, khách hàng có thể được ưu đãi lãi suất vay theo các gói vay linh hoạt: chỉ từ 7,1%/năm áp dụng trong 6 tháng đầu tiên hoặc chỉ từ 7,6%/năm áp dụng trong 12 tháng đầu tiên; mức lãi suất từ 8,1%/năm áp dụng trong 18 tháng đầu tiên hay từ 8,6%/năm áp dụng trong 24 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu. Khách hàng có thể lựa chọn các gói vay khác nhau, phù hợp với nhu cầu, điều kiện và kế hoạch tài chính của mình.

=>> Vay mua nhà Ngân hàng BIDV - Mức cho vay có thể lên đến tối đa 100% giá trị HĐMB nhà ở. Thời hạn cho vay tối đa lên đến 20 năm. Lãi suất cạnh tranh, lãi tính trên dư nợ giảm dần. Cho vay nhu cầu nhà ở là sản phẩm BIDV tài trợ vốn để mua nhà ở, đất ở, xây dựng nhà ở mới, cải tạo nhà ở, sửa chữa nhà ở.

2. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank- Siêu ưu đãi dành cho khách hàng vay mua nhà đất, chung cư

– Vietcombank cho vay mua nhà trả góp đối với các đối tượng khách hàng cá nhân có nhu cầu mua nhà ở, đất ở. Hạn mức gói vay mua nhà tại Vietcombank có thể lên tới 70% giá trị HĐMB nhà ở, với thời gian vay tối đa 15 năm.

– Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Vietcombank có nhiều ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường.

- Phê duyệt và giải ngân nhanh chóng, hỗ trợ trả gốc lãi linh hoạt.

– Không bị áp lực trả nợ gốc trong thời gian đầu

– Được hưởng các chương trình khuyến mại từ phía Vietcombank
 

Gói vay ngân hàng Vietcombank nổi bật với nhất với lãi suất cực kì ưu đãi với các gòi vay lãi suất thấp:

- Ưu đãi: 7,7%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên

- Ưu đãi: 8,6%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên

- Ưu đãi: 9,4%/năm cố định trong 36 tháng đầu tiên

- Ưu đãi: 10%/năm cố định trong 60 tháng đầu tiên

=>> Vay tiền mua nhà ngân hàng Vietcombank. Lãi suất ưu đãi từ 7,2%/năm. Thời gian vay vốn lên đến 15 năm. Vay lên tới 70% giá trị căn hộ

 Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt  LienvietPostbank - Ngân hàng uy tín cho vay mua nhà

Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng và yên tâm lựa chọn các phương án vay vốn phù hợp cùng những lựa chọn ưu đãi lãi suất chỉ từ 7,5%/năm tại ngân hàng LienvietPostbank. Đây là một trong những mức lãi suất cho vay mua nhà thấp nhất hiện nay.

Đặc điểm khác của gói vay: Số tiền vay lên đến 80% nhu cầu vốn của KH đối với KH vay mua nhà trong trường hợp tài sản hình thành từ vốn vay và 100% giá trị nhà khách hàng mua/nhận chuyển nhượng nhưng không vượt quá số tiền cho vay tối đa trên giá trị TSBĐ theo quy định của LienvietPostbank; Thời hạn cho vay tối đa 240 tháng; Phương thức giải ngân linh hoạt theo tiến độ thanh toán thực tế.

Chi tiết gói vay: LienVietPostBank - Cho vay mua nhà hạn mức lên tới 100% giá trị hợp đồng

Shinhanbank - Vay mua nhà lãi suất linh hoạt

Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý khách hàng, ngân hàng Shinhanbank đã đưa ra những tùy chọn lãi suất đa dạng để đáp ứng một cách linh hoạt khả năng tài chính của mỗi cá nhân đi vay.

Cụ thể, lãi suất vay mua nhà tại Shinhanbank tính trên dư nợ giảm dần và ưu đãi với 3 phương án để khách hàng lựa chọn:

- Lựa chọn 1: 7,2%/năm, cố định năm đầu

- Lựa chọn 2: 7,9%/năm, cố định 2 năm đầu

- Lựa chọn 3: 8,3%/năm, cố định 3 năm đầu

Đặc điểm khác của gói vay: Shinhanbank tài trợ lên đến 60% giá trị TSĐB và cho vay trong thời hạn dài lên đến 20 năm.

Ngân hàng TMCP Tiền Phong TPBank - Ngân hàng lãi suất thấp cho vay mua nhà trả góp

Ngân hàng TMCP Tiền Phong TPBanklà một trong những ngân hàng luôn tiên phong trong các xu hướng dịch vụ ngân hàng hiện đại, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng số số một tại Việt Nam.


Lãi suất 7.2% /năm cố định trong 06 tháng đầu
Hạn mức vay tới 90% phương án vay
Trả nợ gốc linh hoạt, tăng hoặc giảm dần đều theo thu nhập
Phản hồi sau 2h làm việc
Phê duyệt nhanh chỉ trong 24 giờ làm việc
Hỗ trợ vay mua nhà cho cả người thân
 

Hạn mức vay vốn là vấn đề mà đa số khách hàng đều quan tâm khi tìm hiểu về một gói vay bất kỳ, tìm hiểu về TPbank khách hàng không cần lo lắng về vấn đề hạn mức, mà tại đây TPbank hỗ trợ lên tới 90% dành cho khách hàng vay vốn mua nhà.

Cụ thể: TPBank hỗ trợ cho vay mua nhà đã có giấy tờ sở hữu và nhà ở các khu chung cư, đô thị mới chưa có giấy tờ sở hữu. Theo đó, TPBank sẽ hỗ trợ khách hàng tới 90% chi phí mua nhà/xây dựng/sửa chữa nhà (nhưng không vượt quá tỷ lệ cho vay trên TSBĐ do TPBank quy định).

 

Ngoài ra, gói vay này còn có ưu điểm là thời gian cho vay dài, tối đa là 20 năm; thêm vào đó là thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan