TPBank cho vay cá nhân với lãi suất chỉ từ 6,8%/năm

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Lãi suất vay ngân hàng | Tin khuyến mại ngân hàng

TPBank cho vay cá nhân với lãi suất chỉ từ 6,8%/năm


TPBank cho vay cá nhân với lãi suất chỉ từ 6,8%/năm - TPBank vừa triển khai chương trình ưu đãi Dễ dàng chạm đến ước mơ với lãi suất cho vay chỉ từ 6,8%/năm.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay vốn ngân hàng tpbanbank

TPBank cho vay cá nhân với lãi suất chỉ từ 6,8%/năm

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa triển khai chương trình ưu đãi “Dễ dàng chạm đến ước mơ” với lãi suất cho vay chỉ từ 6,8%/năm.

Thấu hiểu nhu cầu sở hữu nhà ở để an cư lập nghiệp, một chiếc ô tô để tiện đi lại mà không lo tới tình hình thời tiết hay ước mơ khởi nghiệp là mong muốn chung của rất nhiều người, TPBank đã triển khai chương trình cho vay ưu đãi lãi suất “Dễ dàng chạm đến ước mơ” với lãi suất hết sức ưu đãi cùng nhiều phương án vay vốn linh hoạt để hỗ trợ khách hàng.

TPBank bất ngờ tung gói ưu đãi cho vay cá nhân với lãi suất chỉ từ 6,8%/năm

Theo đó, các đối tượng khách hàng cá nhân khi vay mua nhà, mua mua xe ô tô, vay kinh doanh hay vay tiêu dùng tại TPBank  sẽ được hưởng lãi suất chỉ từ 6,8%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên.

Đồng thời, TPBank cũng cam kết thời gian phê duyệt nhanh, chỉ từ 8h đến 24h làm việc với các bộ hồ sơ đạt tiêu chuẩn, hạn mức vay lên tới 80% - 90% phương án vay, thời gian vay dài đến 25 năm (đối với vay mua nhà) & 6 năm (đối với vay mua ô tô) và trả khoản vay linh hoạt bằng trả góp gốc và lãi hàng tháng.

Ngoài ra khách hàng có thể trả khoản vay linh hoạt bằng trả góp gốc và lãi hàng tháng. Chương trình ưu đãi này sẽ kéo dài từ nay cho đến hết 31/08/2017.

Lãnh đạo Ngân hàng này hi vọng với gói vay lãi suất ưu đãi, mọi khách hàng có nhu cầu có thể thực hiện dự định kế hoạch tiêu dùng của mình trong tương lai.

Lưu ý, khách hàng cũng nên tham khảo thêm nhiều chương trình ưu đãi vay vốn hấp dẫn từ các Ngân hàng khác để dễ dàng so sánh và lựa chọn được gói vay phù hợp nhất đối với mình.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan