Vay mua ô tô MB Bank với lãi suất hấp dẫn

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay mua ô tô | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay mua ô tô MB Bank với lãi suất hấp dẫn


Vay mua ô tô MB Bank với lãi suất hấp chỉ 7,1%, mức vay lên tới 100% giá trị xe cùng thời hạn vay đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay mua ô tô mb

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, MB Bank đã đưa ra gói vay mua ô tô hấp dẫn với lãi suất chỉ 7,1%, mức vay lên tới 100% giá trị xe cùng thời hạn vay đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng.

Chắc hẳn, hình ảnh được sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô, được tự tay cầm chiếc vô lăng lái chiếc xe ấy đi khắp những nơi mà mình mơ ước được đặt chân đến đã hiện diện trong giấc mơ của rất nhiều người. Nhưng, phá vỡ giấc mơ ấy lại là nỗi lo, nỗi băn khoăn về vấn đề tài chính. Thật quá khó khăn để sở hữu một chiếc ô tô khi những khoản chi tiêu cần thiết khác luôn phải được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Thấu hiểu được tâm lý đó của khách hàng, MB Bank đã đưa hành trình đến với chiếc xe trong mơ của bạn được rút ngắn lại hơn bao giờ hết với gói vay mua ô tô hấp dẫn.

Tại sao nên vay mua ô tô tại MB Bank?

Không phải ngẫu nhiên mà MB Bank luôn đứng trong top những ngân hàng cho vay mua xe ô tô ưu đãi nhất. Với gói vay mua ô tô của mình, MB Bank đưa ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn như:

    Lãi suất hấp dẫn: từ 7.1 %/năm.
    Hạn mức cho vay cực ưu đãi: tối đa 100%.
    Thời hạn cho vay lên đến 96 tháng.
    Thủ tục đơn giản, thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng và thuận lợi nhất với khách hàng: 1-2 ngày làm việc .

Đặc biệt, MB Bank đã đưa ra hình thức thanh toán và phương thức trả nợ linh hoạt, phù hợp nhất với lợi ích của khách hàng, với dòng tiền mà khách hàng hiện có. Riêng với tài sản bảo đảm đối với những trường hợp khách hàng vay thế chấp cũng không có giới hạn mà rất đa dạng để khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu chiếc xe mơ ước nhanh nhất.

Nếu ở một số ngân hàng khác, mức cho vay tối đa là 80%, 85% hay 95%, thì ở MB Bank, khách hàng sẽ được vay với mức vay tối đa lên tới 100% giá trị xe (bao gồm tiền mua xe và lệ phí trước bạ) và thời gian xử lý hồ sơ rất nhanh chóng. Với mức vay như vậy, khách hàng sẽ nhanh chóng được sở hữu một chiếc xe mà không cần phải lo lắng về việc không có sẵn tiền trong tài khoản của mình nữa.

Khách hàng thường lo lắng về thời gian cho vay, bởi trong một thời gian ngắn, với số tiền lớn thì không thể xoay sở một sớm một chiều. Chính vì vậy, MB Bank đã kéo dài thời hạn cho vay tối đa lên đến 96 tháng, cho khách hàng có một khoảng thời gian thoải mái nhất.

MB Bank cũng khá linh hoạt cho khách hàng trong phương thức trả nợ với nhiều chọn như: trả góp, trả gốc cuối kỳ, trả lãi trên dư nợ giảm dần.

Về tài sản bảo đảm, khách hàng có thể bảo đảm bằng bất động sản, giấy tờ có giá, phương tiện vận tải độc lập với vốn vay hoặc thậm chí bằng chính chiếc xe định mua.

Đặc biệt, MB Bank đã triển khai gói vay ưu đãi 500 tỷ đồng dành cho khách hàng với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 7.1%/năm trong 6 tháng đầu với mức vay đến 90% giá trị xe. Đây chính là gói vay đáng lưu tâm nếu bạn đang muốn nhanh chóng sở hữu xe cho riêng mình.

Bên cạnh đó, dành riêng cho doanh nghiệp, MB Bank cũng quyết định đưa ra sản phẩm vay mua xe với nhiều lợi thế hơn các ngân hàng khác về thời gian làm thủ tục và giải ngân chỉ trong hơn 10 giờ, khách hàng được hỗ trợ vốn vay đến 100% giá trị của xe. Việc cho vay đầu tư mua các loại xe ô tô được chia làm 3 phân khúc: hạng sang, hạng trung và hạng thường cho doanh nghiệp có sự lựa chọn phù hợp.
Để vay mua ô tô tại MB Bank, khách hàng cần phải chuẩn bị gì?

Việc sở hữu một chiếc xe ô tô sẽ không còn quá xa vời với những thủ tục đơn giản và thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng, bạn chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ như:

Hồ sơ vay mua Ô TÔ Ngân hàng  MB Bank đơn giản và thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng

    Đơn đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ.
    Giấy tờ chứng minh nhân thân: CMND/Hộ chiếu, Hộ khẩu/KT3.
    Giấy tờ chứng minh nguồn trả nợ.
    Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay.
    Giấy tờ liên quan đến tài sản bảo đảm/bảo lãnh.

Không chỉ có ưu điểm vượt trội về lãi suất, mức cho vay và thời hạn vay, gói vay mua ô tô của MB Bank còn giúp giảm áp trả nợ cho khách hàng, linh hoạt trong hình thức và thời hạn trả nợ. MB Bank đã và đang mở rộng quan hệ với hầu hết các hãng ô tô lớn trên cả nước, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, Bởi vậy, nếu bạn đang có mong muốn sở hữu một chiếc xe ô tô cho bản thân, gói vay mua ô tô của MB Bank là sản phẩm hấp dẫn mà bạn có thể tin tưởng sử dụng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay