Vay tiền mặt Ngân Hàng VPBank không cần thế chấp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tư vấn cho vay

Vay tiền mặt Ngân Hàng VPBank không cần thế chấp


Vay tiền mặt Ngân Hàng VPBank không cần thế chấp với lãi suất ưu đãi giảm dần, quy trình nhanh gọn và chuyên nghiệp mang đến dịch vụ tài chính tốt nhất mà bạn từng biết. Cho vay tiền mặt lên đến 500 triệu đồng mà còn có thể thời gian vay linh hoạt đến 60 tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>> Xem: Hướng dẫn đăng ký vay tiền online VPBank

Vay tiền mặt vpbank không cần thế chấp

Vay tiền mặt Ngân Hàng VPBank không cần thế chấp

Vay tiền mặt Ngân Hàng VPBank không cần thế chấp với lãi suất ưu đãi giảm dần, quy trình nhanh gọn và chuyên nghiệp mang đến dịch vụ tài chính tốt nhất mà bạn từng biết !.

Bạn đang cần tiền để mua sắm, tân trang lại nhà cửa hoặc đơn giản là chỉ trang trải những chi phí trong cuộc sống. Vay tín chấp Ngân Hàng VPBank không cần thế chấp không những mang đến một khoản vay đến 500 triệu đồng mà còn có thể thời gian vay linh hoạt đến 60 tháng. Nào, hãy lên kế hoạch tài chính ngay ngày hôm nay !.

Các gói Vay tiền Ngân Hàng VPBank không cần thế chấp

Tại sao bạn nên chọn vay tiền mặt VPBank ! Vì Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng hỗ trợ 63 tỉnh trong cả nước, áp dụng nhiều chương trình cho vay với nhiều lĩnh vực: đi làm hưởng lương công ty, người kinh doanh, buôn bán lơn hay nhỏ vẫn có thể vay không cần chứng minh thu nhập hoàn toàn dễ dàng với các sản phẩm cho vay như sau:

Vay tín chấp theo lương: áp dụng cho khách hàng hiện đang đi làm công ty, có mức lương ổn định hàng tháng (đã làm trên 03 tháng) với mức tối thiểu là 3.000.000đ trở lên là có thể vay tiền x6 hay x10 lần mức lương (xét tùy theo điều kiện, để biết rõ hơn vui lòng gọi đến tổng đài để được hỗ trợ chi tiết nhất.)

Khác hàng công tác tại trường học, bệnh viện

Khách hàng là giáo viên công tác tại trường mầm non đến đại học. Khách hàng là bác sĩ, y tá, điều dưỡng…và các vị trí khác đang công tác tại bệnh viện, cơ sở y tế.

Hồ sơ yêu cầu:

Bản sao CMND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước
Hồ sơ chứng minh thu nhập và môn học giảng dạy.

Khác hàng đang nhận lương qua VPBank

Khách hàng đã nhận lương qua tài khoản mở tại VPBank tối thiểu 1 tháng

Hồ sơ yêu cầu:

Bản sao CMND/ hộ chiếu/Thẻ căn cước
Chứng từ chứng minh nơi ở hiện tại
Bản sao hợp đồng lao động

Khác hàng là các cá nhân kinh doanh

Khách hàng là các cá nhân kinh doanh tại chợ hoặc các tuyến phố hoặc làng nghề

Hồ sơ yêu cầu:

Bản sao CMND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước
Chứng từ chứng minh nơi ở hiện tại
HS chứng minh thu nhập & kinh doanh

Khác hàng có thu nhập từ lương

Khách hàng đang công tác tại các doanh nghiệp, nhận lương bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Hồ sơ yêu cầu:
Bản sao CMND/ Hộ chiếu/Thẻ căn cước
Chứng từ chứng minh nơi ở hiện tại
Hồ sơ chứng minh thu nhập và công việc

=>> Xem thêm dịch vụ: Vay tiền mặt

Điều kiện cho vay tiền mặt ngân hàng VPBank không cần thế chấp

Áp dụng với độ tuổi tối thiểu 20 và không quá 60 cho cả nam lẫn nữ. Vẫn còn khả năng lao động và sống, làm việc tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội và một số tỉnh lân cận.

Hiện không có khoản vay thế chấp, Vay tín chấp nào dẫn đến nợ xấu. Đang góp không quá 1 tổ chức tín dụng trở lên.

Ưu điểm vay tiền mặt ngân hàng VPBank không cần thế chấp

Khoản vay từ 10 triệu đến 10 lần thu nhập hàng tháng. Lãi suất cạnh tranh từ 0.93% - 2.17% tháng nếu vay theo lương. Lãi suất từ 1.66% đến 2.95% tháng nếu vay theo không chứng minh thu nhập.

Thời gian vay cho phép từ 06 tháng cho đến 60 tháng. Tuy nhiên, khách hàng có quyền chọn mốc thời gian vay phù hợp với khả năng trả góp hàng tháng của mình. Vẫn xét những tiêu chí mà ngân hàng đưa ra, có nghĩa là số tiền góp hàng tháng sẽ không vượt quá 35% đến 45% (*tùy thuộc vào chương trình mà bạn sẽ vay).

Thanh lý hợp đồng: bạn sẽ không nhất thiết phải góp gốc lãi xuyên suốt khoản vay. Trong quá trình trả, nếu bạn có đủ tiền thì vẫn được phép thanh lý hợp đồng (kết thúc khoản vay) trước hạn vẫn được. Lúc này sẽ xét thêm phí thanh lý hợp đồng từ 1% đến 5% (*tùy theo chương trình vay mà cố mức phí % tất toán cụ thể.)

Phương thức thanh toán: có thể đóng tiền góp hàng tháng tại Phòng Giao Dịch VPBank, bưu điện, Internet Banking (sự dụng tiền từ tài khoản cá nhân để chuyển vào VPBank) hoặc bạn có thể đến các trung tâm lớn như: Thế giới di động, Điện Máy Xanh, FPTShop để đóng tiền, hoàn toàn miễn phí.

Thủ tục Vay tiền mặt Ngân Hàng VPBank không cần thế chấp

CMND photo hoặc hộ chiếu photo
Hộ khẩu photo nguyên cuốn hoặc có thể bằng lái xe photo (chỉ áp dụng vay theo lương chuyển khoản)
Chứng từ chứng minh công việc (hợp đồng lao động photo, sao kê chi tiết 03 tháng lương gần nhất).

Lưu ý: các tư vấn viên chỉ nhận bản photo từ khách hàng và đối chiếu bản gốc, vì thế vui lòng không cung cấp bất kỳ chứng từ bản gốc nào cho tư vấn viên

Lãi suất Vay tiền mặt Ngân Hàng VPBank không cần thế chấp

Lãi suất Vay tiền mặt Ngân Hàng VPBank hiện đang áp dụng từ 0.93% đến 1.5% hàng tháng. Tuy nhiên sẽ có các chương trình giảm lãi suất và ưu đãi nhanh chóng trong quy trình thẩm định khoản vay chẳng hạn:

Khách hàng là giáo viên, giảng viên các trường nhà nước: lãi suất vay là 1% và miễn mọi quy trình xác minh cơ quan, không thực địa nơi đang sống, duyệt khoản vay từ 10 lần lương và tùy thâm niên, 4 bộ môn chính có thể vay đến 230 triệu hoàn toàn dễ dàng.

Khách hàng lương thực nhận được chuyển vào tài khoản: lãi suất sẽ được giảm 1% theo dư nợ giảm dần, miễn sao kê lương 03 tháng gần nhất.

Khách hàng làm các công ty liên kết, ngân hàng sẽ có những danh sách các công ty nằm trong danh mục hợp nhất sẽ được giảm thêm từ 1% - 3% theo dư nợ giảm dần. Ngoài ra, miễn quy trình xác minh nhà, xác minh công ty, dễ dàng cấp khoản vay nhanh chóng đến 10 lần mức thương và không tốn phí.

Vay tiền mặt Ngân Hàng VPBank không cần thế chấp

1.  Hiện tại tôi đang có khoản trả góp điện máy tại VPBank thì vẫn được vay tiền mặt hay không ?

​Trả lời: vì quy định VPBank khách hàng không tham gia quá 01 sản phẩm cùng ngân hàng vì thế vui lòng thanh lý khoản vay điện máy để được hỗ trợ vay tiền mặt.

2. Tôi đang có khoản vay tiền mặt tại VPBank trên 05 tháng rồi và trong quá trình góp tôi được tổng đài gọi hỗ trợ cho vay tiền mặt nhưng lúc đó lại không cần thiết nên không vay. Bây giờ tôi muốn vay thì phải làm sao ?

​Trả lời: trong trường hợp đó vui lòng đợi tổng đài gọi lại, khách hàng không được quyết vay hoặc hiện tại chứng minh lương trên 4.5 triệu chuyển khoản ngân hàng và quê có phòng giao dịch hay chi nhánh VPBank thì tùy vào khả năng chi trả còn lại VPBank sẽ hỗ trợ khách hàng vay thêm.

3. Vay theo lương tiền mặt hay chuyển khoản thì sẽ được hưởng lãi suất tốt nhất ?

​Trả lời: 95% các ngân hàng trong và ngoài nước chỉ ưu tiên khách hàng vay vốn tại họ và chứng minh lương chuyển khoản ngân hàng (ngoài trừ các cơ quan nhà nước lương nhận tiền mặt) khi vay tiền sẽ được ưu đãi lãi suất tốt nhất mà ngân hàng đưa ra. Tuy nhiên, nếu lương nhận tiền mặt trực tiếp tại công ty thì chỉ có duy nhất Ngân Hàng VPBank hỗ trợ và lãi suất ấn định là 1.66% - 2.17%/tháng.

4. Vay tiền mặt tại đây có qua trung gian hay không ?

​Trả lời: bạn đang được các nhân viên ngân hàng tư vấn chứ không qua trung gian hay công ty tài chính khác. Mọi thông tin cá nhân bạn sẽ được bảo mật cũng như hoàn toàn miễn phí thủ tục hồ sơ. Bạn vui lòng gọi đến Hotline của chúng tôi để biết thêm thông tin khoản vay tiền mặt mà bạn đang quan tâm tới. Trân Trọng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay