Vay tiêu dùng Trả góp 0% khuấy động mùa World Cup

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng

Vay tiêu dùng Trả góp 0% khuấy động mùa World Cup


Vay tiêu dùng Trả góp 0% khuấy động mùa World Cup - Khách hàng mua trả góp tivi Samsung qua HD SAISON từ nay đến 30/6, lãi suất chỉ 0% và còn được tặng thêm 300.000 đồng...


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiêu dùng trả góp 0% lãi suất

Vay tiêu dùng Trả góp 0% khuấy động mùa World Cup

Sức hút của World Cup

FIFA World Cup 2018 đang được tổ chức tại nước Nga từ ngày 14/06 đến ngày 15/07 là một trong những sự kiện thể thao được chờ đón nhất thế giới. Tờ báo Nga Sputnik cho biết tính đến thời điểm hiện tại lượng du khách đặt vé tới xứ sở bạch dương trong thời gian diễn ra World Cup đã tăng gấp 2,5 lần so với thông thường. Dự kiến khoảng 570.000 người hâm mộ nước ngoài và 700.000 người Nga sẽ có mặt trên các sân vận động diễn ra World Cup để xem trực tiếp các đội tuyển thi đấu.

Còn theo báo cáo của FIFA, World Cup 2014 diễn ra tại Brazil đã thu hút 3,2 tỉ người, tức gần một nửa dân số thế giới, theo dõi các trận bóng qua sóng truyền hình. World Cup cũng được ghi nhận là thời điểm số lượng tivi và đồ điện tử được bán ra tăng đột biến. Tính riêng ở Anh, doanh thu từ bán tivi mới của chuỗi cửa hàng điện máy John Lewis đã tăng gấp rưỡi ngay trước thềm World Cup 2014.

Được mùa khuyến mãi

mua trả góp lãi suất 0%

Còn tại Việt Nam năm nay các siêu thị điện máy cũng đã tung ra nhiều chương trình khuyến mại khủng cho mặt hàng tivi để giải nhiệt cơn khát mùa World Cup của người tiêu dùng. Hàng loạt mẫu tivi đã giảm giá mạnh từ vài trăm đến cả chục triệu đồng. Trong khi một số sản phẩm khác được tặng kèm quà tặng hấp dẫn như phiếu mua hàng hoặc thậm chí cả vé du lịch. Đặc biệt là không thể thiếu các chương trình mua trả góp lãi suất 0% cho rất nhiều sản phẩm thông qua các công ty tài chính như HD SAISON.

Có mặt tại siêu thị điện máy Chợ Lớn tối cuối tuần, chúng tôi được nhân viên giới thiệu dịch vụ của HD SAISON tên D. đón tiếp rất nhiệt tình và tư vấn chi tiết về các gói vay ưu đãi của công ty. Chẳng hạn như nếu khách hàng mua trả góp tivi Samsung qua HD SAISON từ nay đến 30/6, lãi suất chỉ 0% và còn được tặng thêm 300.000 đồng.

Không chỉ giới hạn ở tivi, chúng tôi nhận thấy chương trình vay tiêu dùng trả góp không lãi suất cũng được áp dụng với nhiều sản phẩm điện máy khác như tủ lạnh, máy giặt,… Thủ tục vay cũng khá đơn giản, chỉ cần chứng minh thư, bằng lái xe cho những khoản vay dưới 13 triệu đồng, hoặc cần thêm hộ khẩu và một số giấy tờ cơ bản khác nếu khoản vay lớn hơn. Sau khoảng 10-30 phút xét duyệt, khách hàng đã có thể ra về với sản phẩm vay trả góp trong tay.

=>> Vay tiền mặt HD SAISON

Bên cạnh ưu đãi lãi suất và tặng tiền, nhân dịp World Cup, HD SAISON rất biết cách thu hút khách hàng khi tung ra chương trình quay số “Xem World Cup tại Nga, trúng 10 xe SH” với giải thưởng là 10 xe Honda SH phiên bản 2018 có tổng trị giá 680 triệu đồng. Tất cả các khách hàng có khoản vay với HD SAISON từ ngày 15/06 đến ngày 15/07 đều có cơ hội trúng xe Honda SH. Ngoài các sản phẩm điện máy, D. cho biết chương trình có hiệu lực cho tất cả các dịch vụ vay tiêu dùng khác của HD SAISON như vay mua xe máy, điện thoại, laptop, du lịch, học tập,… và vay tiền mặt. Được biết siêu thị này chỉ là một trong 12.000 điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON trên toàn quốc và số lượng khách hàng ký hợp đồng tín dụng với công ty đến nay đã đạt trên 4 triệu người.

Ấn tượng về công ty tài chính này, chúng tôi tiếp tục tìm hiểu trên fanpage Facebook của HD SAISON và nhận thấy đa số khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty có phản hồi hài lòng. Fanpage này cũng đang truyền thông nhiều ưu đãi khác của HD SAISON, như chương trình cho vay trả góp không cần trả trước kèm theo ưu đãi lãi suất 0.79% dành cho 5 dòng xe máy Honda Vision, Wave RSX, Blade, Winner và Wave Alpha. Còn đối với các tín đồ xe Piaggio và Vespa khi mua trả góp các dòng xe Medley, Primavera, Sprint, LX, Liberty, GTS, Zip sẽ được tham gia chương trình 0% lãi suất bắt đầu từ ngày 1/6/2018.

Nhân lúc World Cup đang nóng hơn bao giờ hết, fanpage HD SAISON cũng đang tổ chức cuộc thi “Dự đoán World Cup, Rinh tiền Triệu” với nhiều giải thưởng giá trị được trao mỗi tuần, và ghi nhận  lượng tương tác khá lớn.Khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng với HD SAISON vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn của công ty tại các cửa hàng xe máy, siêu thị điện máy, điện thoại, nội thất,… hợp tác với HD SAISON trên toàn quốc hoặc gọi đến hotline: để được tư vấn trực tiếp.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay