Vay tín chấp theo lương Vietinbank, vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tín chấp theo lương Vietinbank, vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp


Vay tín chấp theo lương Vietinbank, vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp - Hiện nay vietinbank còn cho hạn mức vay lên tới 12 lần tháng lương thu nhập và tối đa 300 triệu và thời hạn vay lên tới 36 tháng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp theo lương vietinbank

Vay tín chấp theo lương Vietinbank, hạn mức cho vay lên tới 12 lần tháng lương thu nhập và tối đa 300 triệu và thời hạn vay lên tới 36 tháng

Vay tín chấp theo lương Vietinbank có dễ dàng và nhanh chóng không?

Có lẽ vay tín chấp theo lương Vietinbank đã không còn xa lạ với nhiều người bởi vì hình thức vay này rất tiện ích và phù hợp với nhiều người. Nhưng vay như thế nào để nhanh chóng và đảm bảo nhất thì có lẽ chưa nhiều người biết. Hãy theo dõi những thông tin dưới đây để vay tiền thành công và nhanh chóng bạn nhé!

=>> Xem thêm: Vay tín chấp Vietinbank

Vay tín chấp theo lương Vietinbank có lãi suất như thế nào?

Lãi suất luôn là điều mà mọi người quan tâm đầu tiên khi vay tiền. Chính vì thế, vấn đề đầu tiên mà chúng tôi muốn các bạn biết rõ đó chính là lãi suất khi vay tín chấp theo lương Vietinbank. Hiện nay, ngân hàng Vietinbank mở gói vay theo lương với lãi suất ưu đãi từ 7%/năm. Mức lãi suất này là khá thấp so với nhiều ngân hàng và các công ty tài chính khác. Vì thế, lựa chọn vay tín chấp theo lương Vietinbank là một quyết định khá khôn ngoan và đúng đắn. Ngoài lãi suất ưu đãi, hiện nay vietinbank còn cho hạn mức vay lên tới 12 lần tháng lương thu nhập và tối đa 300 triệu và thời hạn vay lên tới 36 tháng. Với số tiền vay lớn, lãi suất ưu đãi, mà bạn lại không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào cả. Thật tuyệt với phải không nào? Vậy thì ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các thủ tục để vay tiền nhanh chóng nhé!

Các bước thủ tục khi vay tín chấp theo lương Vietinbank

Thủ tục vay tín chấp theo lương Vietinbank cũng rất đơn giản bạn nhé! Chỉ với chưa đầy một tiếng chuẩn bị, bạn đã có thể có trong tay bộ hồ sơ với các giấy tờ cần thiết để vay tín chấp theo lương Vietinbank rồi. Những giấy tờ này bao gồm: chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu và bảng lương. Khi đem hồ sơ đến ngân hàng Vietinbank, bạn sẽ được cấp thêm giấy tờ khác như hợp đồng vay và điền các thông tin cần thiết vào. Sau khi nộp cho ngân hàng, bạn sẽ được thông báo thời gian dải ngân. Thời gian dải ngân sẽ dài ngắn tùy thuộc vào hồ sơ của bạn, những thông thường sẽ không quá 2 ngày đâu, bạn nhé!

Những lưu ý khi vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp, Khi vay tín chấp theo lương chuyển khoản, bạn hãy lưu ý rằng giấy tờ trên đây chỉ là những giấu tờ cơ bản mà thôi bởi vì đối với từng trường hợp khác nhau, có thể ngân hàng Vietinbank sẽ yêu cầu bạn cung cấp thêm những loại giấy tờ khác nữa. Vì thế, để đảm bảo quá trình vay vốn diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, bạn hãy liên hệ trước với trang web https://hotrovaytiennganhang.com để tư vấn ngay bạn nhé!Một lưu ý nhỏ nữa khi bạn vay tín chấp theo lương chuyển khoản đó là bạn cần có hợp đồng lao động 12 tháng với mức lương tối thiểu từ 3triệu trở lên. Ngoài ra, điều kiện về sổ hộ khẩu hoặc sổ đăng ký thường trú tại địa phương trong khu vực hỗ trợ vay vốn của ngân hàng; cũng là một điều kiện mà bạn cần lưu ý thêm. Ngoài ra, còn một trường hợp khác không được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ nữa đó là có nợ xấu tại bất cứ tổ chức tín dụng nào! Nếu bạn đủ các điều kiện trên, thì hãy chuẩn bị các bước để vay tín chấp theo lương chuyển khoản nhé!

=>> Vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp

Kết luận:

vay tín chấp theo lương chuyển khoản Vietinbank trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết với những thông tin trên đây, vì thế hãy nhanh chóng vay cho mình một khoản tiền để chi trả những thứ cần thiết và gạt bỏ ngay những lo âu hiện tại bạn nhé! Trang web https://hotrovaytiennganhang.com hân hạnh được đồng hành cùng bạn ở mọi khía cạnh tài chính trong cuộc sống !

Có thể bạn quan tâm: Vay tín chấp theo lương Techcombank

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan