Vì sao mua xe máy trả góp 0% bằng thẻ tín dụng tốt hơn là đi vay?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Tư vấn cho vay | Thẻ ngân hàng

Vì sao mua xe máy trả góp 0% bằng thẻ tín dụng tốt hơn là đi vay?


Vì sao mua xe máy trả góp 0% bằng thẻ tín dụng tốt hơn là đi vay? Thẻ tín dụng sẽ là công cụ mang lại rất nhiều lợi ích mà bạn không ngờ tới, ví dụ như mua xe máy trả góp 0% bằng thẻ này chẳng hạn.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản - Cho Vay 15 lần lương. Số tiền vay lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,8/ tháng, Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân trong ngày

Đăng ký vay Online chỉ tốn 1 phút => Đăng ký Ngay

Xe máy là phương tiện cá nhân không thể thiếu đối với hầu hết người dân ở Việt Nam hiện nay vì nó là phương tiện di chuyển cơ động và phù hợp nhất với khả năng của chúng ta. Sở hữu một chiếc xe máy mới là mong muốn của rất nhiều người nhất là khi thu nhập vẫn còn chưa cao.

Khi phát sinh nhu cầu mua xe máy hầu hết chúng ta lựa chọn vay vốn ngân hàng hoặc công ty tài chính vì có thể đáp ứng ngay số tiền cần có để mua xe thậm chí trả góp 0%, nhưng sẽ phải chịu lãi suất cho các khoản vay này dù rằng các tổ chức tài chính vẫn có chương trình ưu đãi lãi suất cho vay mua xe máy trả góp thường xuyên.

Còn nếu bạn đang sử dụng thẻ tín dụng và có nhu cầu mua xe máy, đừng bỏ qua cơ hội mua xe máy trả góp 0% bằng thẻ tín dụng vì những lợi ích rất lớn mà chỉ mất chút thời gian để điểm qua.

Mua xe máy trả góp 0% bằng thẻ tín dụng

vay mua xe trả góp online

Mua xe máy trả góp 0% bằng thẻ tín dụng như thế nào?

Danh sách xe máy hỗ trợ vay trả góp =>> Xem ngay

=>> Hướng dẫn mua xe trả góp trên Adayroi

Bạn chỉ cần liên hệ với bất kỳ đại lý phân phối xe máy nào tại Việt Nam có chương trình mua xe trả góp 0% bằng thẻ tín dụng và yêu cầu tham gia.

Thời gian trả góp có thể tới 12 tháng, lãi suất chính xác 0%. Ví dụ bạn tham gia mua xe máy Honda giá trị 24 triệu đồng trả góp trong 12 tháng thì số tiền phải là hàng tháng đúng bằng 2 triệu đồng mà không phải mất thêm khoản phí nào khác cho đại lý (lãi suất trả góp 0% là của đại lý, có thể ngân hàng vẫn sẽ thu phí tham gia chương trình của bạn).

→ Điều kiện mở thẻ tín dụng hiện nay rất dễ dàng vì yêu cầu thu nhập tương đối thấp. Hãy tham khảo những thẻ tín dụng cho người có thu nhập thấp với mức thu nhập hàng tháng chỉ từ 3 triệu đồng là có thể mở thẻ.

Vì sao nên mua xe máy trả góp 0% bằng thẻ tín dụng?

Trở thành chủ thẻ tín dụng ngân hàng, chúng ta sẽ chính thức được hưởng các ưu đãi thẻ từ hàng ngàn điểm ưu đãi trong mọi lĩnh vực mua sắm, trả góp. Lợi ích khi thanh toán bằng thẻ tín dụng sẽ lớn hơn trả góp 0% bằng tiền mặt gấp nhiều lần, và chắc chắn còn lớn hơn nhiều nếu chúng ta đi vay vốn để làm điều đó.

Không thủ tục: Bạn sẽ phải mất thời gian để chuẩn bị hồ sơ vay vốn, cần thời gian để ngân hàng  xét duyệt hồ sơ cũng như thời gian giải ngân. Sẽ không mất công sức cho việc này nếu bạn đang dùng thẻ tín dụng vì bản chất là bạn đã được cấp sẵn một hạn mức nhất định hàng tháng để chi tiêu rồi.
Không  phải trả lãi cho ngân hàng: Bạn sẽ phải trả lãi nếu vay tiền mặt ngân hàng kể cả khi lãi suất có ưu đãi hơn khi dùng số tiền này để mua hàng trả góp, nhưng bạn sẽ được miễn lãi tối đa 45 ngày nếu “vay” tiền để thanh toán trả góp 0% bằng thẻ tín dụng. Được hưởng lãi suất 0% từ đại lý là một chuyện còn có được ngân hàng miễn lãi hay không là do bạn, đó chính là lý do nên tận dụng thẻ tín dụng để không bị tính lãi.
Tích điểm đổi quà, nhận ưu đãi từ ngân hàng: Nếu bạn dùng thẻ tín dụng để thanh toán (quẹt máy POS) thì sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ ngân hàng như tích điểm thưởng, hoàn tiền, giảm giá trực tiếp… Việc bạn mua xe máy trả góp 0% cũng có nghĩa là đang thanh toán.
Cải thiện điểm tín dụng: Điểm tín dụng sẽ quyết định tới mức độ dễ hay khó tiếp cận được các khoản vay khác từ ngân hàng. Bạn cũng cần biết lịch sử mua sắm bằng thẻ tín dụng tốt sẽ giúp cải thiện điểm tín dụng rất nhiều, rất nhanh.
→ Bài viết liên quan: Những thẻ tín dụng trả góp 0% tốt nhất.

Mua xe trả góp 0% bằng thẻ tín dụng

mua xe máy trả góp

 

=>> Chương trình mua trả góp lãi suất 0% cho chủ thẻ ANZ

=>> Chương trình mua trả góp lãi suất 0% cho chủ thẻ HSBC

=>> Chương trình mua trả góp lãi suất 0% cho chủ thẻ VIB

Đại lý chấp nhận mua xe máy trả góp 0% bằng thẻ tín dụng
Tốt nhất bạn hãy liên hệ tới hãng xe motor lớn như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM, Piaggio…để biết chi tiết những đại lý có chương trình này.

Trang thương mại điện tử Lazada và Adayroi cũng tham gia phân phối sản phẩm xe máy của các hãng trên, chỉ cần địa chỉ bạn đang sinh sống nằm trong khu vực chấp nhận chuyển hàng tới là có thể trả góp 0% bằng thẻ tín dụng. Sản phẩm giá trị lớn nên có nguồn gốc chính hãng và đảm bảo chất lượng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hàng qua website.

Thẻ tín dụng còn rất nhiều lợi ích cho chi tiêu và cuộc sống mà chúng ta chưa biết, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc chưa sử dụng thẻ tín dụng thì hãy đăng ký và so sánh thẻ tín dụng của hơn 50 ngân hàng hiện nay tại Việt Nam, sau đó lựa chọn một chiếc phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Nó sẽ sớm chứng minh được lợi ích an toàn và tiết kiệm mỗi khi chi tiêu, một thức không thể thiếu trong ví của chúng ta khi đi tới bất kỳ nơi đâu.

=>> Xem thêm: Thủ tục mua xe máy trả góp

Vay Mua xe máy trả góp Online lãi suất 0% tại Lazada

Khu vực thành phố Hồ Chí Minh: www.lazada.vn/xe-may-tai-hcmc/
Khu vực Hà Nội: www.lazada.vn/xe-may-hanoi
Các tỉnh thành phía Bắc bao gồm thành phố Hải Phòng, thành phố Quảng Ninh, tỉnh Hưng Yên, tỉnh Thái Nguyên & tỉnh Bắc Giang: www.lazada.vn/xe-may-hanoi
Thành phố Tân An & huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An: www.lazada.vn/sieu-thi-xe-may-quang-phuong/

=>> Hướng dẫn mua hàng trả góp lãi suất 0% trên Lazada bằng thẻ tín dụng

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay