Lotte Finance ra mắt dịch vụ cho vay tiêu dùng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

Lotte Finance ra mắt dịch vụ cho vay tiêu dùng


Lotte Finance ra mắt dịch vụ cho vay tiêu dùng - Sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp là dòng sản phẩm đầu tiên được đưa vào hoạt động kinh doanh. Vay tiêu dùng tín chấp sẽ là một trong hai mảng kinh doanh chính của công ty tại thị trường Việt Nam, cùng với sản phẩm thẻ tín dụng dự kiến sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2019


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

lotte-finance

Sau khi hoàn tất thương vụ mua lại TechcomFinance vào tháng 3/2018 và được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động vào tháng 9 vừa qua, Công ty tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (Lotte Finance) đã hoàn thiện bộ máy tổ chức, triển khai hệ thống công nghệ thông tin, chuẩn hóa quy trình vận hành và sẵn sàng đi vào hoạt động kinh doanh từ ngày 18/12/2018.

Theo đó, sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp là dòng sản phẩm đầu tiên được đưa vào hoạt động kinh doanh. Vay tiêu dùng tín chấp sẽ là một trong hai mảng kinh doanh chính của công ty tại thị trường Việt Nam, cùng với sản phẩm thẻ tín dụng dự kiến sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2019.

Lotte Finance hướng tới đối tượng khách hàng là nhóm người dân có thu nhập hàng tháng chỉ từ 3 triệu đồng trở lên. Hạn mức vay dao động tới tối đa 100 triệu đồng. Thời hạn vay có thể lên tới 5 năm. Lãi suất của công ty dự kiến ​​sẽ thấp hơn lãi suất trung bình thị trường.


Đại diện của Lotte Finance cho biết: Công ty mẹ của chúng tôi, Lotte Card, là tổ chức dày dặn kinh nghiệm lĩnh vực chính tiêu dùng. Lotte Card là công ty đầu tiên giới thiệu giải pháp thanh toán xác thực bằng lòng bàn tay cho ngành thẻ tín dụng tại Hàn Quốc. Vì vậy, chúng tôi sẽ tận dụng nền tảng công nghệ tiên tiến của công ty mẹ để phát triển các sản phẩm tài chính phù hợp với thị trường Việt Nam cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo chỉ có thể tìm thấy ở Lotte Finance.

Lotte Finance được định hướng phát triển theo mô hình công ty tài chính đa năng trên cơ sở thế mạnh sẵn có và tận dụng các xu hướng công nghệ tiên tiến hiện nay như Fintech, Big Data… Người tiêu dùng, bao gồm nhóm khách hàng thu nhập thấp sẽ có những trải nghiệm mang tính xuyên suốt, ổn định và chuyên nghiệp về một dịch vụ tài chính chất lượng cao, từ giai đoạn thực hiện hồ sơ vay vốn cho tới khi tất toán khoản vay.

Dự kiến trong thời gian tới, Lotte Finance sẽ tiếp tục triển khai các hình thức vay tiêu dùng khác như vay trả góp, thẻ tín dụng… tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Trong thời gian đầu, Lotte Finance sẽ triển khai dịch vụ tại hai địa bàn thí điểm là Hà Nội và TP.HCM trước khi mở rộng sang các khu vực khác.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan