NCB cho khách hàng cá nhân vay mua xe với lãi suất từ 6,8%/năm

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay mua ô tô | Lãi suất vay ngân hàng | Tin khuyến mại ngân hàng

NCB cho khách hàng cá nhân vay mua xe với lãi suất từ 6,8%/năm


Sở hữu xế hộp mơ ước dễ dàng cùng NCB - NCB cho khách hàng cá nhân vay mua xe với lãi suất vay hấp dẫn chỉ từ 6,8%/năm


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

NCB cho vay mua ô tô

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình ưu đãi “Hãy ước mơ, hãy tận hưởng” dành cho khách hàng cá nhân vay mua xe ô tô với lãi suất vay hấp dẫn chỉ từ 6,8%/năm.

Giờ đây, với sự hỗ trợ và thủ tục nhanh gọn chỉ sau 4 giờ từ NCB, khách hàng có thể sẵn sàng để sở hữu ngay chiếc xế hộp mà mình hằng mơ ước.

Cụ thể, chương trình ưu đãi với lãi suất hấp dẫn chỉ 6,8%/năm trong 8 tháng đầu hoặc 7,99%/năm trong 12 tháng đầu. Những tháng tiếp theo được áp dụng theo mức lãi suất gửi tiết kiệm hiện hành cùng biên độ cạnh tranh dành cho khách hàng.

Ngoài ra, NCB hỗ trợ cho vay tới 85% giá trị chiếc xe với thời gian vay lên tới 7 năm. Khách hàng có thể dùng chính chiếc xe mua để làm tài sản thế chấp khi vay vốn. Đặc biệt, khách hàng được phê duyệt khoản vay sẽ trở thành khách hàng VIP của NCB, được cấp ngay thẻ tín dụng NCB Visa với hạn mức lên tới 100 triệu đồng và nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ các chương trình chăm sóc khách hàng hàng năm của NCB.

Hơn thế nữa, NCB cam kết trả lời đề nghị vay vốn trong thời gian chỉ 4 giờ sau khi khách hàng nộp đầy đủ hồ sơ vay vốn. Thời gian giải ngân cũng rất nhanh chóng sau khi khách hàng đã được phê duyệt khoản vay.

Cũng trong thời gian này, NCB triển khai chương trình khuyến mại “Vi vu hè sang, nhận ngàn quà tặng” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm, mở thẻ tín dụng hoặc các dịch vụ khác với phần thưởng là các chuyến du lịch châu Âu, châu Á và nhiều quà tặng hiện vật giá trị khác.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay