Thay khẩu vị vay tiêu dùng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Thay khẩu vị vay tiêu dùng


Tuy tốc độ tăng trưởng cho vay tiêu dùng khá nhanh, nhưng nhiều chuyên gia đánh giá rủi ro ở khu vực này là thấp nếu đầu tư cho vay đúng đối tượng nhất là đối tượng đặc thù, có uy tín, ít có khả năng gây ra rủi ro...


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

tín dụng hưu trí

Theo ước tính của CTCK Bản Việt, quy mô thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam đã đạt gần 600.000 tỷ đồng (khoảng 26 tỷ USD) trong năm 2016, chiếm gần 10% GDP và dự báo sẽ tiến tới mốc 1 triệu tỷ đồng vào năm 2019, với mức tăng trưởng bình quân 29% mỗi năm.
Rủi ro ở khu vực cho vay tiêu dùng là thấp nếu đầu tư cho vay đúng đối tượng

Hồi đầu năm 2018, Uỷ ban Giám sát tài chính quốc gia cũng đưa ra báo cáo trong đó có đánh giá, thời gian tới, tín dụng tiêu dùng vẫn là một trong những mảng hoạt động tiềm năng và chiến lược của các TCTD, dự báo tăng trưởng cao. Sự tăng trưởng của tín dụng tiêu dùng được một số chuyên gia đánh giá là điểm tích cực đối với nền kinh tế. Bởi người dân đã đẩy mạnh chi tiêu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Tuy nhiên, việc cho vay tiêu dùng tăng cao mà đối tượng cho vay tiềm ẩn rủi ro cần phải cảnh giác. Thay vì mở rộng đối tượng cho vay, theo nhìn nhận của một chuyên gia, các NH nên đi vào phân khúc riêng, nhất là những phân khúc đặc thù, đối tượng khách hàng có độ uy tín cao đảm bảo chất lượng đồng vốn vay. Đơn cử như cho vay lực lượng vũ trang, hay sản phẩm Tín dụng Hưu trí của LienVietPostBank.

“NH đã rất khéo khi đi vào phân khúc khách hàng cán bộ hưu trí thường là những người gương mẫu, có uy tín nên không lo sử dụng sai mục đích. Điểm mấu chốt nữa là nguồn trả nợ ổn định. Hàng tháng NH tự động trích lương của khách hàng để trả nợ mà không lo nơm nớp đến kỳ khách hàng có đến trả nợ NH đúng hạn hay không”, vị này phân tích những ưu thế của sản phẩm Tín dụng Hưu trí.

Biết được sản phẩm Tín dụng Hưu trí qua một lần tình cờ lên mạng đọc thông tin, cô Ngô Hoà Dung ở Nguyễn Chánh – cán bộ hưu trí của Bệnh viện Xây Dựng thấy rất hào hứng với những thông tin của sản phẩm này: không cần thế chấp tài sản, chỉ cần lương hưu tối thiểu từ 01 triệu đồng trả qua bưu điện là khách hàng đã có thể được vay tín chấp sản phẩm “Tín dụng Hưu trí” số vốn lên đến 300 triệu đồng tuỳ vào giá trị sổ lương.

Ngay lập tức cô Dung gọi điện ngay cho cán bộ tiết kiệm bưu điện để tìm hiểu vì đúng lúc cô đang cần khoản vốn mở rộng cửa hàng kinh doanh ăn uống nhỏ của mình để hỗ trợ thêm thu nhập cho gia đình. Sau khi trao đổi với cán bộ bưu điện, cô Dung thế chấp sổ hưu hơn 8 triệu đồng của cả hai vợ chồng để vay 150 triệu đồng trong thời gian 5 năm. Với số tiền vay này, hàng tháng bưu điện tự động trích nợ từ lương của vợ chồng cô Dung. Vì thế, cô Dung không mất thời gian đến NH làm thủ tục trả gốc, lãi vốn vay.

"Đối với những người hưu trí như chúng tôi, những sản phẩm như Tín dụng Hưu trí của LienVietPostBank thực sự rất có ý nghĩa”, cô Dung bày tỏ và tiết lộ, mỗi tháng trừ chi phí đi thu nhập của hai vợ chồng cô từ cửa hàng kinh doanh ăn uống từ 15-18 triệu đồng. Số tiền này, vợ chồng tôi có thêm đồng ra đồng vào lại hỗ trợ thêm được con cái. Nếu kinh doanh tiếp tục thuận lợi như vậy, khoảng 3 năm vợ chồng tôi có thể trả được hết nợ. Tôi thấy nhiều người vay Tín dụng Hưu trí đều làm ăn tốt, đang định giới thiệu mấy bạn hưu tham gia sản phẩm này.

Cùng “tổ” hưu trí như cô Dung, cô Xuân ở Trường Chinh – cán bộ Nhà máy thuốc lá Thăng Long về hưu sớm hơn do đặc thù công việc ở môi trường độc hại. Về hưu ở độ tuổi sức khoẻ vẫn còn sung sức mà gia đình thu nhập cũng ở mức độ trung bình nên cô Xuân không bằng lòng với cuộc sống hiện tại mà muốn kinh doanh thêm hỗ trợ kinh tế gia đình.

Qua tìm hiểu cô Xuân biết tới sản phẩm Tín dụng Hưu trí của LienVietPostBank. Xét theo mức lương hơn 3 triệu đồng, cô Xuân được cấp hạn mức vay 120 triệu đồng trong vòng 5 năm. Số tiền vay 120 triệu đồng cô Xuân đã đầu tư mua 5 máy giặt, sấy mở tiệm giặt là nhỏ ngay tại nhà ở trong ngõ hẻm đường Trường Chinh. Tuy ở trong ngõ hẻm nhưng vị trí nhà của cô lại gần nhiều chung cư mini, khu đông dân cư nên tiệm giặt là khá đông khách giúp cuộc sống của gia đình cô cải thiện từng ngày.

Cô Dung, cô Xuân chỉ là 2 khách hàng điển hình trong số 204.846 khách hàng đang tham gia sản phẩm Tín dụng Hưu trí của LienVietPostBank cho đến ngày 28/2/2018. Và dư nợ của sản phẩm này đến ngày 4/3/2018 cũng đã đạt 7.295 tỷ đồng và đã tăng 111 tỷ đồng so với cuối năm 2017.

Sự hấp dẫn của sản phẩm Tín dụng Hưu trí không chỉ ở thủ tục đơn giản, nhanh gọn mà còn nằm ở ý nghĩa nhân văn của sản phẩm này mang lại. Người đi vay được chủ động về tài chính đối với các nhu cầu tiêu dùng của cá nhân và gia đình, như xây dựng, sửa chữa nhà cửa, mua sắm vật dụng gia đình, hỗ trợ vốn cho con cháu làm ăn, kinh doanh… Với sản phẩm Tín dụng Hưu trí, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gặp rủi ro, bởi 100% khoản vay đều được mua bảo hiểm tiền vay với sản phẩm Bảo an tín dụng và sẽ chi trả toàn bộ khoản vay cả gốc + lãi nếu không may khách hàng qua đời.

Va tín chấp theo lương hưu “Với thủ tục đơn giản, nhanh gọn, hạn mức cho vay lớn, bảo hiểm rủi ro, sản phẩm Tín dụng Hưu trí như món quà mang nhiều ý nghĩa cho người vay. Đây cũng là một trong nhiều sản phẩm cho vay cá nhân được LienVietPostBank triển khai hiện thực hoá mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu của Việt Nam sau 10 năm “gia nhập” thị trường NH Việt Nam”, Tổng giám đốc LienVietPostBank Phạm Doãn Sơn  bày tỏ và kỳ vọng sản phẩm Tín dụng Hưu trí sẽ hỗ trợ vốn kịp thời và hạn chế được tín dụng đen.

Tuy tốc độ tăng trưởng cho vay tiêu dùng khá nhanh, nhưng nhiều chuyên gia đánh giá rủi ro ở khu vực này là thấp nếu đầu tư cho vay đúng đối tượng nhất là đối tượng đặc thù, có uy tín, ít có khả năng gây ra rủi ro... Theo xu thế chung của thế giới, một chuyên gia NH cho rằng, Việt Nam cần tiếp tục phát triển sản phẩm tín dụng tiêu dùng nhằm thúc đẩy thị trường nội địa để hỗ trợ khu vực sản xuất-kinh doanh, nhưng đồng thời giám sát chặt chẽ hơn cho vay tiêu dùng để đảm bảo an toàn hoạt động và kiểm soát rủi ro nợ xấu.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan