Vay mua xe máy trả góp Online

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Lãi suất vay ngân hàng | Tin khuyến mại ngân hàng

Vay mua xe máy trả góp Online


Vay mua xe máy trả góp Online lãi suất 0%. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Thời gian giải ngân nhanh trong vòng 30 phút.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay mua xe trả góp online

Vay mua xe máy trả góp Online

Sở hữu một chiếc xe máy như ý muốn là mơ ước của rất nhiều người, tuy nhiên ngân sách dành cho chiếc xe máy lại chiếm khá lớn trong ngân sách gồm nhà ở, ăn uống và những khoản tiền khác trong cuộc sống của bạn và gia đình, điều này gây ra nhiều âu lo và khó khăn trong việc đi lại, làm việc. Thấu hiểu được điều đó, sản phẩm Cho Vay Mua Xe Máy Trả Góp được ngân hàng chúng tôi phát triển khiến việc sở hữu chiếc xe mơ ước của bạn chưa bao giờ nhanh chóng và dễ dàng đến thế.

=>> Mua xe trả góp Online trên Tiki lãi suất 0%

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng
Thời gian giải ngân nhanh trong vòng 30 phút.
Không cần tài sản thế chấp
Lãi suất cạnh tranh so với thị trường (chỉ từ 0%/tháng)
Có thể vay tiền mặt mà không cần phải bỏ tiền trước
Thường xuyên có chương trình khuyến mại với lãi suất ưu đãi.

Mua xe trả góp Online bằng thẻ tín dụng bằng thẻ tín dụng

Bạn có thể sở hữu ngay xe mới mà không cần phải trả trước đó là mua trả góp bằng thẻ tín dụng tại Lazada hoặc Adayroi. Các thương hiệu xe máy trên Lazada và Adayroi cũng đa dạng không kém gì so với một đại lý phân phối xe máy. Nhiều khi còn đa dạng hơn.

Nhưng đó chưa phải là tất cả những ưu điểm của mua xe trả góp online bằng thẻ tín dụng, khi bạn chọn cách mua này, bạn sẽ được trả góp 0% lãi suất đúng với nghĩa đen của nó.

Nghĩa là khi chọn phương án này, bạn chỉ cần lấy giá trị của chiếc xe chia cho kỳ hạn trả góp và không phải chịu bất kỳ một mức phí nào khác hay lãi suất của khoản vay qua thẻ tín dụng. Đúng với nghĩa lãi suất 0%.

Bạn còn có thể không cần phải trả trước bất cứ một đồng nào, ví dụ cho bạn dễ hiểu: Bạn mua một chiếc xe máy trị giá 48 triệu và trả góp bằng thẻ tín dụng Citibank trong vòng 12 tháng. Số tiền bạn phải trả hàng tháng đúng bằng 48/12 = 4 triệu đồng và kỳ hạn đầu tiên bạn chỉ phải trả 4 triệu đồng, không phải chịu mức lãi suất hay mức phí nào khác.

Vay Mua xe máy trả góp Online lãi suất 0% tại Adayroi - Mua trả góp từ các hãng nổi tiếng như Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio

Điều kiện để mua hàng trả góp trên Adayroi

+ Giá trị đơn hàng trên 3 triệu đồng (giá cuối cùng sau khi trừ khuyến mại), 1 đơn hàng duy nhất 1 sản phẩm mua trả góp. Đặc biệt ở Adayroi là có áp dụng mã giảm giá khi mua hàng trả góp. Nếu bạn có mã giảm giá thì còn được mua hàng rẻ hơn nữa.

+ Bạn có thẻ tính dụng (thẻ Visa hay Mastercard) của ngân hàng ANZ, HSBC, Sacombank hoặc VIB

Danh sách xe máy hỗ trợ vay trả góp =>> Xem ngay

=>> Hướng dẫn mua xe trả góp trên Adayroi

Vay Mua xe máy trả góp Online lãi suất 0% tại Lazada

Đây là một phương thức thanh toán rất có lợi cho quí khách nhất là khi quí khách mua các mặt hàng có giá trị lớn như xe máy.

Ví dụ khi quí khách mua 1 chiếc xe máy có giá 48 triệu đồng và chọn phương thức thanh toán trả góp với lãi suất 0% áp dụng cho 12 tháng, mỗi tháng quí khách chỉ cần trả 4 triệu đồng, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Để thực hiện phương thức thanh toán này, trong quá trình đặt hàng ở bước thanh toán, quý khách phải chọn phương thức thanh toán “Trả góp bằng thẻ tín dụng”.

Để xem những mẫu xe nào có thể được phân phối tại thành phố mà mình mong muốn các bạn vào các đường link bên dưới:

Danh sách xe máy hỗ trợ vay trả góp =>> Xem ngay

=>> Hướng dẫn mua hàng trả góp lãi suất 0% trên Lazada bằng thẻ tín dụng - Hiện tại Lazada đang liên kết hỗ trợ trả góp một số ngân hàng như: HSBC, CitiBank, SeaBank, Vietinbank, ANZ, VPbank, Sacombank

=>> Vay vốn theo lương chuyển khoản lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sảnkhông cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác. Với lãi suất cực thấp từ 0,85%/tháng. Thời gian giải ngân trong 2 ngày làm việc

=>> Mua xe trả góp Online trên Tiki lãi suất 0%

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay