Vay tiền trả góp, Cho vay không cần thế chấp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Vay vốn thế chấp

Vay tiền trả góp, Cho vay không cần thế chấp


Vay tiền trả góp - Cho vay không cần thế chấp, vay thế chấp tài sản. Cho vay trả góp theo ngày, theo tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiền trả góp

Vay tiền trả góp

Vay trả tiền góp là hình thức cho vay tiền mà số tiền trả nợ ở các kì bằng nhau. Trả nợ là trả cả số lãi tiền vay cộng với số nợ gốc và được chia ra để trả nợ. Số tiền trả nợ mỗi kì là bằng nhau và số lãi được tính dựa trên số dư nợ gốc và thời hạn thực tế của kì hạn trả nợ, tất cả đều được thỏa thuận trên hợp đồng.

Thường thì kì hạn trả nợ là 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 12 tháng, còn phụ thuộc vào nhu cầu, khả năng tài chính trả trước và khả năng tài chính trả định kì. Trả góp không chỉ áp dụng cho việc mua nhà, mua chung cư mà còn áp dụng khi mua các tài sản lớn như đất, xe hơi… Lãi suất cho vay thường do bên cho vay và bên vay thỏa thuận.

Ví dụ như : Một người vay 20 triệu tiền với lãi suất 20%. Như vậy nợ gốc là 20 triệu đồng + nợ lãi là 4 triệu đồng = tổng nợ gốc lãi là 24 triệu đồng. Nếu phân bổ thành 12 kỳ hạn trả, mỗi kỳ là 1 tháng thì số tiền trả nợ mỗi kỳ là 2 triệu đồng. Nghĩa là mỗi tháng người vay phải trả là 2 triệu.

Cho vay tiền mặt
Cho vay không cần thế chấp tài sản
Vay tiền nhanh nhất, nhận tiền ngay trong ngày
Vay vốn dễ dàng

Vay tiền trả góp không cần thế chấp - Vay tín chấp

Vay tiền trả góp hàng tháng hay Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân (thông tin từ hệ thống cic) về năng lực trả nợ để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tiền mặt thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Vay tiền mặt trả góp không thế chấp

Vay tiền mặt trả góp theo lương

Vay tín chấp theo lương - Cho vay từ 8 - 15 lần lương. Số tiền vay từ 10 - 500 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 1% tháng, Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân trong ngày. Với điều kiện vay đơn giản khi mức thu nhập từ 5 triệu/tháng được chứng thực qua hợp đồng lao động và sao kê lương

Vay tiền không cần chứng minh thu nhập

Sản phẩm Vay tiền mặt trả góp không cần chứng minh thu nhập:

+ Vay tín chấp theo hoá đơn

Dễ dàng vay tiêu dùng tín chấp theo hoá đơn: Vay theo hoá đơn điện nước không cần chính chủ - Vay theo hóa đơn internet - Vay theo hoá đơn điện thoại.

Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết, không yêu cầu bạn là người đứng tên hộ khẩu, không cần tài sản đảm bảo của bất cứ ai. Chỉ cần bạn là chủ hóa đơn tiền điện là đã có thể vay tín chấp tiêu dùng.

+ Vay tiền mặt theo giấy tờ xe

+ Vay tiền mặt theo bảo hiểm nhân thọ

+ Vay tiền mặt theo số dư tài khoản ngân hàng

Vay tiền nhanh online

Vay tiền mặt Online nhanh trong ngay chỉ cần CMND. Vay tiền Online không cần gặp mặt, Khác có thể trả góp theo ngày, theo tháng với lãi suất

Vay tiền trả góp có tài sản thế chấp - Vay thế chấp

Vay thế chấp ngân hàng là một trong những hình thức vay được nhiều người áp dụng khi có nhu cầu cần một khoản tiền lớn và đang sở hữu một số lượng tài sản có giá trị, nhưng không muốn bán đi mà chỉ muốn thế chấp.

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều đưa ra dịch vụ vay thế chấp cho khách hàng chọn lựa, với các mức lãi suất, thời hạn vay và giá trị vay khác nhau. Do vậy, việc chọn lựa ngân hàng với mức lãi suất thế chấp phù hợp luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Vay mua nhà trả góp

Lãi suất vay mua nhà thấp từ 7%/năm
Tài trợ tối đa 100% nhu cầu mua mới nhà, tối đa 15 tỷ đồng
Thủ tục đơn giản, nhanh chóng
Hỗ trợ cho vay mua nhà/ căn hộ đã có giấy tờ sở hữu và nhà ở các khu chung cư, đô thị mới chưa có giấy tờ sở hữu
Chấp nhận TSĐB hình thành từ vốn vay

Vay mua ô tô trả góp

Lãi suất ưu đãi và hấp dẫn, với thời gian phê duyệt ấn tượng, trong vòng 8h, kể từ khi ngân hàng nhận được đầy đủ hồ sơ của Khách hàng.

HẠN MỨC CAO: Với số tiền vay tối đa lên đến 5 tỷ đồng, việc lựa chọn chiếc xe mơ ước đối với bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

THỜI GIAN VAY DÀI: Với thời gian vay dài lên đến 96 tháng, áp lực trả nợ của Khách hàng thấp, thoải mái hơn khi vay.

THẾ CHẤP ĐA DẠNG: Bạn có thể thế chấp xe/nhà để vay mua ô tô.

HỒ SƠ VAY ĐƠN GIẢN: Chỉ cần 4 loại chứng từ cơ bản, Bạn đã hoàn tất bộ hồ sơ vay vốn

Vay tiền trả góp tại ngân hàng

Sản phẩm Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp

Vay tín chấp ngân hàng - Vay tín chấp ngân hàng online -  Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất

Vay tín chấp Mritime Bank

Vay tín chấp Maritime Bank 24 lần lương - Vay tín chấp không tài sản đảm bảo của Maritime Bank mang tới giải pháp tài chính hữu ích khi cho vay với hạn mức cao nhất trên thị trường hiện nay - 500 triệu đồng (tương đương 24 lần thu nhập). Cùng với thủ tục đơn giản, khách hàng sẽ được hỗ trợ giải ngân nhanh chóng như vay từ chính người thân của mình.

Vay tín chấp OCB

Nhân viên tư vấn trong vòng 24 giờ - Mạng lưới chi nhánh rộng khắp - Hồ sơ đơn giản & thủ tục nhanh chóng - Thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng

Vay tín chấp Vpbank

Vay tín chấp ngân hàng VPBank. 100% Online. Lãi suất tốt. Thủ tục dễ dàng. Sẵn sàng 24/7. Thời gian vay linh hoạt. Ko giới hạn mục đích vay. Ngân hàng VPBank uy tín. Dịch vụ: Vay tiêu dùng, Vay mua xe, Vay mua đồ điện tử.

Vay tín chấp Vietinbank

Vay von ngan hang khong can the chap vietinbank

Vay tín chấp Vietcombank

Vay vốn ngân hàng không thế chấp vietcombank

Vay tín chấp Techcombank

Vay tín chấp Agribank

Vay tín chấp Sacombank

Vay tín chấp của ngân hàng Sacombank tiện lợi, phục vụ được nhu cầu của đa số khách hàng, thủ tục nhanh gọn, giải ngân nhanh chóng không cần thế chấp tài sản.

Lãi suất vay tín chấp sacombank 2018

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Sacombank dành cho các đối tượng khác nhau là khác nhau:

Công chức nhà nước: Lãi suất từ 1% đến 1,2%/tháng  
Công ty cổ phần, tập đoàn lớn: Lãi suất vào khoản 1,3% – 1,4%/tháng
Công ty tư nhân, công ty cổ phần mới thành lập dưới 5 năm: Lãi suất từ 1,4% – 2,1%/tháng

Ngân hàng cho vay có tài sản thế chấp lãi suất thấp

Dưới đây là thông tin về vay thế chấp của một số ngân hàng, để bạn biết được lãi suất vay thế chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay:

Vay tiền trả góp thế chấp Ngân hàng HDbank

HDbank cho vay mua nhà trả góp. Số tiền vay lên đến 70% nhu cầu vốn/Thời hạn vay đến 20 năm/Phương thức trả nợ linh hoạ. Lãi suất vay ngân hàng hdbank 2018 ưu đãi từ 8,5%/năm. Sau thời gian ưu đãi lãi suất từ 11,3%/năm.

Thủ tục vay tiền HD Bank mua nhà đơn giản

+ Giấy đề nghị vay vốn.
+ CMND, Hộ khẩu/ KT3 của khách hàng vay và người đồng trả nợ (nếu có).
+ Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn (bản sao giấy tờ nhà/đất dự định mua, giấy phép xây dựng, bản thiết kế, dự toán …).
+ Hồ sơ chứng minh thu nhập (từ hoạt động SXKD, từ lương…).
+ Hồ sơ tài sản bảo đảm.

Vay thế chấp Maritime Bank

Ngân hàng Maritime Bank cho vay ưu đãi lãi suất từ 6.99% dành cho các khách hàng vay mua nhà, vay mua ô tô, vay kinh doanh và vay tiêu dùng thế chấp BĐS.

Vay vốn thế chấp ngân hàng Agribank

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank luôn giữ ở mức ổn định và dao động trong khoảng từ 6% đến 9%/năm. Đây được xem là mức lãi suất khá hấp dẫn bởi mức lãi suất này thấp hơn khoảng 2% so với những ngân hàng khác.

Vay thế chấp tại Sacombank

Vay thế chấp sổ đỏ tại Sacombank - Khách hàng khi đến vay thế chấp ngân hàng Sacombank sẽ được hỗ trợ nguồn vốn có hạn mức lên đến tối đa 100% nhu cầu, đi kèm đó là lãi suất hấp dẫn

Khách hàng vay mua nhà, mua xe, sản xuất kinh doanh, sản xuất nông nghiệp lãi suất vay chỉ 8,5%/năm; vay tiêu dùng thế chấp, vay du học lãi suất chỉ 7,8%/năm; vay kinh doanh chứng khoán lãi suất 7,49%/năm.ay mua nhà, mua xe, sản xuất kinh doanh, sản xuất nông nghiệp lãi suất vay chỉ 8,5%/năm

Vay tiền thế chấp ngân hàng Vietcombank

Hiện tại, lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank thấp hơn các ngân hàng khác rất nhiều, chỉ từ 7,2%/năm cố định năm đầu hoặc 8%/năm cố định 2 năm đầu.

Vay tiền trả góp tại công ty tài chính

Vay tiền mặt trả góp không thế chấp tại công ty tài chính:

Vay tín chấp home credit

Home Credit cho vay tiền trả góp:  Cơ hội chi tiêu trước, trả góp sau chỉ từ 25.000 đồng/ngày. Với khoản vay lên đến 40 triệu, thời gian cho vay lên đến 36 tháng và không cần thế chấp, khách hàng có thể đơn giản hóa các ước muốn một cách nhanh chóng. Đặc biệt hơn, vay tiền mặt nay đã dễ dàng và yên tâm hơn khi Home Credit duyệt hồ sơ và nhận tiền giải ngân nhanh chóng, khoản trả hàng tháng thấp và có mạng lưới cung cấp dịch vụ rộng rãi.

Vay tín chấp HD Saison

HD SAISON sẽ tiếp nối những kế hoạch trong mơ của bạn với khoản vay tiền mặt HD SAISON hấp dẫn, lãi suất ưu đãi. Đặc biệt, vay tiền mặt giờ đây không chỉ dành cho khách hàng thân thiết mà còn mở rộng đối tượng cho vay dành cho tất cả các khách hàng mới.

Vay tín chấp Fe Credit

FE CREDIT hỗ trợ cho vay tiền mặt trả góp nhanh lên đến 70 triệu đồng không cần thế chấp tài sản, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh cho khách hàng.

=>> Vay tiền mạt trả góp hàng tháng

Vay tiền mặt Doctor Đồng

Doctor Đồng cho vay tiền nóng trả góp theo ngày lên tới 10 triệu đồng.

Đăng ký vay trực tuyến

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan