ANZ bán toàn bộ mảng bán lẻ cho Ngân hàng Shinhan Việt Nam

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

ANZ bán toàn bộ mảng bán lẻ cho Ngân hàng Shinhan Việt Nam


Ngân hàng ANZ vừa cho biết đã ký hợp đồng bán lại mảng kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam cho Ngân hàng Shinhan Việt Nam, là ngân hàng con của một công ty của Hàn Quốc được niêm yết trên sàn chứng khoán New York và Hàn Quốc.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay vốn ANZ

Thương vụ này sẽ bao gồm việc chuyển giao 8 phòng giao dịch tại Hà Nội và TP.HCM, cùng toàn bộ nhân viên thuộc mảng kinh doanh bán lẻ. Theo ANZ, thương vụ này sẽ hoàn tất vào cuối năm 2017, tùy thuộc vào phê duyệt của các cơ quan liên quan.

“Sẽ không có thay đổi gì đối với khách hàng thuộc mảng kinh doanh bán lẻ. Nhân viên ngân hàng phục vụ họ hôm nay vẫn tiếp tục phục vụ họ trong tương lai. Tất cả những gì sẽ thay đổi là tên Ngân hàng và màu sắc đồng phục của nhân viên”, thông cáo báo chí của ANZ cho biết và khẳng định “sẽ tiếp tục hoạt động ở thị trường Việt Nam, phục vụ mảng khách hàng doanh nghiệp ở tiểu vùng sông Mekong”.

Cũng theo ANZ, thương vụ này là kết quả của quá trình đánh giá toàn diện mảng kinh doanh bán lẻ và quản lý tài sản của ANZ tại thị trường châu Á, trong đó có xem xét các giải pháp nhằm đơn giản hóa cơ cấu hoạt động và tối ưu hóa việc sử dụng nguồn vốn trên toàn Tập đoàn.

Được biết, Shinhan đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2008 và là một trong những ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Hiện tại, Ngân hàng này có 18 phòng giao dịch - nhiều nhất trong khối các Ngân hàng nước ngoài. Gần đây, ngân hàng này có thêm 4 điểm giao dịch nữa mới được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay