Cách vay tiền ngân hàng không cần thế chấp tài sản

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tư vấn cho vay

Cách vay tiền ngân hàng không cần thế chấp tài sản


Cách vay tiền ngân hàng không cần thế chấp tài sản - Hình thức vay tín chấp không yêu cầu người đi vay phải có tài sản đảm bảo, với các thủ tục vay đơn giản nhanh chóng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Cách Vay Tiền Ngân Hàng Không Cần Thế Chấp

Hiện nay có 2 hình thức vay tiền ngân hàng, đó là vay thế chấp và vay tín chấp. Trong đó hình thức vay tín chấp không yêu cầu người đi vay phải có tài sản đảm bảo, với các thủ tục vay đơn giản nhanh chóng.

Tuy nhiên, khi vay tín chấp người đi vay cần lưu ý một số vấn đề sau:

Lựa chọn hình thức vay tín chấp phù hợp

Việc hiểu và phân biệt được các hình thức vay sẽ giúp người đi vay có được sự lựa chọn hợp lý, phù hợp với nhu cầu của bản thân. Có hai hình thức vay tín chấp phổ biến hiện nay đó là vay tiêu dùng trả góp và vay tiền mặt. Nếu như bạn đang muốn mua một sản phẩm công nghệ như điện thoại, laptop – đã có hình thức vay mua trả góp hỗ trợ bạn. Nếu như bạn có nhu cầu cá nhân, muốn đầu tư kinh doanh chẳng hạn, thì việc vay tiền mặt tại ngân hàng sẽ giúp bạn thực hiện được mục tiêu nhanh chóng.

Vay tiền mặt tại ngân hàng phục vụ nhu cầu đầu tư kinh doanh, mua nhà

Hình thức vay trả góp: có ưu điểm là nhận hàng trước, trả tiền sau. Hình thức vay này rất phổ biến tại các siêu thị, trung tâm mua sắm hiện nay. Chỉ cần có Chứng minh thư nhân dân, Sổ hộ khẩu hoặc Giấy phép lái xe.. là khách hàng đã có thể vay mua hàng một cách dễ dàng. Thủ tục vay rất đơn giản, nhanh chóng. Thậm chí chỉ sau 30 phút là đã có món hàng ưa thích trong tay. Đối tượng giải ngân rất rộng, bất cứ ai cũng có thể được xét duyệt vay. Ngay cả sinh viên, học sinh là những đối tượng rất khó được xem xét cho vay trước đây cũng hoàn toàn tự chủ được trong cách vay này.

Hình thức vay tiền mặt tại ngân hàng: Hình thức vay này giúp khách hàng có nhu cầu vay số tiền lên tới 500 triệu VNĐ mà không cần bất cứ tài sản thế chấp hay bảo lãnh nào của bên thứ 3. Tuy nhiên, để đảm bảo không xảy ra nợ xấu, về phía ngân hàng sẽ yêu cầu khách vay phải đảm bảo về khả năng chi trả, mục đích vay rõ ràng v.v…

 

Vậy, để vay tiền ngân hàng mà không cần thế chấp nhưng vẫn được giải ngân nhanh chóng cần có những lưu ý gì?

Trước hết, bản thân người đi vay cần nắm rõ các quy định của ngân hàng về đối tượng được vay tiền tín chấp. Đó là:

    Người đi vay phải có quốc tịch Việt Nam.
    Đã và đang làm việc tại cơ quan, doanh nghiệp với thâm niên tối thiểu 3 năm hoặc lâu hơn.
    Mức lương tối thiểu là 3 triệu VNĐ hàng tháng.
    Độ tuổi chấp nhận cho vay là từ 21 tuổi đến 65 tuổi.
    Khi đi vay cần có đầy đủ các giấy tờ thủ tục cần thiết như CMND, Bản sao Sổ hộ khẩu, đơn vay theo mẫu, giấy tờ chứng minh thu nhập cá nhân ..

Trong quá trình làm thủ tục xin vay, khách hàng cần sử dụng màu mực xanh theo quy định chuẩn của tất cả các ngân hàng hiện nay, tránh phải viết lại mất thời gian của cả hai bên.

Trong hồ sơ và các thủ tục vay, cần kiểm tra kỹ các dấu giáp lai đối với giấy tờ có từ 2 tờ trở lên. Tốt nhất bạn nên xem lại ngay sau khi công chứng để khắc phục ngay, trước khi đem tới ngân hàng.

Hình thức vay tín chấp rất cần sự uy tín và trách nhiệm. Ngân hàng cho vay sẽ đánh giá cao hơn nếu như bạn có tài khoản lương tại ngân hàng của họ. Vì thế để giải ngân nhanh, một là bạn nên chọn vay tại ngân hàng mà mình có sở hữu tài khoản, hai là khi được thanh toán lương, hãy đề nghị nơi làm việc chuyển khoản qua ngân hàng cho bạn.

Để thủ tục giải ngân diễn ra nhanh chóng bạn cần thực hiện đúng quy định của ngân hàng

Thông báo cho người thân biết về việc vay tiền của bạn: Để thủ tục giải ngân nhanh chóng hơn, việc báo cho người thân biết về khoản vay là cần thiết. Bởi ngân hàng sẽ yêu cầu bạn cung cấp số điện thoại thân nhân để xác nhận. Quá trình xác minh thông tin sẽ diễn ra thuận lợi hơn nếu như người thân của bạn cung cấp thông tin chính xác, nghe điện thoại kịp thời. Nhiều người vì thấy số điện thoại lạ gọi tới mà không nghe hoặc cung cấp thông tin không chính xác, dẫn tới khoản vay bị giải ngân chậm trễ.

Vay tín chấp hiện nay đã rất phổ biến, phù hợp với mọi đối tượng có thu nhập từ thấp đến cao. Tuy nhiên, thời gian giải ngân nhanh chóng hay không phụ thuộc rất nhiều vào khách hàng – người đi vay. Mong rằng với uy tín và trách nhiệm cá nhân, bạn sẽ sớm sở hữu khoản vay ưng ý.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan