Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Vietinbank năm 2022

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay mua ô tô | Vay vốn thế chấp

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Vietinbank năm 2022


Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Vietinbank năm 2022 - hiện nay ngân hàng Vietinbank đã cho vay vốn tín chấp tiêu dùng với lãi suất hấp dẫn hơn hẳn, điều kiện, thủ tục vay cũng khá dễ dàng. Để hiểu hơn về hình thức vay tín chấp theo bảng lương của ngân hàng Vietinbank năm 2022


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

ngân hàng viettinbank năm 2022

Ảnh Phạm Văn Tuấn

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Vietinbank năm 2022

Ngân hàng Vietinbank năm 2022

Vay tín chấp là loại hình vay ngày càng phổ biến bởi sự tiện dụng và dễ dàng. Người vay chỉ cần chứng minh uy tín cùng năng lực trả nợ của mình mà không cần phải thế chấp bất cứ tài sản nào.

Hãy cùng tìm hiểu hình thức vay tín chấp VietinBank theo lương – một ngân hàng Thương mại cổ phần thuộc hàng TOP của Việt Nam đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Ngân hàng Vietinbank

Vay tín chấp VietinBank là hình thức cho vay đến từ ngân hàng Thương mại cổ phần cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Trong đó, người vay không cần thế chấp tài sản mà dựa vào uy tín, năng lực trả nợ của mình để có thể vay trả góp theo nhu cầu cá nhân. Có thể nhằm mục đích chi trả chi phí cho du lịch, đám cưới, mua hàng gia dụng, tiêu dùng,…
 

Lợi ích vay tín chấp ngân hàng Vietinbank năm 2022

Khoản vay tín chấp có thể dao động từ 10 triệu đến 300 triệu, thời gian cho vay cũng linh hoạt trong vòng 12 – 60 tháng. Đồng thời, VietinBank hiện cho vay với lãi suất chỉ từ 9.6%/tháng. Đó là lý do vì sao vay tín chấp tại ngân hàng này là lựa chọn tối ưu dành cho những ai có nhu cầu vay tiền.


Ưa đãi vay tín chấp ngân hàng Vietinbank năm 2022

Để nhận khoản vay tiền tại ngân hàng Vietinbank, bạn nên biết những ưu điểm sau đây:

-    Độ tuổi tham gia: 21 – 59 tuổi
-    Hỗ trợ toàn quốc
-    Thời gian trả góp tối đa 5 năm tức 60 tháng
-    Hạn mức cho vay lên đến 500 triệu đồng.
-    Lãi suất ưu đãi 0,85% – 1,23%/tháng

 

Đặc điểm vay tín chấp ngân hàng Vietinbank năm 2022

 -   Hạn mức cho vay: Tối thiểu 10 triệu, tối đa 300 triệu tiền Việt Nam nhưng không được quá 12 lần so với thu nhập.
 -   Thời gian cho vay: Thời hạn tối đa 60 tháng.
-    Lãi suất: Áp dụng lãi suất theo quy định của ngân hàng với hình thức cho vay không thế chấp tài sản.
-    Phương thức trả nợ: Trả gốc và lãi hàng tháng.

 

Điều Kiện vay tín chấp ngân hàng năm 2022

Điều kiện để có thể sử dụng hình thức vay này khá đơn giản. Khách hàng vay cần có độ tuổi trong khoảng 21-55 tuổi với nữ, 21-58 tuổi với nam. Tình trạng là đang đi làm, có thu nhập ổn định ở mức 3 triệu đồng trở lên, riêng hình thức vay tín chấp qua lương thì phải ở mức 4.5 triệu trở lên.

 

Thủ tục vay tín chấp ngân hàng năm 2022

Bạn cần hoàn thiện các thủ tục để đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, đảm bảo nhu cầu khi vay tín chấp tại ngân hàng VietinBank. Bao gồm:

-    Chứng minh thư hoặc hộ khẩu thường trú/tạm trú của người vay hoặc vợ/chồng người vay (nếu có).
-    Hợp đồng lao động/quyết định lao động của người vay.
-    Giấy đề nghị vay vốn được xác nhận của cơ quan quản lý lao động (theo mẫu của ngân hàng Vietinbank).
-    Thỏa thuận liên kết giữa VietinBank và cơ quan quản lý lao động.
-    Chứng minh thu nhập/ xác nhận thu nhập của người vay.
 

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Viettinbank năm 2022

Lãi suất luôn là vấn đề lo ngại đối với người tiêu dùng. Hiện tại, lãi suất vay tiền ngân hàng VietinBank trong khoảng 9.3%/năm.

    Lãi suất dư nợ gốc: Hình thức tính theo dư nợ giảm dần của lãi suất. Số tiền hàng tháng bạn đóng vẫn cố định. Tổng số tiền trả hàng tháng = số tiền gốc + số tiền lãi/ mỗi tháng đều như nhau.
    Lãi suất dư nợ giảm dần: Hình thức tính theo dư nợ giảm dần của số tiền gốc. Số tiền hàng tháng của bạn sẽ giảm theo kỳ. Tồng số tiền trả hàng tháng = số tiền dư nợ còn lại + lãi suất trên dư nợ còn lại.

 

Quy trình vay tín chấp ngân hàng Viettinbank năm 2022

Có 4 bước để hoàn tất hồ sơ đăng ký vay vốn ngân hàng Vietinbank theo lương:

    Bước 1: Điền thông tin đăng ký vay tín chấp Vietinbank theo lương ở phần trên hoặc trang Website chính thức của ngân hàng. Nếu bạn đăng ký ở phần trên sẽ có nhân viên chúng tôi liên hệ bạn sớm nhất.
    Bước 2: Sau khi đăng ký xong, nhân viên chúng tôi liên hệ bạn để tư vấn sản phẩm. Rồi chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu.
    Bước 3: Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu trên. Bộ phận xử lý hồ sơ ngân hàng Vietinbank sẽ thông báo kết quả cho bạn, thông báo qua SMS.
    Bước 4: Ký kết hợp đồng, giải ngân.

   

Đôi nét về ngân hàng Viettinbank

    Vay vốn hạn mức lơn: Nếu bạn bị từ chối từ ngân hàng khác hãy đến ngân hàng Vietinbank sẽ giúp bạn. Hỗ trợ hạn mức lên đến 500 triệu đồng.
    Không cần thế chấp tài sản: Người vay có thể dùng bảng lương của mình để vay vốn, không cần tài sản đảm bảo, chỉ cần xác nhận từ công ty bạn có làm việc.
    Không mất chi phí thẩm định: Nếu bạn vay tại ngân hàng khác tốn phí dịch vụ thì hay đến Vietinbank nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ cho bạn hoàn toàn miễn phí, tư vấn 24/7.
    Thời gian góp lâu: Thay vì những ngân hàng khác chỉ có 36 tháng, đến với Vietinbank sẽ hỗ trợ cho bạn từ 12 – 60 tháng khi vay tín chấp.
    Giải ngân nhanh, thanh toán đa dạng: sau khi bạn hoàn tất ký kết đơn đề nghị vay vốn, thời gian giải ngân sẽ mất 48 tiếng rất nhanh chóng. Có rất nhiều kênh thanh toán cho bạn như: Ví điện tử, cửa hàng tiện lợi, ngân hàng Vietinbank…..

 

Vay tín chấp Khách hàng tự doanh

Vay tín chấp Khách hàng tự doanh - Hỗ chợ vay vốn lên đến 200 triệu VND. Thời gian vay linh hoạt, từ 6-36 tháng. KHÔNG thu phí bảo hiểm và phí xử lý hồ sơ. Sản phẩm Vay tín chấp dành riêng cho Khách hàng là Tiểu thương, Hộ kinh doanh có hoặc không có Đăng ký kinh doanh nhằm hỗ trợ nguồn tài chính giúp Khách hàng thực hiện ngay các kế hoạch tiêu dùng.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp Khách hàng tự doanh 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan