Cho vay du học không cần thế chấp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Cho vay du học không cần thế chấp


Vay du học không thế chấp - Khi tham gia gói sản phẩm này khách hàng được hỗ trợ tiến hành làm các thủ tục như cấp visa, thanh toán học phí cũng như các khoản chi phí trong suốt thời gian du học.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay du học không thế chấp

Cho vay du học không cần thế chấp - Vay du học không thế chấp là một lựa chọn tốt nhất hiện nay, nhằm giải quyết các áp lực về kinh tế cho các gia đình có con em tham gia học tập tại nước ngoài.

Vay du học không thế chấp là hình thức cho vay không cần tài sản thế chấp, không cần tài sản đảm bảo, bên cho vay sẽ dựa vào uy tín của bên khách hàng để tiến hành xét duyệt. Trong thời gian đi du học ở nước ngoài, tất cả các khoản chi phí như tiền học phí, vé máy bay, chi phí sinh hoạt hằng ngày của các con sẽ được hỗ trợ một phần qua dịch vụ vay tín chấp này của các ngân hàng.

Vay du học không thế chấp thực sự đã giải quyết được những khó khăn về tài chính của các gia đình có con em tham gia du học ở nước ngoài. Tuy nhiên, đối với một số phụ huynh lần đầu tiến hành làm thủ tục vay thế chấp cho con đi du học cần phải tìm hiểu kĩ các thông tin về gói dịch vụ này.

Tại sao cha mẹ nên Vay du học không thế chấp cho con đi du học?

Hiện nay, nhu cầu đi học tập ở nước ngoài của các bạn học sinh, sinh viên cũng như mong muốn con em mình được tiếp xúc với nền văn hóa giáo dục hiện đại ở các nước phát triển của các bậc phụ huynh đang ngày một tăng cao. Thực tế chứng minh rằng đươc học tập ở nước ngoài sẽ đem lại cho chúng ta rất nhiều điều bổ ích mà những điều đó có thể khi học tập ở trong nước chúng ta không hề có được đó là:  được phát triển kỹ năng ngoại ngữ;  nâng cao kỹ năng sống, tiếp cận phương pháp học tập hiệu quả, môi trường học tập năng động,…

Tuy nhiên, việc tham gia học tập tại các nền văn hóa tiên tiến như thế lại tốn nhiều chi phí và tài chính đã trở thành trở ngại lớn làm cho các bạn có mong muốn học tập và làm việc tại một môi trường quốc tế, trừ phi có học bổng toàn phần hoặc có sự hỗ trợ cho việc học.Và dĩ nhiên con số đó có được sự may mắn đó thì không nhiều.

Với mức học phí khoảng 500-700 triệu đồng, thì đây là mọt con số đầu tư khá lớn đối với nhiều hộ gia đình nhất là những gia đình ở tầm trung mà hiệu quả thì chưa có gì chắc chắn được.

Nắm bắt được những khó khăn và những nhu cầu hiện ra ngay trước mắt đó, các ngân hàng cũng như các tổ chức tài chính đã mở rộng các gói sản phẩm vay tín chấp cho các con đi du học nhằm giảm áp lực về tài chính cho các hộ gia đình và đồng thời tạo ra một điều kiện thuận lợi cho các du học sinh có thể tiếp xúc với một môi trường học tập làm việc tốt hơn.

Lợi ích bất ngờ từ gói sản phẩm Vay du học không thế chấp cho con đi du học

Hiện nay hầu hết các ngân hàng cũng đều cung cấp chính sách cho vay vốn đi du học không thế chấp. Khi tham gia gói sản phẩm này khách hàng được hỗ trợ  tiến hành làm các thủ tục như cấp visa, thanh toán học phí cũng như các khoản chi phí trong suốt thời gian du học.

Vay tín chấp đi du học là một sản phẩm tín dụng không cần thế chấp tài sản hoặc bảo lãnh,  chỉ cần có giấy báo trúng tuyển của những đơn vị đào tạo ở nước ngoài. Khi tham gia gói sản phẩm này, bạn sẽ được hỗ trợ  tiến hành làm các thủ tục như cấp visa, thanh toán học phí cũng như các khoản chi phí trong suốt thời gian du học. Đây là một phương thức vay vô cùng nhanh chóng, dễ dàng, với thời giạn lên đến 120 tháng và số tiền vay đến 80% tổng kinh phí trong suốt quá trình học tập gồm vé máy bay, kinh phí học tập và sinh sống. Lãi suất cho vay là lãi suất ưu đãi, cạnh tranh, theo quy định của các ngân hàng tại từng thời điểm. Nhưng nhìn chung, lãi suất cho vay vốn du học phổ biến hiện nay là 12- 16% năm.

=>> Xem thêm: Vay tiền không cần thế chấp

Điều kiện để có thể vay du học không thế chấp là gì?

Để có thể được các ngân hàng chấp nhận, các hồ sơ vay tiền cho con đi du học không thế chấp cần đáp ứng một số điều kiện sau:

Bạn là công dân của nước Việt Nam có độ tuổi từ 18 trở lên.

Giấy chứng minh thư nhân dân.

Hộ khẩu gia đình hoặc đăng kí tạm trú dài hạn.

Có Quyết định hoặc Thông báo nhập học của Tổ chức đào tạo đối với du học sinh.

Đối với một số ngân hàng thì phải có số tiền tối thiểu bằng 30% chi phí du học.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Ngân hàng nào có sản phẩm vay du học tốt nhất hiện nay

Sacombank là ngân hàng có sản phẩm cho vay du học tốt nhất hiện nay khi cho vay với hạn mức 100% tổng chi phí du học. Thời gian vay tối đa lên đến 120 tháng và mức lãi suất của ngân hàng này được xem là mức lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường, rơi vào khoảng 7,8%/năm.

BIDV triển khai sản phẩm Cho vay hỗ trợ chi phí du học nhằm giúp các bạn trẻ mở ra 1 chân trời kiến thức mới và tiếp cận với nhiều nền văn hóa khác nhau. Với sản phẩm này, bạn có thể vay tối đa 80% tổng chi phí du học. Thời hạn vay tối đa lên đến 10 năm và có thể được ân hạn trả nợ thời gian lên tới 5 năm. Lãi suất cho vay cũng rất ưu đãi chỉ 7,5%/năm.

Techcombank là ngân hàng có sản phẩm Vay du học và chứng minh năng lực tài chính với nhiều lợi ích hấp dẫn. Bạn có thể vay tối đa lên đến 85% tổng chi phí của khóa học, bao gồm tiền vé máy bay, tiền học phí, chi phí visa, bảo hiểm…và tiền ăn ở sinh hoạt trong suốt quá trình học; hoặc tối đa lên đến 95% nhu cầu chứng minh tài chính của khách hàng. Thời gian vay tối thiểu 03 tháng và tối đa là 120 tháng. Lãi suất cho vay từ 10,99%/năm.

Vietinbank triển khai gói vay du học nhằm chắp cánh ước mơ cho các các bạn trẻ thông qua việc đáp ứng toàn bộ các nhu cầu phát sinh trong quá trình du học của du học sinh: thanh toán học phí, sinh hoạt phí và các chi phí du học cần thiết khác. Cụ thể, mức cho vay tối đa 80% chi phí du học và 100% nhu cầu chứng minh tài chính. Thời hạn cho vay tối đa 120 tháng đối với vay chi phí du học và được ân hạn trả nợ tối đa 06 tháng. Lãi suất vay cực hấp dẫn chỉ 7,7%/năm.

Những lưu ý khi vay du học không thế chấp không thể bỏ qua

Lựa chọn ngân hàng vay vốn du học không cần thế chấp phù hợp

Hiện nay hầu hết các ngân hàng đều cung cấp dịch vụ cho vay du học không cần thế chấp tuy nhiên mỗi ngân hàng sẽ có các điều kiện cho vay khác nhau. Vì thế, các bậc phụ huynh cần lựa chọn ngân hàng có uy tín, chất lượng cũng như những điều kiện phù hợp nhất đối với gia đình.

Lưu ý các khoản chi phí ngoài lãi suất

Các sản phẩm vay tín chấp tại các ngân hàng đều có phát sinh thêm một số chi phí khác ngoài lãi suất, những khoản phí này cao hay thấp phụ thuộc vào các ngân hàng khác nhau. Vì thế khi tham gia gói sản phẩm vay tín chấp cho con đi du học các bậc cha mẹ cũng cần phải kiểm tra xem khoản phí mình phải trả thêm là gì, phải trả thêm bao nhiêu và tổng là bao nhiêu để tránh trường hợp phải chịu những khoản phí không đáng có.

Thời gian trả nợ

Thời gian trả nợ vốn vay cũng nên được lưu ý, vì sau khi kết thúc khóa học từ 3-5 năm các con em sau khi tốt nghiệp cần có một khoảng thời gian nhất định để xin việc cũng như đi làm kiếm tiền để gánh vác một phần giúp bố mẹ.

Đọc thật kĩ hợp đồng vay vốn

Để nắm được rõ nội dung cũng như những yêu cầu điều khoản phải thực hiện có trong hợp đồng như : thời gian phải thanh toán nợ, các khoản phí phạt, thời gian trả nợ muộn bao lâu thì bị phạt để tránh khi thực hiện bị sai sót và nhầm lẫn gây bất lợi. Nếu như có gì thắc mắc hoặc thấy bất lợi cần phải xem xét lại cho kĩ.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay