Cho vay tiền tiêu dùng trả góp không cần chứng minh thu nhập

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng | Tư vấn cho vay

Cho vay tiền tiêu dùng trả góp không cần chứng minh thu nhập


Cho vay tiền tiêu dùng trả góp không cần chứng minh thu nhập. Tiếp cận nhanh chóng được khoản vay và dễ dàng có ngay hàng hóa, dịch vụ để sử dụng, tiêu dùng. Thủ tục hưởng dịch vụ nhanh chóng, đơn giản và rất tiện lợi.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Cho vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập

Cho vay tiền tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập

Ưu điểm nổi bật của hình thưc cho vay tiền tiêu dùng trả góp không cần chứng minh thu nhập đó là:

+ Tiếp cận nhanh chóng được khoản vay và dễ dàng có ngay hàng hóa, dịch vụ để sử dụng, tiêu dùng. Số tiền còn vay nợ lại sẽ được trả dần phù hợp với thu nhập của từng người;
+ Giải ngân nhanh chóng (các công ty tài chính hỗ trợ vốn sau 1 ngày, 1 tiếng, thậm chí có công ty chỉ 15 phút), đáp ứng tốt tối ưu nhu cầu tiêu dùng nhanh của cá nhân;
+ Thủ tục hưởng dịch vụ nhanh chóng, đơn giản và rất tiện lợi.
+ Số tiền cho vay có thể lên đến 70 triệu
+ Kỳ hạn vay linh hoạt từ 12 đến 60 tháng.

Như vậy, mới những điểm ưu việt trên, bạn còn ngần ngại gì khi mà không đăng ký vay tiền trả góp không cần chứng minh thu nhập. =>> Đăng ký vay ngay

Thế nào là cho vay tiêu dùng trả góp không cần chứng minh thu nhập

Cho vay tiêu dùng trả góp là phương thức cho vay của các ngân hàng, tổ chức tín dụng mà theo đó các kỳ trả nợ gốc và lãi trùng nhau. Số tiền trả nợ gốc của mỗi kỳ là bằng nhau, số lãi được tính trên số dư nợ gốc và số ngày thực tế của kỳ hạn trả nợ.

Tùy thuộc vào khả năng tài chính của mình mà các bạn sẽ lựa chọn kỳ hạn trả nợ phù hợp, thông thường kỳ hạn trả nợ sẽ là 1 tháng.

Vay tiêu dùng trả góp không cần chứng minh thu nhập là dịch vụ vay tín chấp được rất nhiêu ngân hàng, tổ chức tín dụng áp dụng cho cá nhân muốn vay nóng, vay nhanh lên tới vài chục triệu đồng. Với dịch vụ này, khách hàng vay trả góp không cần phải chứng minh thu nhập hàng tháng của mình bằng bảng lương.

Vì thực tế cạnh tranh của các ngân hàng, tổ chức tín dụng thì trên mạng Internet hiện nay có nhiều trang mạng quảng cáo cho vay tiền trả góp không cần chứng minh thu nhập để thu hút khách hàng. Tuy nhiên các bạn cần phải xác định rõ được không cần chứng minh thu nhập là không cần nộp bảng lương hay hợp đồng lao động của bạn, nhưng bạn phải có các loại giấy tờ khác tùy thuộc vào các loại hình vay tín chấp mà bạn lựa chọn.

Đối tượng khách hàng vay tiêu dùng không cần chứng minh thu chập

Khách hàng tự doanh: những người đang theo đuổi công việc kinh doanh tự do, buôn bán nhỏ lẻ, hoạt động cá thể vẫn muốn vay tiền nhanh nóng trong ngày, nếu cần tiền gấp vẫn được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Tập trung chủ yếu là những hộ kinh doanh gia đình có cửa hàng, cửa hiệu cửa hàng/ kiot chợ… cần vay vốn cấp bách để xoay vòng tiền.

=>> Vay tín chấp khách hàng tự doanh

Khách hàng có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trên 1 năm: Vay tiêu dùng theo bảo hiểm: Hình thức vay tiền ngân hàng nhanh nhất này hồ sơ xét duyệt sẽ nhanh và lãi suất sẽ ưu đãi. Tuy nhiên, khi chuẩn bị hồ sơ sẽ có nhiều khâu phức tạp như phải có hợp đồng lao động nếu có làm cho các công ty doanh nghiệp hay giấy phép kinh doanh nếu đang tự kinh doanh.

=>> Vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Khách hàng Đang đi làm: các nhân đang có công việc tại cơ quan, đã làm lâu năm nhận lương chuyển khoản từ ngân hàng, hoặc lãnh lương tiền mặt trực tiếp tại công ty. Có hợp đồng lao động, bảo hiểm y tế, xã hội…. Có những khách đang đi làm lâu năm nhưng không có đủ điều kiện nói trên, hoặc mới đi làm chưa ký hợp đồng lao động,… Nếu mong muốn được vay tín chấp, vẫn được hỗ trợ lượt bỏ những rắc rối đòi hỏi các giấy tờ.

Nghề tự do, chưa đi làm: Một số ít những đang có công việc tự do những vẫn có thu nhập khá cao, hoặc đã ngừng công tác ở chỗ làm cũ, đang chờ đời công việc tốt hơn, hoặc thay đổi môi trường mới cần số vốn để kinh doanh… cần vay gấp 1 khoản tiền nhỏ – lớn tùy theo hình thức vay nhanh nóng gấp, tuy nhiên còn tùy thuộc vào hồ sơ thế nào mới quyết định được có được vay hay không? Tất nhiên phải nhờ sự trợ giúp chuyên gia.

Khách hàng đứng tên hoá đơn tiền điện sinh hoạt: Đây được coi là hình thức vay tiền ngân hàng nhanh nhất phổ biến nhất. Thủ tục nhanh gọn với giấy tờ chính là hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất(mỗi tháng tối thiểu 300 nghìn)

=> Vay tín chấp theo hoá đơn tiền điện

Các hình thức cho vay tiêu dùng trả góp không cần chứng minh thu nhập

Có rất nhiều hình thức vay tiền trả góp, và có vài hình thức trả góp không cần chứng minh thu nhập dựa trên uy tín của khách hàng như sau:

Vay tín chấp khách hàng tự doanh - Có GPKD hoặc không có GPKD
Vay tín chấp theo hoá đơn tiền điện
Vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
Vay theo hợp đồng tín dụng cũ của tổ chức tín dụng khác
Vay theo số dư tài khoản Ngân Hàng
Vay tiền = CMND và hộ khẩu

Lưu ý khi đi vay tiêu dùng trả góp không cần chứng minh thu nhập

Các bạn chú ý, vì đây là một hình thức vay tín chấp (dựa trên uy tín của chính bạn) mà lãi suất áp dụng cho hình thức này khá cao, kéo theo mức phí trả trước và trả sau cũng nặng. Vì vậy hãy cân nhắc những điều sau đây nếu bạn có ý định vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập nhé:

+ Xác định rõ nguồn tài chính để trả nợ, phải đảm bảo tính khả thi;
+ Chỉ nên vay để mua những mặt hàng/dịch vụ tiêu dùng thiết yếu;
+ Đọc thật kỹ nội dung hợp đồng: Lãi suất, thời hạn vay, thời hạn trả nợ; phương thức trả nợ;
+ Chú ý mức phí phạt vi phạm hợp đồng là bao nhiêu % (đặc biệt là phí trả nợ trước hạn, hoặc chậm trả nợ);
+ Cân đối kỹ khả năng tài chính, xác định chính xác thời gian có nguồn trả nợ để ký kết thời hạn vay và kỳ hạn trả nợ.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay