COM-B cho vay tiêu dùng trả góp thủ tục đơn giản

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

COM-B cho vay tiêu dùng trả góp thủ tục đơn giản


COM-B cho vay tiêu dùng trả góp thủ tục đơn giản CMND + Hộ Khẩu. Ưu đãi khác hàng tự doanh, có hoá đơn điện nước, có hợp đồng lao động.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

COM-B cho vay tiêu dùng trả góp thủ tục đơn giản

Cho vay tiêu dùng COM-B

Sản phẩm cho vay tiêu dùng trả góp COM-B OCB Dành cho khách hàng cá nhân có độ tuổi từ 20 đến 70 tuổi, có thu nhập từ lương hoặc tự doanh tại Việt Nam; bao gồm cá nhân, hộ kinh doanh nhỏ lẻ, cán bộ hưu trí, công nhân, người lao động tại các doanh nghiệp không có chứng từ chứng minh thu nhập rõ ràng

Vay tiêu dùng trả góp COM-B OCB đơn giản - Chỉ cần cung cấp chứng minh thư nhân dân và hộ khẩu, thu nhập từ 5 triệu đồng một tháng, khách hàng có thể vay tại COM-B lên đến 70 triệu đồng với thời gian xử lý khoản vay trong 48 giờ làm việc và thời hạn vay linh động từ 6 tháng đến 36 tháng.

Sản phẩm cho vay tiêu dùng trả góp COM-B OCB

Sản phẩm cho vay tiêu dùng COM-B đối với Khách hàng hưởng lương;
Sản phẩm cho vay tiêu dùng COM-B đối với Khách hàng tự doanh;
Sản phẩm cho vay tiêu dùng COM-B đối với CBNV thuộc công ty liên kết;
Sản phẩm cho vay tiêu dùng COM-B đối với Khách hàng là cán bộ hưu trí.

ĐIỀU KIỆN ĐỂ VAY TIÊU DÙNG TẠI COM-B OCB

Khách hàng chỉ cần chứng minh được thu nhập từ 5 triệu đồng trở lên là có thể vay tại COM-B.

Khách hàng có độ tuổi từ 21 - 60 tuổi, Đang sinh sống và làm việc tại: An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng,  Đồng Nai, Đồng Tháp, Hà Nội, Hải Dương, Hậu Giang, Hồ Chí Minh, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Nghệ An, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tiền Giang, Trà Vinh, Thừa Thiên – Huế, Vĩnh Phúc, Vĩnh Long.

QUY TRÌNH XỬ LÝ HỒ SƠ VAY TIÊU DÙNG TẠI COM-B

Thủ tục đơn giản và thời gian phê duyệt nhanh chóng trong vòng 48 giờ làm việc.

THỜI HẠN VAY TIÊU DÙNG TẠI COM-B

Linh động từ 6 tháng đến 36 tháng.

LÃI SUẤT VAY TIÊU DÙNG TRẢ GÓP TẠI COM-B CHỈ TỪ

1,67% ~ 2,92% (tháng – lãi suất tính theo dư nợ gốc).

COM-B tài chính tiêu dùng OCB

Với sản phẩm cho vay linh hoạt, điều kiện về giấy tờ rất đơn giản, chỉ cần Khách hàng cung cấp được CMND và Hộ Khẩu là có thể vay tiêu dùng tại COM-B. Với định hướng đưa công nghệ Fintech vào hoạt động kinh doanh để rút ngắn hơn nữa thời gian xử lý khoản vay, đơn giản hơn nữa về thủ tục, COM-B tin tưởng rằng sẽ mang đến cho Khách hàng những sản phẩm tài chính tiêu dùng tối ưu nhất. Tất cả các khách hàng thật, có nhu cầu vay tiêu dùng chính đáng khi đến với COM-B sẽ được phục vụ tận tình thông qua đội ngũ bán hàng rộng khắp cả nước.

Khối Khách hàng Đại chúng - Ngân hàng TMCP Phương Đông được thành lập ngày 11 tháng 12 năm 2014. Trải qua ba năm hình thành và phát triển, với định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng với nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên, Khối Khách hàng Đại chúng đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đạt được những thành tựu bứt phá và dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam.Tính đến cuối tháng 11 năm 2017, doanh số giải ngân 11 tháng đầu năm của Khối tăng trưởng 449% so với cùng kỳ năm 2016 và đạt 122% so với kế hoạch đề ra trong khi chất lượng nợ vẫn được kiểm soát tốt.

Với khát vọng được ghi dấu ấn riêng với Khách hàng, Đối tác và đánh dấu bước ngoặt trưởng thành của Khối trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, ngày 16/12/2017 Khối Khách hàng Đại chúng đã chính thức cho ra mắt bộ nhận dạng thương hiệu mới đầy tính chuyên nghiệp, thể hiện được tinh thần và mục tiêu mà Khối muốn hướng đến: COM-B tài chính tiêu dùng OCB, đơn giản và tốc độ.

Với đội ngũ hơn 5.000 nhân sự tận tâm với công việc và định hướng đưa công nghệ Fintech vào chiến lược kinh doanh, COM-B tin tưởng rằng thương hiệu COM-B tài chính tiêu dùng OCB sẽ đến gần hơn nữa với nhiều đối tượng Khách hàng trên toàn quốc, mang đến những giải pháp tài chính tiêu dùng tối ưu nhất đến Quý Khách hàng. Lấy Khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh, COM-B tự tin trong lộ trình trở thành một trong năm tổ chức cho vay tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam trong những năm tới.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay