Để hồ sơ vay tiêu dùng được chấp nhận

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tư vấn cho vay

Để hồ sơ vay tiêu dùng được chấp nhận


Mặc dù thủ tục vay tiêu dùng hiện nay đã dễ dàng, thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng, nhưng nhiều người vẫn bị từ chối cho vay vì những lí do tuy nhỏ nhưng rất quan trọng. Sau đây là những điều cần tránh để hồ sơ của bạn có cơ hội được duyệt cao hơn.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiêu dùng cá nhân

1. Thiếu trung thực và sai sót

Khi có bất cứ thông tin nào của bạn trong đơn đề nghị vay, như: địa chỉ, nghề nghiệp, các khoản vay ngân hàng khác bị phát hiện sai sự thật trong quá trình thẩm định thì khả năng hồ sơ của bạn bị từ chối là cực kỳ cao. Ngoài ra, chữ ký cũng rất quan trọng. Hãy ký tên đồng nhất trong hồ sơ để tránh phải đối chiếu và làm lại.

2. Vướng nợ xấu

Khi bạn hoặc người thân vướng vào nợ từ nhóm 2, tức bị điểm tín dụng thấp, một số Công ty Tài chính vẫn xem xét cho vay, nhưng có thể với lãi suất cao và khoản vay ít hơn mức bạn đề nghị. Tuy nhiên, nếu nợ xấu thuộc từ nhóm 3 (dưới tiêu chuẩn) trở lên thì chắc chắn các Công ty Tài chính sẽ không chấp nhận cho bạn vay. Do đó, từ bây giờ, nếu có nhu cầu vay tiêu dùng, bạn nên trả đúng và trả đủ khoản vay của mình để tránh lọt vào nhóm nợ xấu, ảnh hưởng rất nhiều đến việc vay vốn sau này của mình.

3. Đề nghị vay vượt quá khả năng thanh toán

Khi xét thấy khoản vốn bạn đề nghị vay vượt quá khả năng của bạn, các Ngân hàng và Công ty Tài chính sẽ thương lượng thời gian vay hoặc số tiền vay ít hơn. Trường hợp thương lượng không thành công, các Công ty Tài chính sẽ từ chối cho bạn vay.

4. Vẫn còn nợ thẻ tín dụng hoặc vay tiêu dùng trả góp khác khác

Dựa vào hồ sơ và thu nhập hiện tại của bạn, các công ty tài chính sẽ tính toán khoản thu nhập còn lại của bạn sau khi trả các khoản nợ và chi phí trong gia đình để biết bạn có đáp ứng đủ khoản vay hay không. Nếu thấy khả năng chi trả quá ít, Công ty Tài chính sẽ từ chối cho bạn vay.

5. Không cung cấp đủ giấy tờ cần thiết

Mỗi Công ty Tài chính đều có quy định về thủ tục hồ sơ vay, bao gồm giấy tờ cần cung cấp theo gói vay đó. Việc cung cấp đầy đủ giấy tờ để làm hồ sơ vay là hết sức cần thiết để quá trình vay được thuận lợi. Khi bạn không cung cấp được những giấy tờ tối thiểu cần thiết (như CMND, hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn) thì khả năng khoản vay của bạn bị từ chối là rất cao.

6. Không bổ sung giấy tờ phát sinh theo thời gian quy định

Khi Công ty Tài chính cần bạn bổ sung một số giấy tờ để hoàn thiện hồ sơ cho vay, bạn cần nhanh chóng thực hiện. Nếu có bất kỳ khó khăn hay cần thêm thời gian chuẩn bị, bạn hãy gọi trực tiếp cho nhân viên thụ lý hồ sơ để trao đổi. Tránh trường hợp quá chậm trễ, vì khi đó bạn sẽ bị đánh giá là không có thiện chí vay, dẫn đến việc hồ sơ không được duyệt.

7. Vay hộ người khác

Vay hộ người khác là hành vi bị cấm, bị hạn chế cho vay theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Do đó, bạn nên tránh trường hợp này để không ảnh hưởng đến việc đi vay về sau.

hotrovaytiennganhang hi vọng với những lưu ý trên, bạn sẽ chuẩn bị kỹ hơn khi vay tiêu dùng từ các Công ty Tài chính. Hãy chuẩn bị hồ sơ thật đẹp, cung cấp đầy đủ giấy tờ và nhất là trung thực trong quá trình vay. Có như vậy, khoản vay của bạn sẽ luôn được các công ty tài chính xét duyệt.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay