Điều kiện vay tín chấp 20 triệu

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Vay vốn sản xuất kinh doanh

Điều kiện vay tín chấp 20 triệu


Điều kiện vay tín chấp 20 triệu đơn giản - Khách hàng cá nhân có thu nhập từ lương. Hộ kinh doanh cá thể. Khách hàng có hóa đơn điện. Khác hàng có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Điều kiện vay tín chấp 20 triệu

Rất nhiều người có nhu cầu vay tín chấp 20 triệu đồng. Vì thế hiện tại đây là một trong các gói vay phổ biến nhất của nhiều ngân hàng. Tuy thủ tục vay khá đơn giản và nhanh chóng nhưng khách hàng vẫn phải đáp ứng một số điều kiện của ngân hàng đề ra mới có thể tiếp cận khoản vay này.

Vay tín chấp là hoạt động vay vốn không cần có tài sản thế chấp. Ngân hàng sẽ dựa vào thu nhập hàng tháng của khách hàng và lịch sử vay nợ để cấp hạn mức vay. Số tiền vay có thể từ 10 đến 500 triệu đồng. Bên cạnh vay thế chấp thì vay tín chấp là hình thức phổ biến nhất mà hầu hết các ngân hàng đều cung cấp cho khách hàng. Với những khoản vay nhỏ như vay tín chấp 20 triệu đồng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, mua sắm hay bù vào việc kinh doanh gia đình thì khách hàng có thể tiếp cận khá dễ dàng với điều kiện đơn giản.

Điều kiện và lãi suất vay tín chấp 20 triệu

Khách hàng có thể vay theo lương, theo bảo hiểm nhân thọ, theo hạn mức thẻ tín dụng, theo giấy phép kinh doanh hay thậm chí vay theo hóa đơn tiền điện... Hình thức trả nợ đó là trả góp cả gốc và lãi hàng tháng. Mỗi ngân hàng có các cơ chế và gói vay khác nhau. Nhưng nhìn chung hầu hết ngân hàng đều cung cấp khoản vay tín chấp 20 triệu cho đối tượng khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh cá thể với điều kiện như sau:

+ Khách hàng cá nhân có thu nhập từ lương hàng tháng khoảng từ 5 triệu trở lên. Hoặc hóa đơn điện hàng tháng từ khoảng 300 - 400 nghìn trở lên. Hoặc Hộ kinh doanh cá thể đã có thời gian kinh doanh khoảng 6 tháng trở lên.
+ Có hộ khẩu hoặc giấy tờ chứng minh cư trú khác tại nơi tiến hành vay vốn.
+ Không có lịch sử nợ xấu tại các ngân hàng.

Vay tín chấp có lợi điểm là thủ tục nhanh gọn, giải ngân kịp thời. Nhưng ngược lại đây là loại hình tín dụng có lãi suất cao hơn các hình thức vay vốn khác. Tuy không có quy định chung cho tất cả các ngân hàng nhưng thông thường lãi suất sẽ giao động từ 1-3%/ tháng. Lãi suất cụ thể sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: Tình hình tài chính của khách hàng, khả năng trả nợ hàng tháng và quy định của mỗi ngân hàng trong từng thời kỳ.

Tuy không cần tài sản thế chấp nhưng khách hàng cần có các giấy tờ cá nhân và giấy tờ chứng minh thu nhập như sao kê tài khoảng, hợp đồng lao động, giấy chứng nhận kinh doanh và các giấy tờ khác theo yêu cầu.

Hồ sơ vay:

    Giấy tờ cá nhân như: CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực, hộ khẩu hoặc giấy tờ tạm trú hợp pháp, giấy đăng ký kết hôn…
    Giấy tờ chứng minh thu nhập: Sao kê lương, hợp đồng lao động, giấy phép kinh doanh, sổ sách ghi chép kinh doanh…
    Giấy tờ chứng minh tình hình tài chính khác tùy theo nhu cầu vay của khách hàng như: Hóa đơn điện, sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng...

Thủ tục vay:

    Khách hàng điền vào giấy đề nghị vay vốn và cung cấp hồ sơ theo yêu cầu.
    Ngân hàng sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ để xác minh tính chính xác của giấy tờ cũng như tình hình kinh doanh của bạn.
    Giải ngân khoản vay cho khách hàng sau khi hồ sơ được duyệt.

Như vậy, khách hàng có thể vay tín chấp 20 triệu trong thời gian lên tới 60 tháng giúp giải quyết các khó khăn hiện tại của gia đình.Tuy nhiên, lãi suất vay tín chấp vẫn cao hơn vay thế chấp nên bạn cần cân nhắc thật kỹ và tính toán hợp lý để lựa chọn khoản vay phù hợp. Với khoản vay ít khoảng 20 triệu đồng thì bạn hoàn toàn có thể vay tín chấp nhưng nên cân đối thời gian vay ngắn và hoàn trả khoản nợ ngay khi có khả năng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan