Gửi tiền online để nhận quà tặng hấp dẫn và hưởng lãi suất cao từ Eximbank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng

Gửi tiền online để nhận quà tặng hấp dẫn và hưởng lãi suất cao từ Eximbank


Gửi tiền online để nhận quà tặng hấp dẫn và hưởng lãi suất cao từ Eximbank - Khi gửi tiền tại Eximbank, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm tiền gửi online với tiện ích tối đa và ưu đãi hấp dẫn khi tham gia chương trình


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay vốn eximbank

=>> Vay tiêu dùng tín chấp Eximbank - Vay không cần thế chấp tài sản không cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác , thời gian vay lên tới 36 tháng

Từ ngày 20/04/2018, khi gửi tiền tại Eximbank, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm tiền gửi online với tiện ích tối đa và ưu đãi hấp dẫn khi tham gia chương trình “Gửi tiền online, Nhận quà online”.

Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất cao hơn lãi suất khi gửi tiền tại quầy 0,2%/năm. Khách hàng có thể linh động gửi tiền trên Internet Banking hoặc Mobile Banking, với tên sản phẩm: Tiết kiệm online 6 tháng – Lãi cuối kỳ – Gửi tiền online, Nhận quà online.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 E-voucher trị giá 100.000 đồng của Got it cho mỗi 100 triệu đồng gửi tiền kỳ hạn 6 tháng, nhận lãi cuối kỳ. Khách hàng có thể sử dụng E-voucher để mua sắm hơn 75 thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc. Số lượng voucher không giới hạn, gửi tiền càng nhiều, khách hàng càng nhận nhiều quà tặng.

Ngoài ra, để tăng cường tính an toàn cho khách hàng khi giao dịch gửi tiết kiệm, Eximbank cung cấp miễn phí tiện ích thông báo biến động số dư tiết kiệm. khách hàng có thể đăng ký qua tin nhắn SMS với cú pháp: EIB TIETKIEM [Sotaikhoan] gửi đến 8149, hoặc đăng ký tại quầy.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1800 1199 hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay