Vay tiền ngân hàng lãi suất thấp nhất

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Lãi suất vay ngân hàng

Vay tiền ngân hàng lãi suất thấp nhất


Vay tiền ngân hàng lãi suất thấp nhất, Làm thế nào để vay tiền ngân hàng lãi suất thấp nhất cho bạn. Lãi suất cho vay cá nhân tại các ngân hàng thương mại năm 2018 thấp nhất 7%.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

lãi suất vay tiền ngân hàng

Vay tiền ngân hàng lãi suất thấp nhất, Lãi suất cho vay cá nhân tại các ngân hàng thương mại tháng 8/2018 giảm về mức thấp nhất 7% chủ yếu ở các ngân hàng lớn như Vietcombank, SHB, Agribank, VPbank, Vietinbank…

Trong thời buổi hiện nay kinh doanh không thể tránh khỏi việc vay vốn ngân hàng, hoặc bạn có thể vay tiền để xây nhà, mua xe và còn nhiều việc khác rất cần đến số vốn lớn. Vậy làm thế nào để bạn có thể vay tiền ngân hàng lãi suất thấp nhất cùng chúng tôi tìm hiểu những cách thức vay tiền ngân hàng sau đây nhé.

Làm thế nào để vay tiền ngân hàng lãi suất thấp nhất cho bạn.

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ hiện nay

Đây là một trong những hình thức vay ngân hàng truyền thống nhất hiện nay và được nhiều người tin dùng nhất. Bởi vay ngân hàng thế chấp sổ đỏ có nhiều cái lợi cho cả bên vay lẫn ngân hàng. Lãi suất vay ngân hàng thế chấp sổ đỏ với mức lãi suất thấp nhất cho bạn từ 6 đến 9% một năm so với việc vay lãi không thế chấp và một số hình thức khác. Nếu tính ra mức lãi suất này thì bên vay có thể vay được một khoản tiền lớn hơn nữa chi phí để trả lãi thấp sẽ tạo điều kiện cho người vay nhanh có khả năng hoàn vốn. Còn đối với ngân hàng việc cho vay thế chấp sổ đỏ sẽ đảm bảo hơn nếu như bên vay không cam kết đúng những điều khoản trong hợp đồng cũng như không trả lãi đầy đủ.

=>>  Lãi suất ngân hàng cho vay thế chấp sổ đỏ năm 2018

Tuy nhiên trong một số trường hợp bạn muốn vay tiền ngân hàng nhanh và gấp nhất bạn có thể chọn hình thức vay lãi tiền mặt trả góp không thế chấp. Việc vay vốn này thích hợp với những người cần tiền gấp mà có khả năng trả vốn nhanh nhưng không muốn thế chấp như mua xe cộ, nhập hàng kinh doanh…Ví dụ nếu bạn muốn mua xe máy thì lãi suất vay mua xe may tra gop không thế chấp sẽ có nhiều mức khác nhau cho bạn lựa chọn như: vay tối đa theo giá trị xe, hình thức vay theo lương hiện có của bạn hoặc vay theo hợp đồng bảo hiểm, hóa đơn điện nước với mức lãi suất từ 12,36% một năm cho đến 21%/năm tùy theo bạn lựa chọn. Từng loại ngân hàng sẽ có chính sách riêng đối với những người mua xe trả góp vì vậy bạn nên tham khảo trước ngân hàng nếu như muốn mua xe trả góp và đây cũng là hình thức lãi suất vay tiền mặt trả góp không thế chấp tiện lợi cho bạn rất nhiều.

=>> Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay

Ngân hàng cho vay lãi suất thấp nhấp

Hiện nay trên thị trường rất nhiều ngân hàng từ nhà nước và tư nhân được mở ra nhưng với không ít dịch vụ khác nhau nhất là cho vay lãi suất. Làm thế nào để chọn được lãi suất vay ngân hàng nào là thấp nhất 2018 bởi vì mỗi năm đều có mức lãi suất khác nhau. Những thông tin dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 2 ngân hàng với mức lãi suất cho vay thấp nhất giúp bạn chọn được ngân hàng vay với mức giá thấp nhất.

Lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank

Đối với lãi suất vay vốn ngân hàng agribank: Ngân hàng agribank hay còn gọi là ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn đây là một trong số những ngân hàng ra đời rất sớm và là một trong những ngân hàng lớn của Việt Nam. Ngân hàng phát triển với nhiều hạng mục khác nhau trong đó như gửi tiết kiệm, tiết kiệm đầu tư cá nhân và dịch vụ vay lãi suất đối với cá nhân và doanh nghiệp. Lãi suất vay ngân hàng agribank năm 2018 là 7%/năm đối với vay thế chấp và cho vay tiêu dùng cá nhân là 10%/năm, còn có dịch vụ vay với khách hàng ưu đãi là 6%/năm. Có thể thấy đây là một trong những mức lãi suất rẻ và phù hợp với nhu cầu vay của nhiều người.

=>> Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank lãi suất cực thấp

Lãi suất vay ngân hàng Vietcombank 2018

Đối với lãi suất vay ngân hàng vietcombank 2018: Đây là một trong những ngân hàng có số người dùng lớn tại Việt Nam, nhằm cung cấp cho khách hàng đầy đủ những yêu cầu cần thiết nhất về các dịch vụ tài chính hàng đầu trong thương mại quốc tế. Đối với dịch vụ lãi suất vay ngân hàng vietcombank 2018 là 7,2%/năm cao hơn 0,2% so với ngân hàng agribank nhưng nó cũng có rất nhiều chính sách ưu đãi khác cho khách hàng như vay hiện hữu hiện nay chỉ còn 6%/năm.

=>> Xem thêm: Lãi suất vay ngân hàng vietcombank năm 2018

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất giúp bạn có thể lựa chọn ngân hàng vay lãi suất theo hình thức thế chấp sổ đỏ phù hợp nhất với mình.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan