Lãi suấ vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng quân đội năm 2018

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn thế chấp | Lãi suất vay ngân hàng

Lãi suấ vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng quân đội năm 2018


Lãi suấ vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng quân đội năm 2018 - Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng quân đội với lãi suất chỉ từ 6%/ năm cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt nhất. Cùng thủ tục, điều kiện đơn giản và thuận tiện, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với điều kiện nhất.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Lãi suất vay thế chấp MB

Lãi suấ vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng quân đội năm 2018

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội gọi tắt là ngân hàng MBBank là ngân hàng lâu năm, uy tín đứng hàng đầu trong top 20 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Với nhiều hình thức hỗ trợ vay vốn cho cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp tạo nhiều gói vay phù hợp với từng đối tượng khách vay khác nhau. Đặc biệt với gói vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng MB bạn sẽ được hỗ trợ khoản vay lớn theo nhu cầu mong muốn và giá trị tài sản thế chấp.

=>> Vay tiền mặt Mcredit  chỉ cần CMND và Hộ khẩu - Số tiền vay từ 10 triệu đến 90 triệu đồng. Thời hạn vay linh hoạt từ 6 tháng đến 36 tháng.

=>> Vay tín chấp MB Bank - Không cần tài sản đảm bảo, với tín chấp đảm bảo bằng lương​, bạn có thể dễ dàng vay vốn tại MB với mức cho vay lên đến 500 triệu VND và thời hạn vay lến đến 60 tháng

Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng quân đội MB đem lại lợi ích gì?

Thông thường, khi người tiêu dùng đến với các dịch vụ của MB bởi thương hiệu và danh tiếng của MB trên thị trường kinh doanh và ít biết đến những lợi ích vô cùng hậu hĩnh mà MB dành cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng thân thiết.

+ Ngân hàng MB có thể hỗ trợ đến 90% nhu cầu vay vốn của khách hàng.
+ Thời hạn cho vay và trả nợ kéo dài đến 20 năm để giảm gánh nặng trả nợ ngân hàng.
+ Thủ tục đơn giản, duyệt hồ sơ chỉ từ 1 - 2 ngày làm việc.
+ Khách hàng còn được tăng hạn trả nợ thêm 12 tháng sau khi hết hạn vay.
+ Được tham gia phương thức trả góp dài hạn đối với những khách hàng chưa có khả năng trả nợ ngắn hạn.
+ Chương trình vay thế chấp sổ đỏ có mặt tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc.

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng MB

Hiện tại, lãi suất cho vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng MB đang ở mức lãi suất thấp nhất từ trước đến nay. Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ của MB chỉ từ 6 – 7,7%/năm dành cho các mục đích vay mua – xây – sửa nhà, vay tiêu dùng, vay kinh doanh, vay mua xe ô tô mới – cũ...

So với các ngân hàng khác, lãi suất của MB có thể nói là rất ưu đãi, đa số các ngân hàng khác lãi suất thấp nhất từ 6,9% cao hơn gần 1% so với MB. Bên cạnh đó, tài sản đảm bảo dành cho khoản vay và thời gian vay cũng khá linh hoạt khiến nhiều khách hàng có xu hướng sử dụng dịch vụ của MB.

Điều kiện để vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng MB

Chỉ cần thỏa mãn những điều kiện sau bạn có thể chuẩn bị hồ sơ và tiến hành các thủ tục vay vốn do ngân hàng đưa ra:

    Khách hàng là công dân Việt Nam có đầy đủ giấy tờ chứng minh thân phận, có địa chỉ thường trú rõ ràng. Tất cả thông tin được ghi chú rõ ràng trong CMND, thẻ căn cước công dân, sổ hộ khẩu...
    Độ tuổi phù hợp, trên 20 và dưới 60 tuổi đối với nam, dưới 55 tuổi đối với nữ giới
    Khách hàng có năng lực dân sự, không vi phạm pháp luật và có khả năng trả nợ cho ngân hàng, nguồn thu nhập hàng tháng ổn định. Khả năng trả nợ phải được chứng minh qua các giấy tờ hợp pháp.
    Không có mối quan hệ ràng buộc về mặt tài chính đối với các khoản nợ ở những tổ chức tín dụng khác, khách hàng tự khai qua đơn xin vay vốn và ngân hàng có trách nhiệm thẩm định, điều tra trước khi hoàn tất thủ tục vay vốn.
    Đối với MB, ngân hàng không áp dụng quá chặt chẽ các quy tắc được đề ra, đối với nhiều khách hàng đặc biệt là khách hàng thân thiết, nhân viên trực tiếp tiến hành thủ tục sẽ có trách nhiệm đối với từng khách hàng và có những chính sách riêng biệt đối với từng đối tượng khách hàng.

Thủ tục vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng MB

Thủ tục, giấy tờ luôn là yếu tố khiến nhiều người phải đau đầu vì nó. Do vậy, bạn nên tự chuẩn bị trước các giấy tờ sau nhằm hạn chế rắc rối và tiết kiệm thời gian khi vay vốn thế chấp tại ngân hàng MB:

+ Photo chứng minh thư nhân dân.
+ Hộ khẩu/KT3 bản photo.
+ Ảnh 3×4 bằng 4 cái.
+ Đăng ký kết hôn (nếu có).
+ Giấy tờ liên quan đến tài sản thế chấp (giấy tờ nhà đất, sổ đỏ…).
+ Giấy tờ chứng minh mục đích vay.
+ Bộ hồ sơ vay thế chấp của ngân hàng MB (được cấp khi đăng ký).

Việc nắm bắt cơ hội kinh doanh là vô cùng quan trọng. Vì thế, nhiều người tìm đến giải pháp vay vốn thế chấp sổ đỏ ngân hàng Quân Đội như một sự hỗ trợ đắc lực để vượt qua giai đoạn khó khăn và không lỡ mất cơ hội. Với thủ tục đơn giản, lãi suất cạnh tranh thấp, thời gian trả nợ khá dài và nhiều ưu đãi khác tạo điều kiện thuận lợi để bạn tập trung phát triển việc làm ăn hơn nữa.

Vay tín chấp MB

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay