Maritime Bank nhân đôi cơ hội giảm giá cho khách hàng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Maritime Bank nhân đôi cơ hội giảm giá cho khách hàng


Nhân dịp cuối năm, Maritime Bank kết hợp cùng Lazada tiếp tục mang đến ưu đãi JOY+ tháng 12 với chương trình giảm giá lớn nhất trên giá đã ưu đãi khi mua sản phẩm tại chương trình Cách mạng mua sắm - Mưa Sale băng của Lazada trên toàn quốc.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

martime thanh toán

Diễn ra đồng thời cùng chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến Lazada, JOY+ tháng 12 của Maritime Bank nhân đôi cơ hội giảm giá cho khách hàng. Theo đó, trong 3 ngày 12, 13 và 14/12/2017, khi mua bất kỳ sản phẩm nào như: tivi, xe máy, nồi chiên không dầu, đèn sưởi, mỹ phẩm, thời trang… ngoài được hưởng ưu đãi giảm giá từ chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến của Lazada, chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard còn được giảm thêm 30% trên hóa đơn đã giảm khi thanh toán giá trị đơn hàng bằng thẻ Mastercard.

Với mục tiêu chiến lược mang lại những trải nghiệm tốt nhất cũng như giúp tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, ngoài Lazada, Maritime Bank đã không ngừng mở rộng mạng lưới hợp tác với gần 500 đối tác lớn như: FPT Shop, LOTTE Mart, Nguyễn Kim, Agoda, Gotadi… trong nhiều lĩnh vực khác nhau (công nghệ, gia dụng, thời trang, ẩm thực, du lịch…) để mang đến nhiều cơ hội nhận ưu đãi từ các chương trình JOY+ hàng tháng cho các chủ thẻ quốc tế.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay