NCB ra mắt hai sản phẩm cho vay tiện lợi không tài sản đảm bảo

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

NCB ra mắt hai sản phẩm cho vay tiện lợi không tài sản đảm bảo


NCB ra mắt hai sản phẩm cho vay tiện lợi không tài sản đảm bảo - Vay lại khoản đã trả và Vay tiêu dùng nhanh với nhiều ưu điểm nổi trội, lãi suất hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu tài chính thiết thực của khách hàng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiêu dùng

Mới đây, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã triển khai chương trình cho vay không tài sản đảm bảo (TSĐB) với 2 sản phẩm vay linh hoạt: “Vay lại khoản đã trả” và “Vay tiêu dùng nhanh” với nhiều ưu điểm nổi trội, lãi suất hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu tài chính thiết thực của khách hàng.

Hai sản phẩm này được NCB thiết kế nhằm cấp tín dụng thêm dành riêng cho các khách hàng cá nhân đang vay hoặc đang có nhu cầu vay ít nhất 1 khoản vay có TSĐB tại NCB.

Khách hàng cá nhân sử dụng hai chương trình tín dụng này được phê duyệt trước một hạn mức cho vay tiêu dùng mà không cần bổ sung hồ sơ vay vốn, không cần TSĐB, thủ tục nhanh chóng và thuận tiện.

Theo đó, sản phẩm “Vay lại khoản đã trả” được áp dụng cho các khách hàng cá nhân đang có khoản vay có TSĐB tại NCB và được phê duyệt trước khoản vay tương ứng với phần gốc vay đã trả của khoản vay hiện hữu.

Tham gia sản phẩm này, khách hàng sẽ nhận được khoản vay lên tới 200 triệu đồng, thời gian vay linh hoạt đến 60 tháng và khoản vay hạn mức thấu chi lên đến 100 triệu đồng trong thời gian 12 tháng.

Đối với sản phẩm “Vay tiêu dùng nhanh”, được áp dụng cho các khách hàng đang có nhu cầu/ đang vay mua bất động sản dự án/ vay mua ô tô mới tại NCB. Khách hàng được phê duyệt trước khoản vay theo món lên tới 200 triệu đồng trong thời gian 48 tháng và khoản vay hạn mức thấu chi lên đến 100 triệu đồng trong thời gian 12 tháng.

Hai sản phẩm vay được thiết kế với những đặc tính nổi trội như thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng, thủ tục cho vay đơn giản, không TSĐB, lãi suất cạnh tranh, kịp thời đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của khách hàng.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan